“พี่ฉอด”เสริมทัพดี.เจ.เอ-ไทม์ 2006 ดัน 16 ดี.เจ.เลือดใหม่ลงสนามสู้ศึกวิทยุ

ข่าวทั่วไป Thursday December 8, 2005 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ปั้นดี.เจ.ดังมาแล้วหลายเจนเนอเรชั่น ทั้ง ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ, พี.เค.-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์,พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, โบ-สุรัตนาวี สุวิพร ฯลฯ ล่าสุด พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอสแห่งบ้านเอ-ไทม์ปลุกกระแสวงการวิทยุอีกครั้งด้วยการเปิดตัว 16 ดี.เจ.หน้าใหม่ไฟแรงที่จะมาร่วมงานกับบ้านเอ-ไทม์ ในปี 2006 ซึ่งมีทั้งดารา , นักร้อง , ไฮโซ และ น้องใหม่ที่ไม่เคยผ่านงานในวงการบันเทิง ทั้ง เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ดาด้า-วรินดา ดำรงผล,จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์, มดดำ- สุศิษฎา ตันเจริญ, เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ, อ๊อฟ วีเฟรนด์-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, โบ-ธนากร ชินกูล, แชมป์-วศิษฎ์ ผ่องโสภา, อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์, เจได-ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์, เนส-ธนดล นิลนพรัตน์, โจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง, เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์, พล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์ และ สนุกเกอร์-ยุคนธร อักษรพันธุ์
“ต้องบอกก่อนนะคะว่ากระแสดี.เจ.ก็เหมือนกระแสของแฟชั่นที่ต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายเสมอ พี่ฉอดว่าการมีดี.เจ.หน้าใหม่ๆมาร่วมงานจะสร้างสีสัน และยืนยันการเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ในวงการวิทยุของเอไทม์ค่ะ
การเลือกใครมาเป็นดี.เจ.กับเราต้องบอกก่อนนะคะว่าไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นคนมีชื่อเสียง เราเปิดโอกาสให้ทุกคนเสมอ คอนเซ็ปต์ดี.เจ.ปีนี้เน้นความสดใส แปลกใหม่ เก่ง และ ฉลาด ครอบคลุมและตอบโจทย์ 5 คลื่นวิทยุของเรา พวกเขาจะเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นคนใกล้ชิดที่ผู้ฟังสัมผัสได้ค่ะ” บิ๊กบอสเอ-ไทม์แจกแจงรายละเอียดและคุณสมบัติของดี.เจ.หน้าใหม่อย่างชัดเจนและทิ้งท้ายกับกองทัพสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวเปิดตัว ดี.เจ.เจนเนอเรชั่น 2006 ณ สยามเซ็นเตอร์ ว่า “พี่ฉอดขอฝากน้องๆดี.เจ.ทุกคนด้วยนะคะ ความตั้งใจที่ชวนพวกเขามาทำงานกับเราไม่ใช่แค่ให้เป็นดี.เจ.เท่านั้นแต่อยากให้ทุกคนเป็นดี.เจ.ที่ประสบความสำเร็จ ใครมีอะไรติชมก็ส่งกันเข้ามาได้เสมอ ผังใหม่ในการจัดรายการเริ่ม 1 ม.ค. 2549 ค่ะ” แฟนๆที่อยากอัพเดทตารางจัดปีหน้าของทั้งดี.เจ.หน้าเก่าและดี.เจ.หน้าใหม่ของบ้านเอ-ไทม์ ทั้งคลื่น 88 พีคเอฟเอ็ม , 89 บานาน่า เอฟเอ็ม , 91.5 ฮอตเวฟ, 93.5 อีเอฟเอ็ม และ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม คลิก www.atimemedia.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-26699512 ถึง 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ