สมาคมบริษัทหลักทรัพย์จัดสัมมนา "พ.ร.บ.ล้มละลาย:การสัมมนาภาคปฏิบัติ"

ข่าวทั่วไป Tuesday May 19, 1998 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 พ.ค.--สมาคมบริษัทหลักทรัพย์
พ.ร.บ.ล้มละลาย นับได้ว่าเป็นกฎหมายสำคัญฉบับหนึ่ง สำหรับการฟื้นฟูระบบการเงินของไทยให้ได้มาตรฐานสากล อันจะช่วยเรียกความเชื่อมั่นของสถาบันการเงิน และผู้ลงทุนจากต่างประเทศกลับคืนมา ขณะเดียวกันกฎหมายฉบับนี้ก็นับเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับผู้ประกอบการที่อาจจะช่วยให้สามารถหาทางออกในการแก้ไขปัญหาธุรกิจให้ฟื้นตัวขึ้นมาได้ เมื่อเผชิญกับภาวะวิกฤติที่เกิดขึ้น
แม้ว่าจะมีการวิเคราะห์ และการสัมมนาเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ล้มละลายในหลายวาระด้วยกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะมุ่งเน้นในการวิเคราะห์เชิงโครงสร้างของกฎหมายเป็นหลัก การสัมมนา พ.ร.บ.ล้มละลาย ซึ่งจัดโดยชมรมวาณิชธนกิจ สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ในครั้งนี้ จัดขึ้นด้วยมุมมองของผู้ปฏิบัติเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้ปฏิบัติที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นด้านเจ้าหนี้ ลูกหนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ปรึกษาทางการเงินได้รู้จักและเข้าใจ พ.ร.บ.ล้มละลายในภาคปแฏิบัติได้อย่างแท้จริง
ชมรมวาณิชธนกิจ สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ กำหนดจัดงานสัมมนาเรื่อง "พ.ร.บ.ล้มละลาย : การสัมมนาภาคปฏิบัติ" ในวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2541 ระหว่างเวลา 12.30-17.30 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค
ทั้งนี้ วิทยากร ประกอบด้วย รศ.พิเศษ เสตเสถียร กรรมการ MPS & Associates Limited คุณไกรสร บารมีอวยชัย รองอธิบดี กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม คุณปรีดี ดาวฉาย ผู้อำนวยการฝ่ายสินชื่ออุตสาหกรรมการผลิตและการบริการ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย คุณธวัชชัย สุทธิกิจพิศาล ผู้อำนวยการฝ่ายวิณิชธนกิจ บล.ภัทรโดยมี คุณนัทธมน อิศราธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส บงล.ทิสโก้ เป็นผู้ดำเนินรายการ
อนึ่ง ผู้เข้าร่วมสัมมนา ประกอบด้วย ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ธนาคารพาณิชย์บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ บริษัทเงินทุน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมบริษัทเครดิตฟองซิเอร์ บริษัทที่ปรึกษาการลงทุน บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทจดทะเบียน บริษัทจำกัดทั่วไป เจ้าของกิจการ ผู้บริหารการเงิน ผู้บริหารกองทุน วิณิชธนากรนักกฎหมาย ผู้สอบบัญชี และผู้สนใจทั่วไป
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมหรือแจ้งสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ อภิศมา/นิตยา โทร. 264 0909 โทรสาร 661 8505/06--จบ--

แท็ก ล้มละลาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ