กปภ. เปิดโอกาสเยาวชนในภูมิภาคประกวดเรียงความชิงรางวัล

ข่าวทั่วไป Friday June 5, 1998 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--5 มิ.ย.--กปภ.
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จัดประกวดเรียงความชิงรางวัลมูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาทในหัวข้อเรื่อง "ครอบครัวรักษ์น้ำ" โดยให้โอกาสเยาวชนและประชาชนในเขตภูมิภาค ยกเว้นภรุงเทพฯ สมุทรปราการ และนนทบุรี หมดเขตภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2541
นายวิเชียร อุดมรัตนะศิลป์ ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ กปภ.เปิดเผยว่า ตามที่ กปภ. ได้จัดให้มีการประกวดเรียงความในหัวข้อ "ครอบครัวรักษ์น้ำ" เพื่อให้ประชาชนช่วยกันใช้น้ำอย่างประหยัดและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในยุคไอเอ็มเอฟ ได้มีประชาชนให้ความสนใจสอบถามรายละเอียดมาเป็นจำนวนมาก ซึ่ง กปภ. ขอเรียนชี้แจงว่า สำหรับกติกาที่ทาง กปภ. ได้กำหนดไว้นั้น ผู้ที่มีสิทธิ์ส่งเข้าประกวด จะต้องเป็นเยาวชนหรือประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตพื้นที่บริการของ กปภ. เท่านั้น โดยในการส่งเรียงความ ขอให้แนบสำเนาใบเสร็จค่าน้ำประปาของเดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายน 2541 พร้อมสำเนาทะเบียนบ้านมาพร้อมกันด้วย เพื่อประกอบการพิจารณา
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมประกวด สามารถส่งเรียงความมาพร้อมหลักฐานดังกล่าว ไปได้ที่ ตู้ ปณ.432 ปณจ.หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กองประชาสัมพันธ์กปภ. โทร. 552-1549 หรือสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาคทุกแห่งทั่วประเทศ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ