สวทช. เปิดเน็ตฯ โหวตจัดอันดับ 10 ข่าวดังวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 11, 2001 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--สวทช.
ศาสตราจารย์ ดร. ไพรัช ธัชยพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ หรือ สวทช. กล่าวว่า ตลอดมา สวทช. ได้ให้การสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงผลงานในระดับต้นแบบหรือองค์ความรู้ที่พร้อมจะนำไปใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์และด้านสาธารณะ วาระใกล้สิ้นปีนี้ สวทช. จึงได้ร่วมกับชมรมนักเขียนและผู้จัดทำหนังสือวิทยาศาสตร์ นิตยสาร update บริษัทเวิลด์ คลาส ไลฟ์ ( อินเตอร์เนชั่นแนล ) จำกัด จัดกิจกรรมการจัดอันดับ 10 ข่าวดังด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสนใจในข่าวสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของในประเทศและต่างประเทศ
จึงขอเชิญประชาชนทั่วไปและเยาวชนร่วมโหวตจัดอันดับ 10 ข่าวดังด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็นคอมพิวเตอร์ 1 ชุดและของที่ระลึกกว่า 200 รางวัล สำหรับกติกาการโหวตคือ ผู้ลงคะแนนเลือกจัดอันดับข่าวตามความเห็นของตนเองว่ามีความสนใจ 3 ข่าว โดยเรียงลำดับ 1 ถึง 3 จากข่าวที่คณะกรรมการตั้งไว้ให้เป็นตัวเลือก โดยผู้ลงคะแนน 1 คน สามารถส่งคะแนนการจัดอันดับได้เพียง 1 ครั้ง หากส่งชื่อซ้ำ รายชื่อที่ซ้ำจะถูกตัดออก
สำหรับการร่วมลงประชามติสามารถเข้าไปดูและลงประชามติผ่านทางเครือข่ายอินเตอร์เน็ต http:www.nstda.or.th สอบถามรายละเอียดได้ที่งานประชาสัมพันธ์ สำนักผู้อำนวยการ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ โทรศัพท์หมายเลข 0 - 2644 - 8150 ถึง 9 ต่อ 109,771,702 และ 709 หมายเขตรับสมัครการลงประชามติวันที่ 15 ธันวาคมนี้ โดยจะสรุปผลการลงประชามติวันที่ 15 - 17 ธันวาคม ประกาศ 10 อันดับข่าวดัง วันที่ 21 ธันวาคม และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล วันที่ 7 มกราคม 2545--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ