ทรูมอบข้อเสนอใหม่พิเศษสุด เติมเต็มชีวิตคนยุคใหม่ ด้วย hi-speed Internet จ่ายเพียง บาทเดียว

ข่าวทั่วไป Wednesday August 17, 2005 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--พีอาร์ โซลูชั่น
ทรูมอบข้อเสนอใหม่พิเศษสุด เติมเต็มชีวิตคนยุคใหม่ ด้วย hi-speed Internet จ่ายเพียง บาทเดียว พร้อมรับสิทธิพิเศษแคมเปญ All together Bonus รับโบนัสโทรฟรี ออเร้นจ์ เป็น 2 เท่า
ทรู ตอกย้ำ แนวคิด Life is Yours : ชีวิตเป็นของคุณ เติมเต็มชีวิตคนรุ่นใหม่ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด จ่ายค่าโมเด็มเพียง 1 บาท ก็สามารถใช้ เน็ตความเร็วสูงได้ พร้อมฟรีค่าแรกเข้า และรับสิทธิโบนัสโทรฟรีในแคมเปญ All together Bonus เพิ่มขึ้น เป็น 2 เท่า ให้คนรุ่นใหม่ไฟแรง สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่ของโลกมัลติมีเดีย ที่อัดแน่นด้วยสาระและบันเทิง ได้อย่างเต็มที่
นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหาร Home / Consumer Solution & High Speed Access บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ความสำเร็จจากการให้บริการบรอดแบนด์และไฮ สปีด อินเทอร์เน็ต ทำให้ ทรู กลายเป็นผู้ให้บริการอันดับหนึ่ง โดยมีสัดส่วนผู้ใช้บริการมากกว่า 80 % สามารถตอบสนองความต้องการ ด้วยการเป็น Lifestyle Enabler ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้น เพื่อตอกย้ำและเติมเต็มความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันให้เน้นหาประสบการณ์ใหม่ผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ทรู จึงเลือกสรรแคมเปญใหม่ล่าสุดที่จะเพิ่มความคุ้มค่าอย่างเต็มที่ ให้กับลูกค้าที่สนใจใช้ hi-speed Internet แบบรายเดือน ในราคาเพียง 1 บาท โดยผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการได้ที่ ทรู และ ออเร้นจ์ ช้อป ทุกสาขา หรือ โทรสมัครผ่าน 02 900 8000 ตั้งแต่ 16 สิงหาคม 2548 นี้ เป็นต้นไป
“ แคมเปญ hi-speed Internet 1 บาท ล่าสุดจากทรู ออนไลน์ จะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มความต้องการของทุกคนให้สามารถเข้าถึงกันและกันได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม อีกทั้ง ยังตอกย้ำแนวคิด Life is Yours : ชีวิตเป็นของคุณ ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้ hi-speed Internet จะสามารถใช้ชีวิตได้ดังใจต้องการ ผ่านบริการที่หลากหลายจากทรู เพื่อเข้าถึงกิจกรรมและคอนเท้นท์ที่ต้องการได้โดยไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ ในช่วงงาน บางกอก ไอซีที เอ็กซ์โป 2005 ที่ผ่านมา ทรู ยังเปิดตัว ทรู เวิร์ลด์ ดอท เน็ต (Trueworld.net) โลกมัลติมีเดียแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งเต็มไปด้วยคอนเท้นท์ต่างๆ ที่เลือกสรรมาให้บริการอย่างเต็มที่ อาทิ ดนตรี กีฬา และสาระบันเทิงอื่นๆ ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะสามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ รวมทั้งมอบประสบการณ์ที่แตกต่างจากเดิม สำหรับผู้ใช้บริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี “ นายธิติฏฐ์ กล่าวเพิ่มเติม
แคมเปญ hi-speed Internet 1 บาท นี้ เปิดโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการใช้บริการ hi-speed Internet แบบรายเดือน สมัครใช้บริการได้ โดยชำระค่า Modem ในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น พร้อมยกเว้นค่าบริการล่วงหน้า และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 2,000 บาท ทั้งนี้ ทรู ยังมอบสิทธิและบริการเสริมให้อีกมากมาย โดยผู้สมัครใช้ความเร็ว 256Kbps , 512kbps จะได้รับฟรี POP3 อีเมล์ขนาดความจุ 50MB และผู้สมัครความเร็วตั้งแต่ 1Mbps ขึ้นจะได้รับฟรี POP3 อีเมล์ขนาดความจุ 100 MB และสิทธิพิเศษดูฟรี UBC Academy Fantasia 2 แบบออนไลน์กันสดๆ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอีก 1 มุมกล้องพิเศษที่ www.hispeedworld.com ซึ่งเป็นการร่วมนำเสนอความบันเทิงโดย UBCi.tv และที่สำคัญก็คือ ค่าบริการรายเดือนจะร่วมสมทบเข้าแคมเปญ All Together Bonus ใช้บริการทรูมากเท่าไร โทรฟรีออเร้นจ์เท่านั้น โดยผู้ใช้บริการที่เป็นลูกค้าออเร้นจ์ ทอล์ค แพลน จะได้รับโบนัสเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ซึ่งเป็นความคุ้มค่าพิเศษสุด ที่ทรูจัดสรรมาให้ลูกค้าผู้ใช้บริการในกลุ่มทรู
ปัจจุบันทรูมีลูกค้าใช้บริการ hi-speed Internet ประมาณกว่า 3 แสนราย และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้น ทรูจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาและนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ๆ ทั้งด้าน Content และ Application การจัดแคมเปญ 1 บาท ในครั้งนี้ นับเป็นการกระตุ้นตลาดและเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถใช้บริการ hi-speed Internet ได้ง่ายขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการทุกกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน สามารถเชื่อมต่อถึงกันและกันได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจ แสวงหาความรู้ พักผ่อน ตลอดจนสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกัน ผ่านเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัย สะดวกและรวดเร็วตรงไลฟ์สไตล์ที่ต้องการทำให้ “Life is Yours : ชีวิตเป็นของคุณ” ได้อย่างแท้จริง นายธิติฏฐ์กล่าวในที่สุด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
PR TRUE
คุณพิมลพรรณ/ศิษฏิ /ณวนุช/นฤมล
โทรศัพท์. 0-2643-9691 กด 1-3 โทรสาร.0-2699-4909
PR SOLUTION
คุณประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร
โทรศัพท์. 0-1827-7354 , 02656-8059--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ