เคทีซีปลื้มแคมเปญ “ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี” สุดฮอต เผยชื่อผู้โชคดีที่น่าอิจฉาคนแรกของแคมเปญ

ข่าวทั่วไป Friday December 16, 2005 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--บัตรกรุงไทย
แคมเปญสุดฮอตของปี “ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี” ประสบความสำเร็จท่วมท้น มีคูปองร่วมสนุกจากสมาชิกบัตรทั่วประเทศเฉพาะเดือนแรกถึงเกือบ 8 ล้านใบ ประกาศรางวัลผู้โชคดีคนแรกรับทองคำหนัก 500 บาท มูลค่า 5 ล้านบาท เตรียมรุกค้นหาผู้โชคดีคนต่อไป พร้อมเดินหน้าแคมเปญเฟส 2 เริ่มกุมภาพันธ์-เมษายน 2549
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการตลาดธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความสำเร็จของแคมเปญว่า “ผลตอบรับของการจัดแคมเปญ ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จดีมาก ด้วยระยะเวลาเพียง 1 เดือน สมาชิกบัตรทั่วประเทศได้ให้ความสนใจใช้จ่ายในชีวิตประจำวันผ่านบัตรอย่างแพร่หลายทุกหมวดการใช้จ่าย อาทิ เติมน้ำมัน ดิสเคาน์สโตร์ และโรงพยาบาล โดยมีคูปองร่วมลุ้น รางวัลถึงเกือบ 8 ล้านใบ”
“แคมเปญ “ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี” เป็นนโยบายการตลาดเชิงรุกเพื่อผูกใจสมาชิก ในระยะยาว ฉลองการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 และเพื่อตอบแทนลูกค้าที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการของ เคทีซีด้วยดีมาตลอด ด้วยงบประมาณและสิทธิประโยชน์มากที่สุดเท่าที่เคทีซีเคยนำเสนอ รวมมูลค่าทั้งสิ้นถึง 150 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น 5 เฟส ๆ ละ 3 เดือน สำหรับเฟสแรก ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2548 — เดือนมกราคม 2549 รูปแบบของแคมเปญจะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ “ใช้บัตร 500 บาท ลุ้นทองคำหนัก 500 บาท” สมาชิกบัตรสามารถลุ้นรับทองคำหนัก 500 บาท มูลค่า 5 ล้านบาท จำนวน 3 รางวัล รวมทองคำหนัก 1,500 บาท มูลค่า 15 ล้านบาท โดยจะมีการแจกทองคำเดือนละ 1 รางวัล เป็นเวลา 3 เดือนติดต่อกัน”
“นอกจากการคืนกำไรทุกบาททุกสตางค์ให้กับลูกค้าในแคมเปญนี้แล้ว เคทีซียังเน้นให้เกิดระบบของการจับรางวัลที่โปร่งใสและยุติธรรมมากที่สุด โดยได้ทำการพิมพ์สิทธิ์ของผู้โชคดีในรูปแบบของคูปอง โดยไม่ใช้ระบบการสุ่มรายชื่อด้วยคอมพิวเตอร์ คูปอง 1 ใบแทน 1 สิทธิ์ ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตร 500 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการร่วมลุ้นรับรางวัลทองคำหนัก 500 บาท มูลค่า 5 ล้านบาท และได้ทำการจับรางวัลครั้งแรก ณ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ โดยมีนางวรรณภา น้อยกล่ำ ปลัดอำเภอเมืองนนทบุรีและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน”
“สำหรับผู้โชคดีท่านแรกจากการจับรางวัลในแคมเปญ “ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี” ได้แก่ นายวิจิตร ทั่งทอง จากจังหวัดนครพนม โดยได้รับทองคำแท่งหนัก 500 บาท มูลค่า 5 ล้านบาท (ราคาขายทองแท่งหนัก 1 บาท ณ วันที่ 14 ธันวาคม 2548 เท่ากับ 10,250 บาท) โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 23 ธันวาคม 2548”
“แคมเปญ “ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี” ในเฟสแรกจะคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น โดยสมาชิกสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท จะได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของทองคำหนักถึง 500 บาทในแต่ละเดือน โดยจะทำการจับรางวัลครั้งต่อไปในวันที่ 13 มกราคม 2549 และ 15 กุมภาพันธ์ 2549 และรับสิทธิพิเศษที่หลากหลายโดยไม่ต้องรอลุ้นในแต่ละสัปดาห์ทันทีจากพันธมิตรธุรกิจของเคทีซี ภายใต้กิจกรรม “13 เคทีซี สเปเชียล วีคส์” ครอบคลุมทุกหมวดการใช้จ่ายที่สำคัญในชีวิตประจำวัน ได้แก่ เติมน้ำมัน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ดิสเคาน์สโตร์ ช้อปปิ้ง โรงพยาบาล ท่องเที่ยว โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า แฟชั่น นาฬิกา และเครื่องประดับ”
“นอกจากนี้เรายังได้เตรียมการสำหรับการจัดกิจกรรมในเฟสที่ 2 ซึ่งจะเริ่มขึ้นระหว่างเดือนกุมภาพันธ์-เมษายน 2548 ซึ่งจะมีความพิเศษที่เหนือกว่ากิจกรรมในเฟสแรก โดยสมาชิกเคทีซีสามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญได้จากวารสาร KTC What’s Up และทางเว็บไซท์ www.ktc.co.th” นายวรวุฒิกล่าวปิดท้าย
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง
โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เคทีซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ