เอชบีโอจ่อโปรแกรมฉาย “เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” ตอนใหม่ล่าสุดปีสองแน่นอนกรกฎาคมนี้

ข่าวทั่วไป Friday June 30, 2000 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
เอชบีโอ ช่องหนังยอดนิยมอันดับ 1 ของเอเชีย เตรียมนำซีรี่ส์ยอดฮิต “เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” ตอนใหม่ล่าสุดในปีที่ 2 ลงโปรแกรมฉายแน่นอนตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ ทุกตอนใหม่เอี่ยมและอัดแน่นไปด้วยแง่คิดเฉียบคม และมุมมองแปลกแหวกแนวของสาวโสดทันสมัยยุค 2000 เน้นสนุกสนาน ตลกขบขันและเซ็กซี่ยิ่งกว่าเดิม ประเดิมฉายตอนแรกแน่นอนทางช่องเอชบีโอ (ยูบีซี 20) เพียงแห่งเดียวเท่านั้น วันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 21.45 น. และฉายซ้ำให้หนำใจอีกครั้งในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้
“เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” เป็นภาพยนตร์ชุดหรือซีรี่ส์แนวตลกขบขันปนเซ็กซี่ที่เอชบีโอทุ่มทุนสร้างเองกับมือ โดยดัดแปลงมาจากหนังสือขายดีในชื่อเดียวกัน เนื้อเรื่องเป็นการหยิบยกเอาเรื่องราวรัก ๆ ใคร่ ๆ การออกเดท มิตรภาพ และความรักระหว่างหญิงชายในสังคมเมืองใหญ่และทันสมัยสุด ๆ อย่างมหานครนิวยอร์กขึ้นมาขบคิดและจินตนาการในแบบเซ็กซี่และขบขันไม่ซ้ำใคร โดยถ่ายทอดผ่านมุมมองอิสระและแหวกแนวของสี่สาวโสดสุดเซ็กซี่ที่ต่างก็ใช้ชีวิตโลดโผนสนุกสนานและเลือกวิธีหาคู่ที่แตกต่างกันออกไป ส่วนการเดินเรื่องเป็นไปตามสไตล์เอชบีโอ ที่กล้าฉีกแนวซ้ำซากจำเจและท้าทายแนวความคิดแบบเดิม ๆ จึงสะใจและโดนใจหนุ่มสาวรุ่นใหม่ทั้งสาวโสดวัยสามสิบ สาวโรแมนติกหวานแหวว สาวมั่นที่มองโลกในแง่ร้าย ไปจนถึงสาวหนุ่มอารมณ์ดีที่ชอบมุขตลกเซ็กซี่ก่อนนอน
ซีรี่ส์ชุดใหม่ปี 2 ของ “เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” เป็นการสานต่อรูปแบบการดำเนินเรื่องที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในปีแรก กล่าวคือ เป็นการใช้ “แก่นเรื่อง” ซึ่งสะท้อนออกมาในรูปของคำถามแบบเปรย ๆ มาเป็นตัวผูกเรื่องในแต่ละตอน โดยประเภทของคำถามมีความหลากหลายตั้งแต่ตลก ๆ ไร้สาระ ไปจนถึงคำถามหนัก ๆ จริงจัง เช่น ควงตัวสำรองดีกว่าขึ้นคาน? อยากสดใสมีชีวิตชีวาต้องหาแฟนมาควง? นอกใจหรือไม่ถ้าไม่มีใครเห็น? รักแรกพบยังมีอีกหรือ? สันดานผู้ชายเปลี่ยนได้จริงหรือ? เล่นตัววางฟอร์มทำให้สายสัมพันธ์รักไปได้สวย? อกหกซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพราะเหตุใด? วิธีพิสูจน์ความเก่งกาจเรื่องบนเตียง? สาววัยยี่สิบคือเพื่อนหรือศัตรู? ผูกมิตรกับแฟนเก่าเป็นไปได้หรือ?
นักแสดงชุดเดิมจากปีแรกที่จะกลับมาโชว์ฝีมือและสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมอีกครั้ง นำโดย ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ (จากเรื่อง First Wives Club และ Honeymoon In Vegas) ในบทแคร์รี่ แบรดชอร์ นักเขียนบทความที่นำเกร็ดชีวิตส่วนตัวมาเป็นวัตถุดิบในการเขียนคอลัมน์ลงหนังสือพิมพ์ รายสัปดาห์ ร่วมด้วยคิม แคทเทรลล์ (จากเรื่อง Star Trek VI และ Mannequin) ในบทซาแมนต้า สาวนักประชาสัมพันธ์สุดเซ็กซี่ที่ซุกซนลองมาแล้วทุกอย่างในชีวิตสาวโสด คริสติน เดวิส (จากซีรี่ส์ยอดฮิต Melrose Place) ในบทชาร์ล็อตต์ สาวนายหน้าขายงานศิลปะที่เชื่อมั่นในอานุภาพแห่งความรัก ซินเธีย นิกสัน (จากเรื่อง Pelican Brief และ Marvin s Room) ในบทมิรานด้า ทนายสาวที่อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงแต่มิวายไขว่คว้าหาความรักโรแมนติกอยู่ลึก ๆ และคริส นอธ์ (จากหนังชุดเรื่อง Law & Order) ในบท มิสเตอร์บิ๊ก แฟนหนุ่มที่เดี๋ยวก็เลิกเดี๋ยวก็คืนดีกับแคร์รี่อยู่บ่อยๆ
ลองมาดูตัวอย่างเรื่องย่อตอนเปิดตัวของซีรี่ส์ “เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” ปีที่ 2 ซึ่งใช้ชื่อว่า Take Me Out To A Ballgame กันสักหน่อย เรื่องมีอยู่ว่า หลังจากเลิกราจากมิสเตอร์บิ๊กไปเรียบร้อยแล้ว แคร์รี่เริ่มสงสัยว่ากฎกติกามารยาทในการเลิกรากับคู่รักคืออะไร? ในขณะที่กำลังพักฟื้นเลียแผลใจอยู่นั้น เจ้าหล่อนก็หันไปควงหนุ่มหล่อนักกีฬาจากทีมเบสบอลชื่อดัง “นิวยอร์ค แยงกี้” เพื่อทำใจให้ลืมแฟนเก่า ส่วนมิรานด้าเริ่มเบื่อหน่ายที่วันๆ ได้ยินแต่เรื่องผู้ชาย ในขณะที่ซาแมนต้าเริ่มหงุดหงิดกลุ้มใจกับปัญหา “เล็กๆ” ของแฟนหนุ่ม ส่วน คู่ควงของชาร์ล็อตต์ก็ดูท่าว่าจะมีปัญหากับการปรับ “เจ้าหนู” ให้เข้าที่เข้าทางไม่รู้จักจบสิ้น
ส่วนตอนถัดไปใช้ชื่อว่า The Awful Truth แคร์รี่ต้องเผชิญกับสถานการณ์น่าอึดอัดที่ทำให้ เจ้าหล่อนตั้งคำถามกับตัวเองว่า คู่รักควรจะเปิดอกคุยกันทุกเรื่องหรือไม่? เรื่องมีอยู่ว่าแคร์รี่แวะไปบ้านเพื่อนสาวผู้โชคร้ายที่ต้องเจอกับสามีที่แข็งกร้าวและพูดจาหยาบคายเหลือทนจนเธออยากจะยุเพื่อนสาว ให้ตีจากเขาไป ซาแมนต้าอึดอัดที่จะต้องเผยความในใจเรื่องปัญหา “เล็ก ๆ” ของแฟนหนุ่ม ในขณะเดียวกันชาร์ล็อตต์เลิกกับแฟนหนุ่มและหันมาเลี้ยงหมาแทน ส่วนมิรานด้าหันมารวบรวมความกล้าหันมาฝึกพูดทะลึ่งบนเตียงเอาใจแฟนหนุ่มคนล่าสุด
สาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปเพลิดเพลินกับบทเรียนอลวนของหนุ่มสาวยุคใหม่ หรืออยากจะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไปกับมุขตลกแบบเซ็กซี่ไม่ซ้ำใคร เตรียมเปิดช่องเอชบีโอ (ยูบีซี 20) ชม “เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” ปีที่ 2 ชุดใหม่ล่าสุดได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป
ตารางออกอากาศ
ตอน วันที่ เวลา
SEX AND THE CITY: Take Me Out To The Ballgame กรกฏาคม 22 21.45 น.
กรกฏาคม 27 21.30 น.
SEX AND THE CITY: The Awful Truth กรกฏาคม 29 21.30 น.
เอชบีโอ คือช่องภาพยนตร์สำหรับสมาชิกที่ไม่มีคั่นโฆษณาและแพร่ภาพตลอด 24 ชั่วโมง นำเสนอภาพยนตร์ระดับสุดยอดจากฮอลลีวู้ด พร้อมด้วยหนังทำเงินยอดนิยม รายการพิเศษ หนังชุดที่สร้างโดยเอชบีโอ สารคดี และคอนเสิร์ตหลากสไตล์มาสู่สายตาชาวเอเซียเป็นครั้งแรกก่อนใครบนจอทีวี ส่วนซีเนแม็กซ์ ซึ่งอยู่ในเครือข่ายเดียวกันกับเอชบีโอ คือช่องภาพยนตร์ที่เน้นผลงานบันเทิงบนแผ่นฟิล์มหลากรสหลายสไตล์
เอชบีโอ เอเชีย คือผู้ให้บริการรายการบนช่องทีวีสำหรับสมาชิก เป็นส่วนหนึ่งของเอชบีโอ แปซิฟิก พาร์ทเนอร์ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างไทม์ วอร์เนอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (โฮม บ๊อกซ์ ออฟฟิศและวอร์เนอร์ บราเธอร์) พาราเม้าท์ ฟิล์มส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเซาธ์อีส เอเชีย อิงค์, โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ อิงค์ เอชบีโอ เอเชียผลิตและเผยแพร่โปรแกรมทางช่องเอชบีโอและช่องซีเนแม็กซ์ ซึ่งเป็นผู้รับช่วงลิขสิทธิ์ออกอากาศแบบผูกขาดในเอเชียมาจากวอร์เนอร์ บราเธอร์, พาราเม้าท์ พิคเจอร์, ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ, โคลัมเบีย/ ไตรสตาร์ และ ดรีมเวิร์กส์--จบ--
-ยก-

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ