เค เอส ซี ร่วมกับ สตาร์บัคส์ ส่งความสุขปีใหม่ จัดแคมเปญ “Send a Wish Through KSC Hotspot”

ข่าวทั่วไป Friday December 9, 2005 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
เค เอส ซี ร่วมกับ สตาร์บัคส์ ส่งความสุขปีใหม่ จัดแคมเปญ “Send a Wish Through KSC Hotspot”ส่งอีการ์ดฟรี พร้อมแจกชั่วโมงเน็ตไร้สายเพิ่มฟรี
อินเตอร์เนต เค เอส ซี ผู้ให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตชั้นแนวหน้าของไทย ร่วมกับ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ อาสาเป็นสื่อกลางส่งความสุขของลูกค้าออนไลน์ไปยังบุคคลที่รักทั่วทุกมุมโลก ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ จัดแคมเปญพิเศษ “ส่งความปรารถนาดีผ่านบริการเค เอส ซี ฮอตสปอต” (Send a Wish Through KSC Hotspot) ให้ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง เค เอส ซี ฮอตสปอต ที่ร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้ สามารถส่งอี-การ์ดสุดเก๋ได้ฟรี มีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน เพียงคลิกเข้ามาที่ http://wifi.ksc.net/starbucks นอกจากนี้ ยังมีของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ เค เอส ซี ฮอตสปอต พรีเพดการ์ด ประเภทใดก็ได้ ทั้ง 1, 5 และ 20 ชั่วโมง ผ่านบัตร สตาร์บัคส์ การ์ด ที่ร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ จะได้รับชั่วโมงเค เอส ซี ฮอตสปอต ไปใช้เพิ่มอีก 30 นาทีด้วย
ปัจจุบัน บริการ เค เอส ซี ฮอตสปอต ประเภทพรีเพดการ์ด มีให้เลือก 3 แพ็คเกจตามความต้องการใช้งาน ได้แก่ แพ็คเกจ 1 ชั่วโมง ราคา 150 บาท แพ็คเกจ 5 ชั่วโมง ราคา 600 บาท และแพ็คเกจ 20 ชั่วโมง ราคา 1,500 บาท โดยสามารถซื้อได้ที่จุดให้บริการเค เอส ซี ฮอตสปอต หรือซื้อชั่วโมงทางออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่ http://shop.ksc.net โดยปัจจุบัน เค เอส ซี ฮอตสปอต มีพื้นที่ให้บริการกว่า 80 จุดทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า เค เอส ซี โทร. 0 2979 7000 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ www.ksc.net แล้วเข้าไปที่ “KSC wireless”
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / พชรวดี จุโลทัย
บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 0 2979 7760 โทร 0-2662-2266
อีเมล์: AKausangunsilp@th.mweb.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ