คอมพิวแวร์แต่งตั้งคู่ค้า 2 รายในไทย เลือกสตรีม ไอ.ที. และยิบ อิน ซอย ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของคอมพิวแวร์

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2001 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ซีดีเน็ตไทยแลนด์
บริษัท คอมพิวแวร์ ประกาศการแต่งตั้งคู่ค้าในประเทศไทย 2 ราย คือบริษัท สตรีม ไอ.ที. คอนซัลติ้ง จำกัด และบริษัทยิบ อิน ซอย จำกัด เพื่อการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของคอมพิวแวร์ในประเทศไทยอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ โดยบริษัทฯ ทั้งสองจะสามารถขายผลิตภัณฑ์ของคอมพิวแวร์ได้ทันที และลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของคอมพิวแวร์ได้อย่างทั่วถึง สามารถใช้งานได้ทันที และสามารถนำเสนอผลงานให้กับบริษัทที่มองหาซอฟต์แวร์ที่สามารถพัฒนาคุณภาพการทำงาน ช่วยลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ซึ่งสามารถพัฒนาระบบปฏิบัติการและให้การสนับสนุนได้อย่างเต็มรูปแบบ
"คอมพิวแวร์รู้สึกตื่นเต้นในการที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำตลาด และแนะนำสินค้าของคอมพิวแวร์ในประเทศไทย และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศแต่งตั้งคู่ค้า ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ในประเทศไทยทั้ง 2 ราย" มร. โรเลย์ โรเจอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและปฏิบัติการเอเซียใต้ บริษัทคอมพิวแวร์ จำกัด "เราได้เลือกบริษัทสตรีม ไอ.ที. เพราะสตรีมฯ เป็นบริษัทที่มีความชำนาญในตลาดการเงินและธนาคาร อีกทั้งยังเข้าใจถึงความต้องการทางด้านไอทีของอุตสาหกรรมนี้เป็นอย่างดี ส่วนบริษัทยิบ อิน ซอยนั้น เป็นบริษัทฯ ที่มีประสบการณ์และความชำนาญกับส่วนงานราชการอย่างยาวนาน คอมพิวแวร์หวังที่จะทำงานในฐานะคู่ค้ากับทั้ง 2 บริษัทอย่างมีประสิทธิผลและต่อเนื่อง" มร. โรเลย์ กล่าว
ในช่วงแรกนี้คู่ค้าทั้งสอง จะให้บริการแก่ลูกค้าเดิมของคอมพิวแวร์ที่มีอยู่ในประเทศไทย ซึ่งประกอบด้วยบริษัทชั้นนำทางด้านการธนาคารและการลงทุน ราชการ และอุตสาหกรรมต่าง ๆ และพัฒนาและขยายฐานลูกค้าให้มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น โซลูชั่นของคอมพิวแวร์ จะเน้นถึงแอพพลิเคชั่นในการวิเคราะห์ทางด้านธุรกิจ โดยจะสร้างตามความต้องการของลูกค้า วิธีการนำไปทดสอบและการนำไปใช้ในการผลิต ผลิตภัณฑ์ที่เป็นซอฟท์แวร์นั้นจะเสนอเป็นเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาในการลดเวลาในการจัดสร้างและส่งแอพพลิเคชั่น สร้างแอพพลิเคชั่นที่มีคุณภาพสูง และรักษาระดับของการบริการที่ได้ผลที่ดีที่สุด--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ