แม็กซ์ ออโตฯ จัดงานมอบรางวัลคู่ค้ายอดเยี่ยมประจำปี 2000

ข่าวทั่วไป Wednesday May 16, 2001 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--สยาม พีอาร์
แม็กซ์ ออโตฯ จัดงานมอบรางวัลคู่ค้ายอดเยี่ยมประจำปี 2000 พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ www.max.co.th หรือ www.maxautoexperss.com บริการรูปแบบใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้า
แม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส ผู้นำศูนย์บริการฟาสต์ฟิต จัดงานมอบรางวัลให้กับบริษัทที่เป็นคู่ค้ายอดเยี่ยมประจำปี 2000 พร้อมกับเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ คือ เว็บไซต์ B2B ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์แม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส
มร. แซม ฮันนา กรรมการผู้จัดการบริษัท แม็คโคร ออโตแคร์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการศูนย์บริการ แม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส ได้เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อมอบรางวัลให้กับบริษัทที่เป็นคู่ค้ายอดเยี่ยม เพื่อขอบคุณที่บริษัทเหล่านั้นให้การสนับสนุน แม็กซ์ ออโตฯ ด้วยดีมาโดยตลอด นอกจากนี้ ยังเพื่อเป็นการเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ เพื่อให้เกิดความสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าของแม็กซ์ ที่ผ่านมา งานมอบรางวัลบริษัทคู่ค่ายอดเยี่ยมนั้น จัดเป็นงานภายในบริษัท แต่สำหรับปีนี้ทางแม็กซ์ ออโตฯ ได้จัดงานให้ยิ่งใหญ่ขึ้น และเชิญแขกผู้มีเกียรติ รวมทั้งสื่อมวลชนให้เข้ามาร่วมสัมผัสบรรยากาศงานอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก
"สำหรับรางวัลคู่ค้ายอดเยี่ยมนั้น เราแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ รางวัลบริษัทคู่ค้าประเภท Nontrade for non-equipment,รางวัลคู่ค่าประเภท Nontrade for non-equipment และประเภทสุดท้ายคือ รางวัลคู่ค้าประเภท Trade ซึ่งเกณฑ์ที่เราใช้ในการตัดสินรางวัลประเภทต่าง ๆ คือ ประสิทธิภาพในการส่งของ, การสนับสนุนด้านการขาย / ผู้แทนขาย พื้นที่ครอบคลุมในการให้บริการ, การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง, การส่งเสริมการขาย, ผลตอบแทนจากการขาย, การเพิ่มขึ้นของจำนวนลูกค้า, การจัดการและความรวดเร็วในการรับประกันสินค้า, การตอบรับข้อสงสัย, กระบวนการรับประกันสินค้าและการให้บริการและทัศนคติของลูกค้า" มร.แซม กล่าวเพิ่มเติม
ทางด้านนายชัยนันท์ สุวรรณมาศ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แม็คโคร ออโตเคร์ จำกัด ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับบริการรูปแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ของงานในครั้งนี้ว่า เว็บไซต์ www.max.co.th หรือ www.maxautoexperss.com ที่ทางแม็กซ์ ออโตฯ ได้สร้างสรรค์ขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์แม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรสนั้น เป็นเว็บไซต์ที่แตกต่างไปจากเว็บไซต์อื่น ๆ ที่อยู่ในประเภทเดียวกัน มีลักษณะ Interactive ออกแบบโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเริ่มการดำเนินธุรกิจแบบ B2B กับลูกค้าฟลีต โดยในช่วงแรกนี้ จะมุ่งเฉพาะลูกค้าแม็กซ์ฟลีตการ์ดก่อน และจะมีการพัฒนาเพื่อให้บริการลูกค้าประเภทอื่น ๆ ต่อไป ทั้งนี้ ภายในเว็บไซต์บรรจุข้อมูลที่สำคัญสำหรับลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าฟลีตสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ข้อมูลรายการดำเนินธุรกิจที่สำคัญของลูกค้าแต่ละรายจะถูกบรรจุไว้ในเว็บไซต์ และมีการอัพเดตทุกวัน โดยลูกค้าสามารถใช้พาสเวิร์ดของตนเองเข้าไปตรวจสอบข้อมูลได้ทันที
นอกจากเว็บไซต์ดังกล่าวแล้ว ทางแม็กซ์ยังได้แนะนำบริการใหม่อีกชนิดหนึ่ง คือ บัตร Privilege ซึ่งเป็นข้อเสนอพิเศษที่มอบให้พนักงานของบริษัทที่เป็นลูกค้าฟลีต โดยผู้ที่ถือบัตรนี้ จะได้รับส่วนลด 5% จากสินค้า houesbrand ทุกชนิดและสิทธิพิเศษในการใช้บริการที่แม็กซ์ นอกจากนั้นยังสามารถนำไปใช้บริการส่วนลด 5 - 50% จากร้านอาหาร สถานบริการ โรงพยาบาล โรงแรม และร้านค้าชั้นนำกว่า 2,700 แห่งทั่วประะเทศ พร้อมทั้งมอบข้อเสนอพิเศษอีกชั้น โดยให้ส่วนลด 600 บาท สำหรับการซื้อประกัน พรบ. จากบริษัทนำสินประกันภัย
"บัตร Friend get friend เป็นอีกบริการหนึ่งที่เราเสนอให้กับลูกค้า โดยเป็นบัตรที่ทางแม็กซ์จะมอบให้กับลูกค้าปัจจุบันของแม็กซ์ที่แนะนำลูกค้าใหม่ให้มาใช้บริการที่ศูนย์บริการของเรา โดยผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษเช่นเดียวกับผู้ถือบัตร Privielege โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป" นายชัยนันท์ กล่าวปิดท้าย
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศุภาดา ใจดี , วิสาข์ รอดคำดีบริษัม สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัดโทร. 693-7835 โทรสาร 693-6919--จบ--
-ณท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ