เอ็น ซี กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในวงการอสังหาฯ พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2001 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เอ็น ซี กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในวงการอสังหาฯ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากยอดขายของโครงการที่ซื้อมาจากสถาบันการเงิน คือ บ้านฟ้ากรีนพาร์ค และบ้านสวนลลนา พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ในสไตล์ทาวน์โฮม โครงการ ศรีนครินทร์ แกรนด์โฮม
เอ็น ซี กรุ๊ป เจ้าของโครงการในตระกูล "บ้านฟ้า" เขตกรุงเทพตอนเหนือ ตอกย้ำความเป็นผู้นำและมืออาชีพในวงการอสังหาริมทรัพย์อย่างแท้จริง ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากยอดขายของโครงการที่พัฒนาขึ้นเองและโครงการที่รับซื้อมาจากสถาบันการเงิน คือ บ้านฟ้ากรีนพาร์ค รังสิต คลอง 2 และโครงการบ้านสวนลลนา พัทยา-จอมเทียน ล่าสุดเปิดตัวใหม่อีก 1 โครงการในสไตล์ทาวน์โฮม คือ โครงการศรีนครินทร์ แกรนด์โฮม
นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัยตระกูล "บ้านฟ้า" เขตกรุงเทพตอนเหนือ เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า จากนโยบายและแผนการดำเนินงานของกลุ่มบริษัท เอ็น ซี กรุ๊ป ที่บริษัทฯ มุ่งเน้นความเป็นผู้ประกอบการชั้นนำ โดย
1. ขยายฐานตลาดด้วยการรุกเปิดตัวโครงการอย่างน้อย 3 โครงการใหม่ในทำเลศักยภาพ
2. มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการให้กับลูกค้าได้รับความพอใจสูงสุด โดยการขยายขอบข่ายระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO 9002 สู่บริษัทในเครือ เอ็น ซี กรุ๊ป และพัฒนางานเพิ่มขึ้นด้านเทคนิค ทักษะและ กลไกการควบคุมตรวจสอบการก่อสร้างให้เกิดประสิทธิผลยิ่งขึ้น
3. มุ่งเน้นการพัฒนารูปแบบสินค้าทั้งตัวโครงการ และแบบบ้านเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น และ
4. ดำเนินนโยบายพัฒนาบุคลากรทุกระดับให้มีประสิทธิภาพเพิ่มประสิทธิผลด้านการให้บริการอย่างต่อเนื่อง
โดยปัจจุบันนับจากต้นปี 2544 เป็นต้นมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการไปแล้ว 3 โครงการ คือ บ้านฟ้าปิยรมย์ ถนนวงแหวนลำลูกกา คลอง 6 ซึ่งในเฟสแรกบริษัทสามารถปิดการขายจำนวน 371 ยูนิตได้ภายในระยะเวลา 3 เดือน และเปิดการขายเฟส 2 ต่อเนื่อง, บ้านสวนลลนา พัทยา-จอมเทียน และบ้านฟ้ากรีนพาร์ค รังสิต คลอง 2 บริษัทฯ ประสบความสำเร็จด้านยอดขายเป็นอย่างดีในทุกโครงการ คือ บ้านฟ้ากรีนพาร์คมียอดขายแล้วกว่า 90% ในระยะเวลาเพียง 4 เดือน และบ้านสวนลลนามียอดขายแล้วกว่า 60% สำหรับความคืบหน้าของโครงการ บ้านฟ้ากรีนพาร์ค รังสิตคลอง 2 โครงการสไตล์บ้านสวน ซึ่งมีการออกแบบบ้านให้ใกล้ชิดธรรมชาติ (Oriental Contemporary Style) ที่ทุกรายละเอียดของบ้านจัดให้มีมุมเพื่อให้ได้สัมผัสทัศนียภาพของสวนภายนอกบ้าน ซึ่งทุกแบบบ้านในโครงการถูกออกแบบให้สามารถชมวิวภายนอกได้ในมุมกว้างแบบ Panorama View โดยเฉพาะมีจุดเด่นแปลงที่ดินหน้ากว้างพิเศษถึง 16 เมตร เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่จัดสวน เพิ่มความร่มรื่นให้กับตัวบ้าน มีขนาดพื้นที่ 58.5-100 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 1.89-3.3 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน บนพื้นที่ 50 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 125 ยูนิต มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท พรั่งพร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน และสโมสรที่ครบสมบูรณ์ซึ่งได้ทำการเปิดให้บริการแล้ว ในปัจจุบันมียอดขายกว่า 90% ซึ่งความสำเร็จด้านยอดขายส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการใช้กลยุทธ์ที่ยืดหยุ่นตามความต้องการของลูกค้า นำเสนอแบบบ้านที่เน้นการออกแบบอย่างมีสไตล์ที่โดดเด่น สามารถปรับเปลี่ยนรายละเอียด (Adaptive Function Design) ตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างลงตัว ขณะเดียวกันก็เสนอราคาที่สอดคล้องกับกำลังซื้อบ้านที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง ระดับรายได้ครอบครัวเริ่มต้นที่ 50,000 บาท และสำหรับผู้ตัดสินใจซื้อวันนี้ ร่วมรับสิทธิพิเศษฉลองการเปิดสโมสรคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ดาวน์เพียง 10% รับส่วนลดสูงสุดถึง 15% จองเพียง 20,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 10 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น
สำหรับความคืบหน้าการขายในโครงการบ้านสวนลลนาเป็นโครงการบ้านเดี่ยวล้วน ในบรรยากาศรีสอร์ทด้วย 4 รูปลักษณ์ 4 บรรยากาศ บนพื้นที่ 21 ไร่ โดยมีมูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้น 97 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 128-180 ตารางเมตร ขนาด 50 ตารางวา ขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท ผ่อนดาวน์เพียง 15,000 บาทต่อเดือน ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 60% โครงการบ้านสวนลลนานับเป็นโครงการที่มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย มีจุดเด่นทำเลที่ตั้งโครงการใกล้สถานที่ท่องเที่ยวริมทะลของหาดจอมเทียนห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 200 เมตร สภาพภายในโครงการมีความร่มรื่นเงียบสงบเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อน
นายรังสรรค์ นันทกาวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า จากนโยบายและแผนการดำเนินงานของกลุ่มบริษัท เอ็น ซี กรุ๊ป ในปี 2544 ที่มุ่งขยายฐานตลาดด้วยการรุกเปิดตัวโครงการใหม่อย่างน้อย 3 โครงการในทำเลศักยภาพ ซึ่งบริษัทฯ ยังคงมุ่งเดินหน้าเพื่อพัฒนาโครงการต่ออย่างไม่หยุดยั้ง โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้เข้าซื้อกิจการโครงการใหม่ล่าสุดโดยขยายไปในด้านถนนศรีนครินทร์ คือ โครงการศรีนครินทร์ แกรนด์โฮม ซึ่งเป็น
โครงการสไตล์ทาวน์โฮมขนาด 4 ชั้น พื้นที่ตั้งแต่ 22.3 - 47 ตารางวา หน้ากว้าง 6.5 เมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ 280 ตารางเมตร จำนวนทั้งสิ้น 22 ยูนิต มูลค่าโครงการ 88 ล้านบาท นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่บนทำเลที่มีศักยภาพเป็นชุมชนที่อยู่กลางเมืองตรงข้ามห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ การเดินทางหรือการติดต่อทางธุรกิจสะดวกสบายเหมาะสำหรับกลุ่มผู้ซื้อที่มีครอบครัวขนาดใหญ่ หรือทำเป็นมินิออฟฟิศเพื่อประกอบธุรกิจ ขณะนี้บริษัทเข้าไปพัฒนาปรับปรุงโครงการต่อ และจะทำการเปิดขายปลายเดือนกันยายนนี้ โดยเสนอขายในราคาเพียง 3.4 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 30% ดาวน์เพียง 10% รับฟรี! พื้นหินอ่อน จองเพียง 20,000 บาท และทำสัญญา 200,000 บาท และผ่อนต่อกับธนาคารในอัตรา 23,000 บาท ต่อเดือน
ปัจจุบัน โครงการคุณภาพในเครือ "เอ็น ซี กรุ๊ป" มีทั้งสิ้น 8 โครงการ ได้แก่
1. บ้านฟ้าคลองหลวง
2. บ้านฟ้าลากูน คลอง 1
3. บ้านฟ้ารังสิต คลอง 4
4. บ้านฟ้าทอฝัน คลอง 7
5. บ้านฟ้าชมพฤกษ์ คลอง 8
6. บ้านฟ้ากรีนพาร์ค รังสิตคลอง 2
7. บ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 เฟส 1 และเฟส 2
8. บ้านสวนลลนา จอมเทียน-พัทยา
ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ ใช้นโยบายการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลประกอบการนับจากต้นปี 2544 ถึงปัจจุบัน บริษัทฯ สามารถทำยอดขายรวมทั้ง 8 โครงการ ได้ถึง 765 ยูนิต มูลค่าการขาย 1,280 ล้านบาท ยอดโอน 517 ล้านบาท ส่งผลให้ผลประกอบการของบริษัทสามารถทำยอดขายได้เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ 1,200 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ลักขณา พงษ์ประพันธ์, สาวิตรี สร้างสมวงษ์
บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด
โทร.0-2993-5080-8
www.ncgroup.co.th
จิดาภา ประมวลทรัพย์, ดวงนภารัตน์ ศรีเผ่าพันธ์
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2693-7835-8, 0-1817-7153, 0-1591-2519
www.siampr.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ