เอ็น ซี กรุ๊ป เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ "บ้านฟ้าปิยรมย์" ในย่านวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2001 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ทำเลศักยภาพที่มีโครงข่ายคมนาคมสมบูรณ์พร้อมสุด ภายหลังประสบความสำเร็จจากทั้ง 5 โครงการในตระกูล "บ้านฟ้า" ออกแบบให้สอดคล้องกับสถาปัตยกรรมไทยในสมัย รัชกาลที่ 5 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 100 ของเมืองธัญญบูรี
เอ็น ซี กรุ๊ป ผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัยตระกูล "บ้านฟ้า" 5 ทำเลเด่น ย่านรังสิต-ลำลูกกา ประกาศความพร้อมเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ "บ้านฟ้าปิยรมย์" ในย่านวงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6 ทำเล ศักยภาพที่จัดได้ว่า สมบูรณ์พร้อมที่สุด ด้วยระบบโครงข่ายคมนาคมเชื่อมโยงทุกเส้นทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ประกอบกับแนวคิดในการออกแบบที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยประยุกต์ เพื่อให้สอดคล้องกับปีแห่งการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ 100 ปี เมืองธัญญบูรี จองด่วน! พร้อมรับส่วนลดพิเศษสุดในช่วง Pre-sale
นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัยตระกูล "บ้านฟ้า" 5 ทำเลเด่น ย่านรังสิต-ลำลูกกา กล่าวในโอกาสแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า จากประสบการณ์และความสำเร็จในการพัฒนาโครงการของบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ทั้ง 5 โครงการในนาม "บ้านฟ้า" ทำให้ยอดขายเป็นที่น่าพอใจ โดยยึดมั่นในนโยบาย Fair Treatment นำ "สัญญาที่เป็นธรรม" มาใช้และยังเป็นผู้ประกอบการบ้านจัดสรรไทยรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9002
และเพื่อให้สอดคล้องกับปีแห่งการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ของเมืองธัญญบูรี ในปี 2544 นี้ ในบรรยากาศแบบท้องทุ่งรังสิต-ลำลูกกา รวมถึงการออกแบบผังบริเวณที่เน้นวิถีการใช้ชีวิตแบบไทย ๆ และหวนรำลึกถึงบ้านเรือนไทยในสมัยกลางรัตนโกสินทร์ บริษัทฯ จึงพร้อมที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ "บ้านฟ้าปิยรมย์" บนทำเลที่มีศักยภาพสูงสุดของโซนเหนือ ในย่านวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 มีขนาดพื้นที่ 50 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท ประกอบด้วย เรือนเอก (บ้านเดี่ยว) เรือนคู่ (บ้านแฝด) และเรือนแถว (ทาวน์เฮ้าส์) จำนวน 371 ยูนิต โดยมีการออกแบบสินค้าให้มีความโดดเด่นในด้านสถาปัตยกรรมสไตล์ไทยประยุกต์ ด้วยการนำสถาปัตยกรรมไทยในสมัยรัชกาลที่ 5 แบบบ้านเรือนมะนิลา ซึ่งเป็นเรือนไทยในสมัยกลางรัตนโกสินทร์ มีเสน่ห์ของความเป็นไทยที่ทรงคุณค่า อาทิ หำยนต์ เพิ่มความประณีตบรรจงในแผ่นสลักลวดลายแบบไทยๆ เหนือขอบหน้าต่างและประตู แต่งเติมด้วยเฉลียงระเบียงไม้ เพื่อรับทัศนียภาพโดยรอบบ้านเพิ่มความโอ่โถง สง่างามด้วยไม้กลึงยอดจั่วที่คงความเป็นเอกลักษณ์อย่างไทย ซึ่งนำมาประยุกต์ให้เข้ากับวิถีการใช้ชีวิตที่แต่งเติมความเป็นอยู่อย่างทันสมัยด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ผสมผสานกันเป็นรูปแบบบ้านเรือนไทยประยุกต์แห่งปี 2001 ที่น่าอยู่อาศัย โดยให้ความสำคัญกับการใช้พื้นที่ใช้สอยตามความต้องการของพฤติกรรมการอยู่อาศัยที่แตกต่าง จึงทำให้เกิดเป็นแบบบ้านที่เรียกว่า Adaptive Design ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความต้องการที่เหมาะสม สอดคล้องกับการใช้ชีวิตที่มี Life Style การอยู่อาศัยแต่ละครอบครัว
นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมถึงกลยุทธ์การตลาดของโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ ที่จะนำมาใช้นั้น บริษัทฯ จะเน้นที่ Product Strategy ดึงจุดเด่นของรูปแบบบ้านโดยนำสถาปัตยกรรมย้อนยุค สมัยรัชกาลที่ 5 ผสมผสานความทันสมัยที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตครอบครัวไทยสมัยใหม่ อาทิ "มะนิลา" คือเรือนที่นิยมสร้างเป็นบ้านคหบดี และขุนนางในช่วงประมาณ ร.ศ.124 "หำยนต์" หมายถึงแผ่นไม้สลักลวดลายพิเศษเหนือขอบประตู หน้าต่าง เป็นสถาปัตยกรรมย้อนยุค ในสมัยรัชกาลที่ 5 "ระเบียงไม้" ตัวแทนของความประณีต บรรจง ของการประดับประดาบ้านไทย ตั้งแต่ยุคกลางรัตนโกสินทร์ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังใช้กลยุทธ์บ้านสร้างก่อนขายและบ้านสร้างใหม่ตามสัญญาที่เป็นธรรม "จ่ายเงินดาวน์ตามงวดงานก่อสร้างสร้าง" และยังมีขบวนการตรวจสอบการก่อสร้างที่เข้าระบบมาตรฐาน ISO 9002 และรับประกันการก่อสร้างตามกำหนดสัญญา อีกด้วย โดยสินค้าในโครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" จะประกอบไปด้วย เรือนแถว (ทาวน์เฮ้าส์) ขนาด 18-24 ตารางวา หน้ากว้าง 6-7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 800,000 บาท ส่วน เรือนคู่ (บ้านแฝด) ขนาดพื้นที่ 36 ตารางวา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท และเรือนเอก (บ้านเดี่ยว) มีแบบบ้านถึง 3 แบบให้เลือก ขนาด 52 ตารางวาขึ้นไป 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท จองวันนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดาวน์เพียง 10% โดยทั้งบ้านสร้างก่อนขายและบ้านสร้างใหม่ตามสัญญาทีเป็นธรรม จ่ายเงินดาวน์ตามงวดงานก่อสร้าง พร้อมรับส่วนลด 20% และฟรี! เงินทำสัญญา 50% นอกจากนี้ยังมีโชคชั้นที่ 2 รับโบนัสทวีคูณ ลุ้นโชคชิงรางวัล มูลค่ากว่า 500,000 บาท
รองกรรมการผู้จัดการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในการออกแบบโครงการ จะให้ความสำคัญในการพัฒนาความเป็นอยู่ของชุมชนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเน้นความเป็นอยู่อย่างไทย ที่มีความเป็นชุมชนที่อบอุ่น ไม่หนาแน่น อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพื่อนบ้านใกล้เคียงรู้จักสนิทสนม สามารถพึ่งพากันเองได้ โดยจะออกแบบชุมชนและผังโครงการให้มีพื้นที่ส่วนกลางมากกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือกว่า 2 ไร่ และเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยจึงได้มีการออกแบบโซนของเรือนเอก (บ้านเดี่ยว) เรือนคู่ (บ้านแฝด) และเรือนแถว (ทาวน์เฮ้าส์) ออกจากกันอย่างชัดเจน โดยใช้สวนสาธารณะส่วนกลางเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างโซน ซึ่งจะเน้นความร่มรื่นของต้นไม้ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนสาธารณูปโภคอย่างครบครัน โดยถนนหน้าโครงการกว้าง 30 เมตร ยาว 500 เมตร ถึงทางเข้าเฟสแรกมีเลนพิเศษสำหรับให้รถจักรยานใช้แยกจากเลนรถยนต์เพื่อความปลอดภัย ถนนสายหลักเป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็กกว้าง 16 เมตร ถนนสายรองกว้าง 12 เมตร มีขอบฟุตบาทสำหรับเดินเท้าได้ และเน้นต้นไม้เพื่อให้ความร่มรื่นตลอดแนวสองฝั่งของถนน และถนนซอยทุกสายจะมุ่งเข้าสู่สวนสุขภาพซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่ใจกลางโครงการกว่า 2 ไร่ บ้านทุกหลังในโครงการสามารถเดินไปที่สวนสาธารณะได้โดยสะดวก ซึ่งนับเป็นโครงการบ้านจัดสรรที่จัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านได้อย่างครบครัน และถือว่า คุ้มค่าเกินกว่าราคาที่จ่ายไปแน่นอน
โครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" จะเน้นกลุ่มเป้าหมายหลักที่ต้องการขยายครอบครัวในโซนเหนือ ในระดับราคาที่สอดคล้องกับกำลังซื้อบ้านในปัจจุบัน และจัดได้ว่าเป็นโครงการมีศักยภาพสูงสุดในทำเลที่ตั้ง รองรับด้วยโครงข่ายคมนาคมที่สมบูรณ์อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะจุดที่ตั้งอยู่ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ทุกส่วนของกรุงเทพมหานครได้อย่างรวดเร็วทั้งด้านเหนือ ตะวันออก และตะวันตก ง่ายต่อการเดินทางเข้าออก เป็นเขตพื้นที่ที่มีหน่วยงานของภาครัฐ และสถาบันการศึกษาที่ครอบคลุมอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นโครงการที่มีจุดเด่น และจุดขายในด้านระบบสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถรองรับความเป็นอยู่ของชุมชนขนาดใหญ่ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ
พบกับความเพียบพร้อม สมบูรณ์แบบและคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าในการอยู่อาศัย ได้ที่โครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ศกนี้
ผลจากการที่ทุกโครงการของ "บ้านฟ้า" ในเครือเอ็น ซี กรุ๊ป อาทิ บ้านฟ้าลากูน คลอง 1, บ้านฟ้ารังสิต คลอง 4, บ้านฟ้าคลองหลวง อำเภอคลองหลวง, บ้านฟ้าทอฝัน คลอง 7, บ้านฟ้าชมพฤกษ์ คลอง 8 และบ้านสวนลลนา พัทยา-จอมเทียน มีความคืบหน้าของงานก่อสร้างที่เห็นได้ชัด มีสมาชิกเข้าอยู่อาศัย ก่อให้เกิดความเป็นชุมชนที่อบอุ่นในทุกโครงการ และบริษัทฯ ใช้นโยบายการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลประกอบการใน 2 เดือนที่ผ่านมาของปี 2544 นี้ บริษัทฯ สามารถทำยอดขายรวมได้ถึง 156 ยูนิต มูลค่าการขาย 262 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ลักขณา พงษ์ประพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์
บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 993 5080-8 โทร. 693 7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426
โทรสาร 532 3302 โทรสาร 6936919--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ