เดอะสวอท์ช กรุ๊ป เปิดตัวนาฬิกาบริเกต์ ในคอลเลคชั่นคลาสสิค (ระบบกลไกซับซ้อน) เอาใจลูกค้าหรู

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2004 13:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เดอะสวอท์ช กรุ๊ป เอาใจลูกค้าหรู เปิดตัวนาฬิกาบริเกต์ คอลเลคชั่น คลาสสิค ระบบกลไกซับซ้อน 3755PT เรือนแรกและเรือนเดียวในขณะนี้ ตรงจากสวิตฯสู่ไทย เพื่อโชว์ในไทย ราคาเรือนละ 8.6 ล้านบาท สนใจยลโฉมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง10 ม.ค.48 ณ แฟรงค์จิวเวลรี่ สาขาดิเอ็มโพเรียม ด้านแฟรงค์จิวเวลรี่ ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาบริเกต์ แต่เพียงผู้เดียว ในไทย ทุ่มกว่า 100 ล้านบาท ขยายสาขาใหม่ที่สยามพารากอน และปรับรูปแบบการจัดวางนาฬิกาบริเกต์ในรูปแบบของช็อปอินช็อป เหมือนบูติคบริเกต์ ทั่วโลก
มร.โรดอล์ฟ ชูลเธส รองประธานฝ่ายขาย บริษัท มองเทรอส์ บริเกต์ จำกัด เปิดเผย ว่า ได้เปิดตัวนาฬิกาบริแกต์ คอลเลคชั่น คลาสสิค ระบบกลไกซับซ้อน 3755PT เป็นนาฬิกา กลไกทูร์บิญอง แบบไขลาน ราคาเรือนละ 8.6 ล้านบาท ถือเป็นเรือนแรกของโลกที่มาจัดแสดงในไทย เนื่องจากเห็นว่าตลาดในไทยมีศักยภาพและอัตราการเติบโตสูงกว่าประเทศอื่น ๆ โดยโตถึง 50% เมื่อเทียบจากปี 2003 ขณะที่ยอดขายทั่วโลกโตเพียง 25% เท่านั้น ซึ่งในปี 2548 คาดว่ายอดขายในไทยจะโตไม่ต่ำกว่า 50% และจากการได้เปิดตลาดในรุ่น Queen of Naples สำหรับกลุ่มผู้หญิงช่วงปีที่ผ่านมาได้รับความนิยมสูงมากจนสามารถสร้างยอดขายกว่า 30% ของยอดขายทั้งหมดของบริเกต์ในไทย โดยในเอเซียตลาดไทยเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด และฮ่องกงเป็นอันดับ 2
ส่วน ชัยยศ เอี่ยมอมรพันธ์ ประธานบริหาร บริษัท แฟรงค์จิวเวลรี่ ครีเอชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาบริเกต์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยถึงการทำตลาดสำหรับปี 2548 ว่า ทางบริษัทได้ทุ่มงบมากกว่า 100 ล้านบาท ขยายสาขาใหม่ ณ สยามพารากอน ในพื้นที่ประมาณ 300 ตารางเมตร โดยจะรวบรวมนาฬิกาแบรนด์ต่าง ๆ ที่ร้านได้เป็นตัวแทนเข้ามาจำหน่ายในสาขาใหม่นี้ทั้งหมด โดยเฉพาะนาฬิกาบริเกต์ ถือเป็นแบรนด์ที่ทำยอดขายได้สูงอยู่ในอันดับต้น ๆ ของนาฬิกาแบรนด์ต่าง ๆ ที่จำหน่ายอยู่ในขณะนี้ ประกอบกับนาฬิกาบริเกต์เป็นแบรนด์ระดับสูง ทางบริษัทจึงวางแผนการจัดวาง สินค้านาฬิกาบริเกต์ใหม่ให้อยู่ในลักษณะของ ช็อปอินช็อป โดยจะใช้คอนเซปต์ของ บริเกต์บูติค ที่จำหน่ายอยู่ตามเมืองต่าง ๆ ทั้งในยุโรป อเมริกาและเอเซีย ด้วยรูปแบบที่หรูหรา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มในการประดิษฐ์คิดค้นนาฬิการะบบกลไก ซับซ้อน
นอกจากนี้ยังวางแผนที่จะรุกตลาดนาฬิกาบริเกต์ในกลุ่มผู้หญิงเพิ่มขึ้นกว่าเดิมจากที่มี สัดส่วนเพียงร้อยละ 15 เพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 20 เมื่อเทียบกับสัดส่วนของกลุ่มผู้ชาย โดยเฉพาะได้เปิดตลาดในรุ่น Queen of Naples ด้วยการออกแบบรูปทรงไข่ที่งดงาม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาที่เคยประดิษฐ์ถวายราชินีแห่ง เนเปิลส์ในอดีต ซึ่งกลายเป็นนาฬิการุ่นที่ขายดีที่สุดในขณะนี้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา โทร. 0-2434-8300
สามารถคลิกดูภาพประกอบข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ