สุดยอดเทคโนโลยีระบบจัดเก็บเทปสตอเรจที่เชื่อมต่อกับเน็ตเวิร์กของไอบีเอ็ม IBM TotalStorage NAS 300G

ข่าวทั่วไป Monday June 18, 2001 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย
วันที่ 11 มีนาคม 2544…ไอบีเอ็มประกาศตัวแฟมิลี่ใหม่ของผลิตภัณฑ์ Network Attached Storage (NAS) ได้แก่รุ่น IBM TotalStorage Network Attached Storage 300G* ที่ทำให้เครื่องลูกข่ายและเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่บนแลนแอคเซสสตอเรจที่อยู่บน SAN (Storage Area Network) ได้ (Embedded image moved to file: pic01189.pcx)
ไอบีเอ็มเป็นบริษัทแรกที่เปิดตัว NAS Appliance ที่เป็นระบบเปิด คือ IBM TotalStorage Networked Attached Storage รุ่น 300G ซึ่งทำให้เครื่องลูกข่ายหรือไคลเอนต์และเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่บนแลนสามารถทำงานร่วมกับ SAN ที่มีอยู่ และเพิ่มประสิทธิภาพของ SAN ไปพร้อมๆกันกับความสะดวก ในการบริหารจัดการซึ่งเป็นคุณลักษณะของ NAS .
IBM Network Attached Storage 300G เป็น unique network appliance ทิ่เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับโครงสร้างพื้นฐานระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของลูกค้าและเพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านสตอเรจที่เพิ่มมากขึ้น
IBM Network Attached Storage 300G ได้รับการออกแบบมาให้เป็นระบบเปิดทำให้สามารถทำงานร่วมกับระบบสตอเรจอื่น ๆ ได้ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ในตลาด NAS จากบริษัทอื่น ๆ ยังเป็นระบบปิดอยู่ IBM NAS 300G เป็นเหมือน NAS device ที่ซัพพอร์ทมัลติไฟล์โปรโตคอล ด้วยเหตุนี้ IBM NAS 300G จึงช่วยให้เกิดการลงทุนที่คุ้มค่ากับลูกค้าที่มี SAN อินฟราสทรัคเจอร์ อยู่แล้ว นอกเหนือจากประโยชน์อื่น ๆ เช่น ใช้งานง่าย, ลดค่าใช้จ่าย และสามารถแชร์ข้อมูลต่างแพลตฟอร์มระหว่างกันได้
จากการที่ IBM Network Attached Storage 300G สามารถใช้ระบบสตอเรจที่ต่างกันใน SAN เพื่อรองรับการขยายอย่างไม่จำกัดของไคลเอนต์และเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่บนแลน ทำให้ค่าใช้จ่ายของ SAN ต่อจำนวนผู้ใช้ลดลง IBM NAS 300G ซัพพอร์ทวินโดว์สไคลเอนต์โดยผ่านโปรโตคอล CIFS, ยูนิกซ์ไคลเอนต์ (AIX, Linux และ Solaris) โดยผ่านโปรโตคอล NFS และเว็บโดยใช้โปรโตคอล HTTP IBM TotalStorage NAS 300G Model G00 (one engine) และ Model G25 (dualengine) พร้อมวางตลาดแล้ว
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.storage.ibm.com
เผยแพร่โดย บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อศ คุณชูจิตต์ วัฒนล้ำเลิศ โทร. 273-4306 อีเมล์: chujit@th.ibm.com
กฤษณา ศิลประเสริฐ โทร. 273-4639 อีเมล์: krisana@th.ibm.com-- จบ--
-อน-

แท็ก ไอบีเอ็ม   TOT   IBM  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ