ท้าชิมมาม่ารสชาติใหม่ "หมูต้มยำ" จี๊ดจ๊าดตัวจริง อร่อยไม่เหมือนใคร

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2001 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.-- อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
มาม่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ด้วยการรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวมาม่ารสชาติใหม่ "หมูต้มยำ" ตัวจริง ซึ่งเป็นบะหมี่รสจัด จี๊ดจ๊าด อร่อยกว่าใคร คาดว่าจะทำให้ส่วนแบ่งการตลาดของมาม่าเพิ่มขึ้นเป็น 65%
นางเพ็ญนภา ธนสารศิลป์ กรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ทำการวิจัยถึงความต้องการของผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปพบว่า รสชาติที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทย คือ รสต้มยำ เพราะมีรสจัด ดังนั้นมาม่าจึงได้วิจัยและพัฒนาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า รสหมูต้มยำขึ้น โดยก่อนที่จะวางตลาด ได้ให้ผู้บริโภคทดลองชิมจนมั่นใจแล้วว่ามาม่า รสหมูต้มยำ มีรสชาติอร่อย จี๊ดจ๊าด ถูกใจผู้บริโภค โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป
"มาม่า หมูต้มยำ มีจุดเด่นที่รสชาติของหมูต้มยำแท้ๆ รสจัด จี๊ดจ๊าด น้ำซุปรสเด็ด ทั้งเปรี้ยว เผ็ด มัน ตำรับหมูต้มยำตัวจริง อร่อยไม่เหมือนใคร ซึ่งจุดเด่นนี้เองที่ทำให้กลุ่มตัวอย่างชื่นชอบกว่า 90% และมาม่าก็มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับและเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยและได้รับความนิยมไปทั่วโลก"
นางเพ็ญนภา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงแรกมาม่า รสหมูต้มยำจะเริ่มวางจำหน่ายแบบซอง ราคา 5 บาท และจะมีแบบถ้วยในเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เพื่อใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด เช่น จัดทำภาพยนตร์โฆษณา จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ท้าให้ผู้บริโภคทั่วประเทศชิมสินค้าตัวอย่าง แจกสินค้าตัวอย่างตามสถานีรถไฟฟ้า ศูนย์การค้า โรงภาพยนตร์ สถาบันการศึกษา เป็นต้น
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.247-4228 โทรสาร 247-4229
E-Mail : incom@incom.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ