สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวอร์ส ร่วมนั่งโต๊ะกาลาดินเนอร์ระดมทุนให้องค์กรเอดส์ไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday May 11, 2005 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
คณะกรรมการองค์การพัฒนาเอกชนด้านเอดส์ จัดงานกาล่าดินเนอร์ร่วมกับกองประกวด มิสยูนิเวอร์ส ผู้บริจาคจะร่วมรับประทานอาหารเย็นกับสาวงามนานาชาติผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวอร์ส 2005 ระดมทุนให้องค์กรพัฒนาเอกชนไทยทำงานป้องกันและแก้ไขปัญหาเอดส์
ในค่ำคืนของวันที่ ๑๖ พฤษภาคม ศกนี้ คณะกรรมการองค์กรพัฒนาเอกชนด้านเอดส์ มูลนิธิเอดส์ประเทศไทย และสมาคมแนวร่วมธุรกิจไทยต้านภัยเอดส์ จะร่วมกันจัดงานเลี้ยงรับประทานอาหารเย็นการกุศล เพื่อหารายได้ในการทำงานเอดส์ขององค์กรพัฒนาเอกชนสาธารณประโยชน์ในประเทศไทย โดยได้รับการอนุเคราะห์จาก กองประกวดมิสยูนิเวอร์ส เอื้อเฟื้ออาหารสถานที่จากโรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท
ผู้บริจาคจะได้ร่วมรับประทานอาหารและพูดคุยกับบรรดาสาวงามนานาชาติเกือบแปดสิบคนที่ร่วมประกวดมิสยูนิเวอร์สปีนี้อย่างใกล้ชิด โดยทุกโต๊ะจะมีสาวงามผู้เข้าประกวดร่วมสนทนาอย่างน้อยสองถึงสามคน นอกจากนี้ผู้บริจาคยังมีโอกาสได้ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับสาวงาม ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่ายบัตรงานดังกล่าวจะนำเข้าสู่มูลนิธิเอดส์ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานเรื่องเอดส์ขององค์กรพัฒนาเอกชน และเครือข่ายผู้ติดเชื้อเอดส์ประเทศไทย โดยบริษัท และห้างร้านสามารถซื้อบัตรเป็นโต๊ะหกที่นั่งซึ่งจะมีสาวงามร่วมโต๊ะรับประทานอาหารและพูดคุยแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านวัฒนธรรมและความคิดเห็นเรื่องต่างๆ อย่างใกล้ชิด ส่วนผู้สนใจรายบุคคลก็สามารถซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมงานได้เช่นกัน ในกรณีของผู้สนับสนุนรายใหญ่ตั้งแต่สามโต๊ะขึ้นไป จะได้รับการประกาศเกียรติคุณ โดยการติดป้ายประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่ในงาน
งานเลี้ยงรับประทานอาหารนี้ จัดเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากงานในบ่ายวันเดียวกันที่สาวงามผู้เข้าประกวดจะได้รับการอบรมเรื่องเอดส์ และร่วมแลกเปลี่ยนกับผู้ที่ทำงานด้านเอดส์ และผู้ที่ติดเชื้อเอดส์ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และในช่วงเย็นของวันเดียวกัน สาวงามเหล่านี้จะร่วมทำพิธีจุดเทียนรำลึกการต่อสู้กับโรคเอดส์อันเป็นกิจกรรมสากลซึ่ง ในปีนี้เครือข่ายผู้ติดเชื้อเอดส์แห่งประเทศไทย จะร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดพิธีดังกล่าว ณ สวนเบญจสิริ เวลา 18.45 น. ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารค่ำการกุศลที่โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท
การรับประทานอาหารค่ำการกุศลครั้งนี้ จะเริ่มเวลา ๑๙.๓๐ น. ที่ ห้อง แกรนด์ บอลรูม โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ถือเป็นการได้ทำกุศลในการสนับสนุนการเผยแพร่ความเข้าใจและร่วมกันแก้ไขปัญหาเอดส์ในสังคมไทย และสังคมโลก
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อบัตรเข้าร่วมงาน ที่
มูลนิธิเอดส์ประเทศไทย โทร. ๐-๒๒๗๙-๗๐๒๒-๓
คณะกรรมการองค์การพัฒนาเอกชนด้านเอดส์ โทร. ๐-๒๙๕๓-๕๓๕๕-๖
สมาคมแนวร่วมธุรกิจไทยต้านภัยเอดส์ โทร. ๐-๒๖๔๓-๙๘๙๑-๓--จบ--

แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ