สหฯเปิดประมูลขายรถมอเตอร์ไซค์มือสองที่พัทยาคัดรถสภาพใหม่ราคาถูกว่า300คันป้อนตลาดสองล้อ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 29, 2005 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--สหการประมูล
สหการประมูลเปิดลานประมูลขายรถจักรยานยนต์มือสองกว่า 300 คันที่พัทยา ชูจุดขายรถสภาพใหม่ เปิดประมูลราคาถูก เริ่มต้นประมูลขายเพียงคันละ 5,000 บาท คาดกลุ่มผู้ใช้มอเตอร์ไซค์แห่ประมูลแข่งราคา
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงตลาดรถจักรยานยนต์มือสองในปัจจุบันนี้ว่า ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี จะเห็นได้จากการประมูลขายทุกครั้งทั้งที่ต่างจังหวัดและกรุงเทพฯ รถจักรยานยนต์มือสองสามารถประมูลขายได้หมดทุกคัน ทั้งนี้เพราะมีจุดเด่นด้านราคาที่ดึงดูดให้ผู้บริโภคเข้าร่วมประมูลซื้อ เนื่องจากเปิดประมูลเพียงคันละ 5,000 บาท ในขณะที่รถส่วนใหญ่อยู่ในสภาพดีใกล้เคียงรถใหม่และกำลังได้รับความนิยมใช้กันอยู่ในปัจจุบัน เช่น ฮอนด้าโซนิก ฮอนด้าเวฟ ยามาฮ่า x1ฯลฯ
เมื่อตลาดสองล้อมือสองได้รับความสนใจเป็นอย่างดีบริษัทจึงได้จัดให้มีการประมูลขึ้นทุกวันเสาร์และประมูลแบบเปิดซองในวันพฤหัสบดี ซึ่งในแต่ละครั้งมีรถให้เลือกกว่า 200 คัน และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในวันที่ 3 กรกฏาคม 2548 นี้ บริษัทจะจัดให้มีการประมูลขายรถจักรยานยนต์มือสองขึ้นที่พัทยาใต้ ณ ลานประมูลชั่วคราวบริเวณหลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งในวันดังกล่าวจะมีรถมอเตอร์ไซค์มือสองจำนวน 300 คัน มาเปิดประมูลขายในราคาถูกกว่าท้องตลาด สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมรถได้ในวันที่ 2 กรกฏาคม 2548
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การประมูลขายที่พัทยาในครั้งนี้บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์เป็นอย่างดี ทั้งนี้เพราะพัทยานั้นเป็นเมืองท่องเที่ยวและประชาชนนิยมใช้รถดังกล่าวเป็นพาหนะในการเดินทาง นอกจากนี้แล้วยังมีธุรกิจให้เช่ารถจักรยานยนต์ที่คาดว่าจะสนใจร่วมประมูลซื้อเพื่อนำไปให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ จึงน่าจะทำให้การประมูลในครั้งนี้ได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ