"เจี๊ยบ" ได้คำชม!!! เล่น "คลื่นรักสีคราม" ฮา...โดนใจอย่างแรง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 25, 2005 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
นานน๊าน...ทีจะมีโอกาสเห็นนางเอกสาวมาดคุณหนูไฮโซ อย่าง "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" จะรับเล่นบทฮายอมทำท่าทางหลุดๆ จนล่าสุดได้เห็นกันซะทีในละคร "คลื่นรักสีคราม" ทางช่อง 5 ซึ่งสาวเจี๊ยบเล่นชนิดทุ่มสุดตัวไม่มีห่วงสวย งานนี้ก็เลยได้คำชมจากคนดูหนาหูว่าตลกโดนใจสุดๆ
"ทีแรกตกใจมากค่ะ ที่กระแสตอบรับจากคนดูมีการพูดถึงละครเรื่องนี้กันเยอะสมพอควร ทั้งๆ ที่ละครก็เพิ่งออกอากาศไม่กี่ตอนเองนะ ก็มีหลายคนบอกว่าเรื่องราวของละครสนุกขำๆ เบาสมองไม่ค่อยเครียด ชอบเจี๊ยบกับเต๋า (สมชาย เข็มกลัด) เล่นด้วยกัน ดูเข้าขากันดีเวลาที่ทะเลาะกัน อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้เจี๊ยบดีใจมาก...ก ไม่เคยมาก่อนว่าจะได้ยิน ก็คือคำชมจากคนดูที่พูดถึงเจี๊ยบว่าเล่นบท "ศราวดี" ได้ฮาสุดๆ ขำกันขี้แตกขี้แตน ไม่มีการห่วงสวย ทั้งสีหน้าท่าทางดูตลากบ้าๆ บอๆ แทบไม่เหลือคราบความเป็นคุณหนูไฮโซอย่างที่เคยเห็นจากละครหลายๆ เรื่องที่เจี๊ยบเคยเล่นเลย อย่างมีอยู่ฉากหนึ่งคนจะพูดถึงกันเยอะพอสมควรเป็นฉากที่เจี๊ยบต้องพูดสำเนียงใต้ ซึ่งฟังกี่ครั้งก็จะขำกันทุกครั้ง แล้วพวกบรรดาเพื่อนๆ ของเจี๊ยบก็ชอบใหญ่เลยนะ จะขอให้เจี๊ยบพูดให้ฟังอีก(หัวเราะ) จากกระแสที่ดีเกินคาดตรงนี้ เจี๊ยบก็ต้องขอยกความดีความชอบให้กับทีมงานและนักแสดงอื่นๆ ทุกคนด้วย ไม่ได้ทุกคนที่ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เจี๊ยบว่าละครเรื่องนี้คงจะไม่มีใครพูดถึงอย่างที่เป็นอยู่ในขณะนี้แน่นอน ก็รู้สึกดีใจและเป็นปลื้มสุดๆ มากเลยค่ะ"
ติดตามชมเรื่องราวฮาๆ ของนางเอกสาว "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้นสนุกจนฉุดไม่อยู่ได้ในละคร "คลื่นรักสีคราม" ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวช่อง 5 เวลา 2 ทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-2839-41
โต้ง PR 0-1563-1605
น้ำ PR 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ช่อง 5   เจี๊ยบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ