คาสตรอล มุ่งเป้าประเทศไทย เปิดศูนย์บริการรถยนต์ "คาสตรอลเซอร์วิส" แห่งแรกของโลก

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2001 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--FORESEEN
บริษัท คาสตรอล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวศูนย์บริการคาสตรอล เซอร์วิส ศูนย์บริการรถยนต์อิสระ ที่ให้เอกชนเป็นผู้ดำเนินการ ประเดิมแห่งแรกในประเทศไทยที่ร้านสยาม มาสเตอร์ ก่อนขยายสาขาทั่วโลก
มิสเตอร์นีล ทิลลี่ ที่ปรึกษาโครงการระดับต่างประเทศ จากบริษัท คาสตรอล อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศอังกฤษ ให้เกียรติเปิดเผยว่า "คาสตรอล เซอร์วิส มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้รถ โดยเน้นที่มาตราฐานฝีมือ บริการโปร่งใส ใส่ใจคุณภาพ โดยบริษัทคาสตรอล เปิดโอกาสให้เอกชนที่สนใจที่สนใจเข้ามาร่วมในธุรกิจ โดยบริษัทฯ ได้นำระบบการปฏิบัติงานภายในศูนย์บริการ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์อันทันสมัยเข้ามาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกและรวดเร็วสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ
คาสตรอล เซอร์วิส เป็นศูนย์บริการอิสระ ที่ได้รับประกันด้วยประสิทธิภาพการดำเนินงานจากบริษัท คาสตรอล (ไทยแลนด์) จำกัด และยินดีให้คำปรึกษาแก้ปัญหาเครื่องรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญการณ์ ซึ่งทุกครั้งที่มาตรวจซ่องจะมีการแจ้งค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าทราบก่อนละมือปฏิบัติและพร้อมที่จะแสดงรายการซ่อมอย่างละเอียดด้วยความโปร่งใส ราคาที่ย่อมเยา และคืนอะไหล่เก่าทุกชิ้นเพื่อยืนยันการเปลี่ยนอะไหล่จริง โดยจะรับประกันผลงานซ่อม และอะไหล่เป็นระยะเวลา 6 เดือน หรือ 6,000 กิโลเมตร ส่วนกรณีนอกเหนือจากรายการซ่อมเฉพาะจุด หากตรวจพบความผิดปรติจากรถยนต์ของลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตราย หรือลดประสิทธิภาพในการขัยขี่ ศูนย์บริการคาสตรอล เซอร์วิส ยินดีให้คำแนะนำ และพร้อมจะให้บริการทันทีหากมีการอนุมัติในการซ่อมแวมเพิ่มเติม
และในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ศกนี้ บริษัท คาสตรอล (ไทยแลนด์) จะทำพิธีเปิดคาสตรอลเซอร์วิส ที่ร้านสยาม มาสเตอร์ เป็นที่แรก ซึ่งจะมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ให้เกียรติมาร่วมงาน อาทิเช่น มิสเตอร์แรลลี่ สมิธ ประธานฝ่ายปฏิบัติการสูงสุด ภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค,มิสเตอร์ จอร์ช เวบสเตอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาสตรอล (ไทยแลนด์) จำกัด, คุณทวี เชาว์รุ่งรัตนศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย,บริษัท คาสตรอล (ไทยแลนด์) จำกัด
สยาม มาสเตอร์ ได้รับเลือกให้เป็นศูนย์บริการแห่งแรกของโลก เพราะมีความพร้อมในหลายด้านทั้งศักยภาพการดำเนินงานและบุคลากร" มิสเตอร์นีล ทิลลี่ ที่ปรึกษาโครงการระดับต่างประเทศ กล่าวในที่สุด
สอบถามเพิ่มเติม : FORESEEN
คุณสุพัตรา ศรีวรรธนะ, คุณรัชนีย์ อนุศักดิ์ดำเนิน
โทร./แฟกซ์ 521-4066,970-9221,970-7623,900-5842--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ