แคนนอนนำกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ออกสู่ตลาด ในคุณสมบัติ " Moment of Colorful Shoot & Print"

ข่าวทั่วไป Monday May 21, 2001 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--แคนนอน
" Moment of Colorful Shoot & Print "
Siam Intercontinental Hotel
Grand Siam Ballroom
May 11 , 2001
จากที่ DIGITAL IXUS ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมแล้ว Canon นำกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ในชื่อ ออกมาสร้างความกระหึ่มในตลาดกล้องดิจิตอล โดยเพิ่มคุณสมบัติการทำงานให้มากยิ่งขึ้น ด้วยเลนส์ซูมคุณภาพเยี่ยมบบ Aspherical ซูมได้มากถึง 3 เท่า CCD มีความละเอียด 2.11 ล้านพิกเซล และระบบออโต้โฟกัส 3 จุด จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ภาพคมชัดในทุกสถานการณ์ ไม่เพียงแต่บันทึกภาพนิ่งได้ดีเยี่ยมเท่านั้น ยังสามารถบันทึกภาพวิดีโอได้อีกด้วยและยังคงรักษา ดีไซน์สวยหรู และขนาดที่กะทัดรัด ของกล้องในตระกูล เอาไว้ พร้อมกับเพิ่มเติมสีสันบนตัวกล้องให้สวยสดใสยิ่งขึ้น
พบกับมิติใหม่แห่งความสนุกสนานของการถ่ายภาพดิจิตอล ด้วย เครื่องพิมพ์ภาพ "Card Digital Photo Printer CP-10" ระบบดิจิตอลที่ให้ภาพขนาดนามบัตร สามารถทำงานร่วมกับกล้องดิจิตอลรุ่นและที่เชื่อมต่อกล้องเข้ากับเครื่องพิมพ์ก็สั่งพิมพ์ภาพจากกล้องได้ทันที พิมพ์ด้วยความละเอียดสูงให้ภาพคุณภาพเยี่ยม โดยเลือกพิมพ์ได้ทั้งในแบบมีขอบ ไร้ขอบ หรือ พิมพ์ลงบนกระดาษสติ๊กเกอร์ label เป็นภาพเล็กๆ 8 ภาพ
Canon ขอแนะนำกล้องดิจิตอลสองรุ่นใหม่ ความละเอียด 1.32 ล้านพิกเซล และ ความละเอียด 2.11 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่คมชัดสวยงามด้วยเลนส์คุณภาพเยี่ยมแบบ Aspherical ซูมได้มากถึง 3 เท่า ประหยัดพลังงานเป็นพิเศษและใช้แบตเตอรี่อัลคาไลน์ขนาด AA สะดวกในการหาซื้อ มีระบบออโต้โฟกัส 3 จุด ที่แม่นยำและรวดเร็วช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไปถ่ายภาพสวยงามได้อย่างง่ายดาย และมีฟังก์ชั่นพิเศษอีกมากมายที่จะทำให้มืออาชีพพึงพอใจได้ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายภาพใต้น้ำได้ลึกถึง 100 ฟุตเมื่อใช้งานร่วมกับ underwater housing-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ