ธนาคารดีบีเอส ไทยทนุจัดแสดงชีวิตของอิน - จัน แฝดสยามชื่อดัง ถ่ายทอดเป็นละครเพลงโดยคณะละครสิงคโปร์ เตรียมเปิดการแสดงครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2001 08:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ธนาคารดีบีเอส ไทยทนุ
ธนาคารดีบีเอส ไทยทนุ จำกัด (มหาชน) นำละครเพลฃยิ่งใหญ่ตระการตา "อิน - จัน" (Chang & Eng The Mualoal) โดยการผลิตของคณะละคร ACTION THEATRE จากประเทศสิงคโปร์ กำกับการแสดงโดย เอกชัย เอื้อครองธรรม ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะ ละครเพลงเรื่องนี้เปิดการแสดงมาแล้วกว่า 70 รอบ ทีประเทศสิงคโปร์ และประเทศจีน ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากผู้ชมและนักวิจารณ์ทั้งในและนอกประเทศ สำหรับประเทศไทยนับเป็นครั้งแรกที่ทางทีมงานคณะละคร ACTION THEATRE จากสิงคโปร์จะมาเปิดการแสดงที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเพียง 5 รอบเท่านั้น "Chang & Eng The Mualoal" เป็นเรื่องราวชีวิตของแฝดสยาม ซึ่งถือเป็นสิ่งแปลกประหลาดมหัศจรรย์ในยุกนั้น เด็กชายสองคนที่ตัวติดกันเป็นความผูกพันที่ธรรมชาติสร้างขึ้นและต้องใช้ ชีวิตร่วมกันตลอดในวัยเด็กถูกเพื่อนบ้านประนามว่าเป็นสิ่งชั่วร้าย ทั้คู่รอดพ้นมาได้ด้วยความรักจากแม่ ต่อมาทั้งคู่ถูกพาตัวไปสหรัฐอเมริกาในฐานะที่เป็นสิ่งประหลาด กว่าจะได้รับอิสรภาพก็ต้องแลกด้วยการต่อสู้ สามารถเอาชนะสถานะที่แปลกประหลาดของตนเองจนประสบความสำเร็จทั้งชีวิตการงานและครอบครัวได้แต่งงานกับสาวพี่น้องชาวอเมริกัน มีบุตรชาย - หญิง 21 คน เรื่องราวอันอบอุ่นน่าประทับใจและเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจนี้ได้รับการกล่าวขวัญมาเป็นเวลานานกว่า 100 ปี ละครเพลงเรื่องนี้ประสบความสำเร็จและโด่งดังไปทั่วประเทศสิงคโปร์และเยไปแสดงที่ประเทศจีนด้วยเนื่องจากเป็นละครเวที่โปรดักชั่นยิ่งใหญ่สวยงามตระการตาสมบูรณืแบบทั้งฉาก แสง เสียง เสื้อผ้า อุปกรณ์ประกอบฉาก บทเพลงไพเราะอันเป็นเสน่ห์ของละครเพลงเรื่องนี้ และยิ่งเป็นระครเวทีที่มีนักแสดงหลากหลายเชื้อชาติร่วมแสดงกว่า 50 ชีวิต โดยเฉพาะนักแสดงนำของเรื่องชาวฟิลิปปินส์ที่รับบทเป็น อิน - จัน นั้นเป็นนักแสดงที่มีความสามารถทั้งด้านการร้องเพลง การเต้นและการแสดง , นักแสดงชาวออสเตรเลียรับบทเป็นภรรยาของอิน - จัน , นักแสดงชาวสิงคโปร์รับบทเป็นแม่ของอิน - จัน นักแสดงชาวออสเตรเลียรับบทเป็นกัปตันคอฟฟีนซึ่งเป็นพ่อค้าที่นำอิน - จันไปเปิดการแสดงโชว์ตัวที่สหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ แคส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เป็นผู้ออกแบบ จัดทำเครื่องแต่งกายและสร้างฉากให้กับละครเรื่องนี้
ละครเพลง "Chang & Eng The Mualoal" จะมาเปิดการแสดงในวันที่ 9-10-11 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์วัฒธรรมแห่งประเทศไทย วันศุกร์รอบ 19.30 น. / วันเสาร์และอาทิตย์รอบ 14.00 น. และ 19.30 น. เพียง 5 รอบเท่านั้น บัตรราคา 350 , 500 , 1,000 , 1,500 , 2,000 , 2,500 บทาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส โทร. 631-1100 และ 631-1156--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ