บล.ไทยพาณิชย์ แสดงศักยภาพสะพานทุนของคนไทยในงาน Investor Fair พร้อมเปิดตัวอินเตอร์เน็ตเทรดดิ้ง 'www.SianStock.com'

ข่าวทั่วไป Monday June 4, 2001 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด หรือที่นักลงทุนทั่วไปรู้จักในนาม SCBS จะเปิดบ้านแสดงศักยภาพของทีมผู้บริหาร พนักงาน วาณิชธนกร และนักวิเคราะห์ ของบริษัท พร้อมเปิดตัวอินเตอร์เน็ตเทรดดิ้งใหม่ล่าสุด ภายใต้เว็บไซด์ชื่อ 'www.SianStock.com' ในมหกรรมเพื่อการลงทุน Investor Fair ที่จัดโดยตลาดหลักทรัพย์-แห่งประเทศไทย (ต.ล.ท.) ในระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายน 2544 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ ไบเทค บางนา-ตราด
ม.ล.ชโยทิต กฤดากร กรรมการผู้จัดการ บล.ไทยพาณิชย์ กล่าวว่า "เรามีจุดยืนที่จะเป็น 'สะพานทุนของคนไทย' ซึ่งเป็นแนวคิดที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นบริษัทหลักทรัพย์ของไทยที่มีบริการทางด้านตลาดทุนแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการในด้านนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ บริการด้านวาณิชธนกิจที่มีชื่อเสียงของเรา บริการด้านการค้าตราสารหนี้ และบริการด้านการวิเคราะห์หลักทรัพย์ พร้อมด้วยบริการที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล โดยบุคลากรที่มีคุณภาพ มีศักยภาพ และมีจริยธรรมในการทำงาน"
"นอกจากนั้นแนวคิดนี้ยังบ่งบอกถึงปณิธานของทีมงานที่จะส่งเสริมศักยภาพและความมั่นคงของตลาดทุนไทย ผ่านการสรรหาสินค้าใหม่คุณภาพสูงสู่ตลาด และสร้างนักลงทุนหน้าใหม่ โดยการให้ความรู้ ความเข้าใจพร้อมแนะนำการลงทุนให้กับผู้ลงทุนอย่างมีหลักการ เพื่อสร้างผลประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ลงทุน"
"นอกจากบริการต่างๆเหล่านี้แล้ว SCBS ได้เปิดบริการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเตอร์เน็ต ภายใต้ชื่อว่า 'www.SianStock.com' ซึ่งจะเป็นการเสริมบริการของเราให้ครบวงจรมากขึ้น และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้ลงทุน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการลงทุนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ทีมงาน SianStock ได้เตรียมของขวัญพิเศษเพื่อมอบให้กับนักลงทุนทั้งใหม่และเก่าที่มาเปิดบัญชีกับเราในงานด้วย"
"ผมและทีมงานขอเชิญชวนให้ประชาชนและนักลงทุนมาร่วมงาน Investor Fair ในครั้งนี้ เพื่อเยี่ยมชมบูธและกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน เพราะเป็นครั้งแรกที่ตลาดหลักทรัพย์ได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อสร้างเสริมความเข้าใจที่ถูกต้องในการลงทุนในตลาดทุนให้กับนักลงทุนและสาธารณชนทั่วไป สำหรับในส่วนของ SCBS เราจะมีทีมงานไปประจำอยู่ที่งานตลอดทั้ง 5 วัน ซึ่งสามารถตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดทุน และหากมีประเด็นคำแนะนำต่างๆ ที่อยากจะพูดคุยกันทางทีมงานของเราก็ยินดี" ม.ล.ชโยทิต กล่าวสรุป
หมายเหตุถึงสื่อมวลชน
** ขอเชิญเยี่ยมชมและรับของที่ระลึกจาก บล.ไทยพาณิชย์ และ SianStock.com ที่บูธในงาน Investor Fair **ผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด จะไปร่วมงานในวันที่ 8 มิถุนายน ระหว่างพิธีเปิดงาน ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมพบปะหรือสัมภาษณ์ผู้บริหารได้ ณ บูธ บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ หรือติดต่อŸ คุณนฑาห์ สังขะวัฒนะ
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312 e-mail: natha@shandwick.th.com หรือ
คุณดารากร นิมมานเหมินท์
บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด โทรศัพท์ 263-3500 โทรสาร 263-3811--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ