เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์จะจัดประกวด “ไทยฟู้ดคอนเทสต์”

ข่าวทั่วไป Monday May 21, 2001 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--เจริญโภคภัณฑ์อาหาร
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)หรือ CPF ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จะจัดประกวด “ไทยฟู้ดคอนเทสต์” เพื่อคัดเลือกอาหารไทยยอดนิยมที่อยู่ในความชื่นชอบของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ และหาผู้ชนะการประกวดฝีมือปรุงอาหารทั้งอาหารคาวและอาหารหวานในวันที่ 17 สิงหาคม 2544 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สำหรับอาหารที่ชนะการประกวดจะนำสูตร เทคนิคและวิธีการต่างๆ ให้แก่บริษัท CPF เพื่อนำไปพัฒนาผลิตเป็นอุตสาหกรรมจำหน่ายในประเทศ และผลิตเพื่อการส่งออกต่างประเทศต่อไป
สำหรับประเภทและรายการอาหารในการประกวดมี 5 ประเภท 15 รายการ คือ ประเภทแกงใส่กะทิมี 5 รายการ ประกอบด้วย แกงเขียวหวานไก่ แกงเผ็ดไก่ แกงมัสมั่น ต้มข่าไก่ ฉู่ฉี่ปลาทับทิม ประเภทแกงไม่ใส่กะทิมี 4 รายการ ได้แก่ แกงเลียง แกงส้มผักรวม แกงป่า ต้มยำกุ้ง ประเภทยำและเครื่องจิ้ม มี 3 รายการ คือ หลนเต้าเจี้ยว ยำวุ้นเส้น ลาบไก่ ประเภทอาหารจานเดียว มี 1 รายการ คือ ผัดไทย และประเภทของหวาน มี 2 รายการ คือ ปลากริมไข่เต่า บัวลอยสามสี (ฟักทอง, เผือก, ใบเตย) ผู้ชนะการประกวดแต่ละประเภทจะได้รับเงินสด 1 แสนบาทพร้อมโล่
ผู้สนใจสมัครด้วยตนเองที่ ฝ่ายบริหารและธุรการทั่วไป สถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อาคารสุวรรณวาจกกสิกิจ จตุจักร กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์หมายเลข 561-1482, 579-5547 หมดเขต 29 มิถุนายน 2544 หรือดูรายละเอียดได้ที่ http:www.rdi.ku.ac.th.-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ