เอ็น ซี กรุ๊ป เดินหน้าไม่หยุดยั้ง เปิดตัวโครงการใหม่ในสไตล์บ้านสวน "บ้านฟ้ากรีนพาร์ค" รังสิต คลอง 2 มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2001 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เอ็น ซี กรุ๊ป เจ้าของโครงการในตระกูล "บ้านฟ้า" ย่านรังสิต-ลำลูกกา ประกาศความเป็นผู้นำและมืออาชีพในวงการอสังหาฯอย่างแท้จริง เดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เปิดตัวโครงการที่ 3 นับจากต้นปี 2544 ภายหลังประสบความสำเร็จจากโครงการ "บ้านสวนลลนา" และ "บ้านฟ้าปิยรมย์" ล่าสุดเปิดตัวโครงการใหม่ "บ้านฟ้ากรีนพาร์ค" รังสิต คลอง 2 บ้านเดี่ยวในสไตล์บ้านสวน จำนวน 125 ยูนิต บนเนื้อที่ 50 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท
นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัยตระกูล "บ้านฟ้า" ย่านรังสิต-ลำลูกกา กล่าวถึง ภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันว่า จากการที่ภาครัฐบาลได้ออกมาตรการด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และกำลังซื้อของผู้บริโภค อาทิ มาตรการด้านภาษี มาตรการด้านการเงินและสินเชื่อที่อยู่อาศัย มาตรการด้านกฎหมาย เป็นต้น ซึ่งนับได้ว่ามาตรการดังกล่าวเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัวเร็วขึ้น โดยเฉพาะในตลาดบ้านเดี่ยวซึ่งปัจจุบันมีการแนวโน้มที่จะขยายตัวเพิ่มมากขึ้น โดยสะท้อนจากตัวเลขยอดขายในส่วนของบ้านเดี่ยวของผู้ประกอบการแต่ละโครงการรวมทั้งของบริษัทฯด้วย คาดว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประมาณ 10% จากปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ผลจากการสำรวจและวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคของหลายหน่วยงานทั้งนักวิชาการ และภาคเอกชน พบว่า ยังมีผู้บริโภคอีกจำนวนมากที่มีความต้องการซื้อบ้านเพื่อการอยู่อาศัย ซึ่งในการเลือกซื้อนั้นก็จะมีการพิจารณาปัจจัยต่างๆควบคู่กัน อาทิ ทำเล รูปแบบโครงการ ความน่าเชื่อถือของผู้ประกอบการ และราคา เป็นต้น โดยผลการสำรวจพบว่าทำเลที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง ได้แก่ ทำเลโซนเหนือ หรือ ย่านรังสิต-ปทุมธานี-องครักษ์-ลำลูกกา ดังนั้นด้วยปัจจัยด้านบวกต่างๆที่สนับสนุนและกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น กอปรกับความต้องการด้านที่อยู่อาศัยที่ยังมีอยู่บริษัทฯ จึงมุ่งเดินหน้าพัฒนาโครงการเพื่อสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคที่ยังมีความต้องการซื้อบ้านด้วยการรุกเข้าซื้อกิจการอสังหาริมทรัพย์จากสถาบันการเงินและนำมาพัฒนาต่อเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพในเครือ "เอ็น ซี กรุ๊ป" ซึ่งปัจจุบันมีทั้งสิ้น 8 โครงการ ได้แก่ บ้านฟ้าคลองหลวง , บ้านฟ้าลากูน คลอง 1 , บ้านฟ้ารังสิต คลอง 4 , บ้านฟ้าทอฝัน คลอง 7 , บ้านฟ้าชมพฤกษ์ คลอง 8 ,บ้านสวนลลนา จอมเทียน-พัทยา , บ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 และ ล่าสุด คือ "บ้านฟ้ากรีนพาร์ค" บริษัทฯ ใช้นโยบายการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลประกอบการนับจากต้นปี 2544 ถึงปัจจุบัน บริษัทฯ สามารถทำยอดขายรวมทั้ง 7 โครงการ ได้ถึง 350 ยูนิต มูลค่าการขาย 550 ล้านบาท หรือ คิดเป็น 69% ของเป้าหมายที่ตั้งไว้ 800 ล้านบาท ด้วยเหตุนี้บริษัทฯจึงได้ปรับเพิ่มเป้าหมายของบริษัทในปีนี้เป็น 1,200 ล้านบาท
นายรังสรรค์ นันทกาวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า จากนโยบายและแผนการดำเนินงานของกลุ่มบริษัท เอ็น ซี กรุ๊ป ในปี 2544 ที่มุ่งเน้นความเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพอย่างแท้จริง มุ่งขยายฐานตลาดด้วยการรุกเปิดตัวโครงการใหม่อย่างน้อย 3 โครงการในทำเลศักยภาพ ซึ่งปัจจุบันนับจากต้นปี 2544 เป็นต้นมา ในระยะเวลาเพียง 4 เดือน บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการไปแล้ว 2 โครงการ คือ โครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท และโครงการ"บ้านสวนลลนา" จอมเทียน-พัทยา มูลค่าโครงการกว่า 250 ล้านบาท ซึ่งปรากฏว่ารับผลการตอบรับเป็นอย่างดี ดังนั้นบริษัทฯจึงมุ่งเดินหน้าเพื่อพัฒนาโครงการต่ออย่างไม่หยุดยั้ง โดยล่าสุด บริษัทฯได้รุกเข้าซื้อกิจการโครงการบ้านเดี่ยวล้วนมาพัฒนาต่อเพื่อให้เป็นอีกโครงการหนึ่งที่มีคุณภาพในตระกูล "บ้านฟ้า" ภายใต้ชื่อ "บ้านฟ้ากรีนพาร์ค" รังสิต คลอง 2 ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีการออกแบบให้สามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบในสไตล์บ้านสวน บนทำเลที่มีศักยภาพย่านรังสิต คลอง 2 ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 10 นาที ตั้งอยู่บนพื้นที่ 50 ไร่ จำนวน 125 ยูนิต พื้นที่ 58-100 ตารางวา ตั้งแต่ขนาด 3 ห้องนอนขึ้นไป หน้ากว้างถึง 16 เมตร และมีแบบบ้านใหม่ให้เลือกถึง 12 รูปแบบโดยที่ลูกค้าสามารถเลือกปรับเปลี่ยน Function ภายในได้ตามความต้องการ หรือ Life Style ของครอบครัว นอกจากนี้ภายในโครงการยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูปโภค สโมสร สวนสาธารณะที่เสร็จสมบูรณ์แบบ ด้วยราคาเริ่มต้นที่สอดคล้องกับกำลังซื้อในปัจจุบัน ด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 58.8 ตารางวาเพียง 1.89 ล้านบาท
นายรังสรรค์ กล่าวเสริมต่อว่า สำหรับแนวการรุกตลาดและกลยุทธ์ที่นำมาใช้ในโครงการ "บ้านฟ้ากรีนพาร์ค" นั้น คือ การสร้างบ้านพร้อมอยู่ และ บ้านสร้างก่อนขายตามสัญญาที่เป็นธรรมด้วยการจ่ายเงินดาวน์ตามงวดงานก่อสร้าง รวมทั้งการสร้างความมั่นใจในด้านคุณภาพงานก่อสร้างด้วยมาตรฐาน ISO 9002 ตลอดจนการเสนอขายในราคาที่เหมาะสมและสอดคล้องกับกำลังซื้อในปัจจุบัน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ดาวน์เพียง 10% , รับส่วนลดสูงสุด 20% และผ่อนดาวน์ต่อเดือนเพียง 8,900 บาท นอกจากนี้สำหรับผู้ที่จองซื้อ "บ้านฟ้ากรีนพาร์ค" ภายในเดือนพฤษภาคมนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษในการเลือกจัดสวนด้วยไม้มงคล หรือไม้ดอกหอม มูลค่ากว่า 30,000 บาท ฟรี!
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ลักขณา พงษ์ประพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์
บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.993 5080-8 โทร.693 7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426--จบ--
-อน-

แท็ก อสังหาฯ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ