โกลเด้นแลนด์เผยโฉมเดอะ ปาล์ม อภิสิทธิ์เหนือระดับกับสุดยอดคฤหาสน์หรูสไตล์เบเวอร์รี่ฮิลส์ ณ บ้านสาทร

ข่าวทั่วไป Wednesday August 17, 2005 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
การให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้าเป็นความตั้งใจสูงสุดของโกลเด้นแลนด์เสมอมา ล่าสุดเตรียมเอาใจลูกค้าระดับพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยบ้านโซนใหม่หรูหราแบบคลาสสิคสไตล์เบเวอร์รี่ฮิลส์ภายใต้ชื่อ เดอะ ปาล์ม (The Palms) สุดยอดคฤหาสน์เหนือระดับสำหรับผู้ชื่นชอบความโอ่อ่า สง่างาม และเป็นส่วนตัวแบบที่สุด ที่โครงการโกลเด้น เลเจ้นท์-บ้านสาทร
บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย สร้างกระแสคฤหาสน์สุดพิเศษสำหรับผู้บริหารระดับซีอีโออีกครั้ง เผยโฉมบ้านโซนใหม่ ณ บ้านสาทร ภายใต้ชื่อ เดอะ ปาล์ม (The Palms) ที่มีการดีไซน์อย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ด้วยแรงบันดาลใจจากเมืองสุดหรู เป็นที่รวมของบุคคลที่มีชื่อเสียงดังก้องโลก และเป็นทีรู้จักในแวดวงสังคมชั้นสูงอย่าง เบเวอร์รี่ ฮิลส์
องค์ประกอบภายในได้รับการออกแบบอย่างวิจิตรงดงาม เน้นความโปร่งโล่ง ดูสบายตา ด้วยเพดาน ประตู และหน้าต่างทรงสูง ระเบียงกว้าง ที่เน้นวัสดุชั้นยอดเหนือมาตรฐาน ผสมผสานกับการออกแบบสวนสวยส่วนตัวสไตล์ มาเจสติก ทรอปิคัล ปาล์ม แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับชีวิตเอ็กซ์คลูซีฟที่ทันสมัยอย่างครบครัน พิเศษสุดด้วยซีอีโอ คลับ คลับเฮาส์สุดหรูผสมผสานกับการตกแต่งอย่างประณีตบรรจงเทียบเท่าระดับโรงแรมห้าดาว ที่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ ทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำส่วนตัวริมสวน เพื่อชื่นชมกับทัศนียภาพโดยรอบอย่างเต็มตา
เดอะ ปาล์ม บ้านสาทร คฤหาสน์หรูเหนือระดับ 150 ตารางวา เริ่มต้นที่ราคา 11.95 ล้านบาท
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชม เดอะ ปาล์ม เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ที่มีรสนิยมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ โครงการโกลเด้น เลเจ้นท์ — บ้านสาทร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2454-3222
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อลิซาเบท วงศ์วาสิน
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266 ต่อ 126 แฟกซ์ 0-2204-2662--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ