Malee แนะนำเคล็ดลับการดูแลสุขภาพเพื่อสาวทำงานยุคใหม่ ในรูปแบบ ซีดีรอม “Healthy Diary By Malee”

ข่าวทั่วไป Thursday March 31, 2005 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
Malee แนะนำเคล็ดลับการดูแลสุขภาพเพื่อสาวทำงานยุคใหม่ ในรูปแบบ ซีดีรอม “Healthy Diary By Malee” เป็นครั้งแรก จากเรื่องจริงที่ผู้หญิงมองข้าม
-ตอกย้ำบทบาทที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง-
ห่วงใยสุขภาพสาวยุคใหม่วัยทำงานจึงจัดทำ ซีดีรอม “Healthy Diary By Malee” เผยแพร่สู่สาธารณชนกับวิธีการดูแลสุขภาพตนเองอย่างถูกวิธี เน้นการให้ความรู้ถึงเรื่องสำคัญ ที่สาววัยทำงานส่วนใหญ่มองข้าม และก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ โดยหวังให้กลุ่มเป้าหมายหันมาสนใจการดูแลสุขภาพมากขึ้น เพื่อบุคลิกภาพที่ดีในระยะยาว
นางสาวษมาภร โอภาส ผู้จัดการส่วนประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท มาลี สามพราน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในเรื่องการส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี โดยได้พยายามวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่นำเอาคุณค่าและประโยชน์จากธรรมชาติมาสู่ผู้บริโภคในรูปแบบที่ง่ายต่อการบริโภค ทั้งยังคงความสดใหม่และความอร่อยจากธรรมชาติแท้ๆ อย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตามบริษัทฯ มองว่าการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพียงอย่างเดียวนั้นอาจจะไม่เพียงพอ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คนเราควรให้ความสำคัญกับสุขลักษณะ และกิจวัตรประจำวันด้วย ทางบริษัทฯ จึงจัดทำ “Healthy Diary By Malee” ในรูปแบบ ซีดี รอมขึ้น นำเสนอเคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่สามารถทำได้จริงในชีวิตประจำวัน ด้วยมุ่งหวังที่จะให้ซีดีเพื่อสุขภาพดังกล่าวเป็นสื่อในการให้ความรู้กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสาวยุคใหม่วัยทำงาน ที่ต้องรับภาระหน้าที่การทำงานจนมองข้ามการดูแลตัวเองจนอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้”
“สำหรับเนื้อหาของ ซีดี รอม Healthy Diary by Malee จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ควรมองข้ามในชีวิตประจำวัน โดยผ่านชีวิตหญิงสาววัยทำงานยุคใหม่อินเทรนด์ ส่วนรูปแบบของ Healthy Diary by Malee จะเป็น ซีดี รอม ที่สามารถ Interactive กับผู้ชมได้โดยการตอบคำถาม ซึ่งเมื่อตอบแต่ละข้อแล้ว จะมีการสะสมคะแนน และสรุปผลพฤติกรรมประจำวันของผู้ชมว่า โดยปกติแล้วมีการปฏิบัติตัวได้ถูกต้องมากน้อยเพียงใด พร้อมมีคำแนะนำซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอีกรูปแบบของสื่ออันทันสมัย พร้อมมีคำแนะนำข้อควรปฏิบัติที่ถูกต้องจาก อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านโรคกระดูก นับว่าเป็นซีดีที่ทางบริษัทฯ จัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองรูปแบบไลฟ์สไตล์ของสาวทำงานปัจจุบัน และคาดว่า ซีดี รอม Healthy Diary by Malee นี้จะเป็นสื่อหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้สนใจทั่วไปหันมาเอาใจใส่และสนใจดูแลสุขภาพในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพื่อสุขภาพที่ดีตลอดไป สำหรับผู้รักสุขภาพที่สนใจซีดี Healthy Diary by Malee สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง e-mail : siriporn@malee.co.th” ผู้จัดการส่วนประชาสัมพันธ์กลุ่มบริษัท มาลี สามพราน จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
จันทิมา กิตติภัทรภูมิกุล หรือ สุรีย์พร สื่อสกุล และ กรรณิกา สายพันธุ์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9431, 01-902-5948, 01-269-7731, 09-665-7381--จบ--

แท็ก diary  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ