L.P.N. เปิดลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม Small Size Township ที่สมบูรณ์ที่สุดในตลาดคอนโด

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2005 12:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
L.P.N. บุกทำเลย่านศูนย์วัฒนธรรม พัฒนา “ลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม” มูลค่า 1,800 ล้านบาท ให้เป็น Small Size Township ชุมชนเมืองขนาดย่อมโครงการแรกที่สมบูรณ์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากที่สุดในตลาดคอนโดระดับกลาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Total Solutions Community ตอบโจทย์ทุกความต้องการอยู่อาศัยในคอนโดของคนวัยทำงาน มั่นใจโครงการประสบความสำเร็จด้านยอดขาย ด้วยศักยภาพของทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ราคาขายที่สอดคล้องกับความต้องการ และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการที่สมบูรณ์พร้อม
นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากนโยบายในการพัฒนาโครงการรูปแบบชุมชนเมืองขนาดย่อม (Small Size Township) ที่มีความสมบูรณ์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นสังคมที่สามารถตอบสนองความต้องการรอบด้านของการใช้ชีวิตในเมือง (Total Solution Community) นั้น ล่าสุด บริษัทฯ จึงมีแผนที่จะพัฒนา โครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม อาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 9 อาคาร มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ซึ่งตั้งอยู่ในย่านรัชดาภิเษก-พระราม 9 ใกล้ศูนย์วัฒนธรรม ให้เป็น Small Size Township โครงการแรกที่สมบูรณ์ที่สุดในตลาดคอนโดมิเนียม ครบถ้วนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการอยู่อาศัย ทั้งระบบการคมนาคมจากโครงการไปยังจุดที่สำคัญๆ ด้วยรถรับ-ส่ง Shuttle Bus ระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม และการให้บริการพิเศษมากมายแบบ One Stop Service อำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตในเมืองที่ครบวงจรและสมบูรณ์ที่สุด ภายใต้การบริหารจัดการโดยทีมงานบริหารอาคารชุดที่มีประสิทธิภาพ โดยโครงการพร้อมเปิดพรีเซลราคาพิเศษเฉพาะวันที่ 25 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2548 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง ยูนิตละ 9 แสนเศษ และจะเปิดขายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน เป็นต้นไป
“การที่บริษัทฯ เลือกที่จะพัฒนาโครงการนี้ให้เป็นชุมชนเมืองขนาดย่อม (Small Size Township) ที่สมบูรณ์ที่สุดนั้น ส่วนหนึ่งมาจากขนาดของโครงการที่เป็นโครงการใหญ่ มีจำนวนยูนิตมากถึง 1,340 ยูนิต ซึ่งคาดว่าเมื่อโครงการเสร็จสมบูรณ์จะมีสมาชิกอยู่อาศัยมากกว่า 3,000 คน และเนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงาน เวลาในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ มีจำกัด L.P.N. จึงอยากเข้าไป เติมเต็ม ให้บริการทุกอย่างที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตประจำวันกับลูกค้ากลุ่มนี้ ดูแลให้ได้รับความสะดวกพร้อมและมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากที่สุด ภายในบริเวณพื้นที่รอบโครงการ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการอีกด้วย”
นอกจากนั้น กรรมการผู้จัดการยังได้กล่าวถึงแนวคิดในการกระจายการพัฒนาโครงการไปยังทำเลย่านรัชดาภิเษก-พระราม 9 ว่า ส่วนหนึ่งมาจากการเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ที่แวดล้อมด้วยเส้นทางระบบขนส่งมวลชนสมัยใหม่ โดยเฉพาะรถไฟฟ้าใต้ดินที่อยู่ห่างจากโครงการเพียงกิโลเศษ อีกทั้ง รัชดาภิเษกยังเป็นทำเลย่านธุรกิจที่สำคัญ (New CBD) รองจากสีลม สาทร (CBD) ซึ่งจากการศึกษาความต้องการที่อยู่อาศัยในบริเวณรัชดาภิเษก พระราม 9 ศูนย์วัฒนธรรม ห้วยขวาง ดินแดง สุทธิสาร และสี่แยกเหม่งจ๋าย พบว่า มีปริมาณการอยู่อาศัยที่หนาแน่น แวดล้อมด้วยอาคารสำนักงานและห้างสรรพสินค้า รวมทั้งมีอัตราการเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่สูงมาก ดังนั้น บริษัทฯ จึงมั่นใจว่าโครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในการมีห้องชุดเป็นของตัวเองได้อย่างแน่นอน
ลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม อาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 9 อาคาร จำนวน 1,340 ยูนิต ริมถนนประชาอุทิศ สะดวกสบายด้วยเส้นทางคมนาคมที่เชื่อมต่อการเดินทางระหว่างถนนลาดพร้าว ถนนพระราม 9 ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้กับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ นอกจากนี้ โครงการยังใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวางและศูนย์วัฒนธรรม พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น สวนพักผ่อน ห้องซาวน่า ห้องสตีม และที่จอดรถ พิเศษด้วยรถรับส่ง (Shutter Bus) ระหว่างโครงการกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินตลอดวัน
ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายบริเวณที่ตั้งโครงการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-800-9009 และwww.bestbuycondo.com
รายละเอียดโครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม (Lumpini Ville Cultural Center)
ประเภท อาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 9 อาคาร
เนื้อที่ 12 ไร่ 2 งาน 63 ตารางวา
ที่ตั้ง ถนนประชาอุทิศ เขตห้วยขวาง
มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท
จำนวนห้องชุด 1,340 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ 800 คัน
ลักษณะโครงการ ชั้นล่าง โถงทางเข้า, สนง.อาคารชุด, ร้านค้า, สวนพักผ่อน
สนามเด็กเล่น, ที่จอดรถ
ชั้น 2 อาคาร C สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องซาวน่า
ห้องสตีม, ห้องชุดพักอาศัย
ชั้น ลอย อาคาร A, B, D, E ที่จอดรถ
ชั้น 2-8 ห้องชุดพักอาศัย
ลักษณะห้องชุด 1) ร้านค้า ขนาด 45 ตร.ม. จำนวน 15 ยูนิต
2) แบบสแตนดาร์ด ขนาด 30 ตร.ม. จำนวน 504 ยูนิต
3) แบบสุพีเรีย 1 ห้องนอน ขนาด 30-40 ตรม. จำนวน 517 ยูนิต
2 ห้องนอน ขนาด 60 ตรม. จำนวน 304 ยูนิต
รวม 1,340 ยูนิต
เปิดขายเดือน 25 มีนาคม 2548
เริ่มก่อสร้าง เดือน พฤษภาคม 2548
กำหนดแล้วเสร็จ เดือน ตุลาคม 2549
ราคาเฉลี่ย 34,000 บาท/ ตร.ม.
สถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุน ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)
วิจิตร อวิรุทธิ์, เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม
สมศรี เตชะไกรศรี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500, 502
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสำนักกรรมการ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ