ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวบริษัท รีช คอมมูนิเคชั่นส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2001 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--รีช คอมมูนิเคชั่นส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย)
บริษัท รีช ลิมิเต็ด มีความยินดีขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้ บริษัท รีช ได้มีการเปิดแนะนำตัวอย่างเป็นทางการแล้วพร้อมกันในประเทศ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลี มาเลเชีย และ ฟิลลิปปินส์ และประเทศอื่นๆ ทั่วโลกบริษัท รีช ลิมิเต็ด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท แปซิฟิก เซ็นจูรี่ ไซเบอร์เวิร์คส์ ประเทศฮ่องกง (PCCW) และบริษัท เทลสตรา คอร์ปอเรชั่น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นบริษัทฯ ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับทั่วโลกในด้านการเป็นผู้ให้บริการระบบเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐาน ประกอบด้วยระบบการสื่อสารดาวเทียม และระบบสายเคเบิ้ลใยแก้วใต้น้ำ เป็นต้น
สำหรับในประเทศไทย รีช มีกิจกรรมซึ่งให้บริการโดย บริษัท รีช คอมมูนิเคชั่นส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด เปลี่ยนชื่อจากบริษัท เคเบิ้ลแอนด์ไวร์เลส เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท แปซิฟิก เซ็นจูรี่ ไซเบอร์เวิร์คส์ จากประเทศฮ่องกง ร่วมกับการสื่อสารแห่งประเทศไทย ดำเนินธุรกิจให้บริการทางด้านอินเทอร์เน็ต (ISP) พร้อมทั้งเป็นบริษัทแรกที่เปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตดาต้าเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในด้านความปลอดภัยของศูนย์ข้อมูล 24 ชั่วโมง
ขณะนี้บริษัทฯ พร้อมแล้วที่จะแนะนำ รีช อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จึงมีความยินดีใคร่ขอเรียนเชิญท่านผู้มีเกียรติร่วมงานในวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2544 เวลา 18.00-21.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลล์รูม โรงแรม เลอ รอยัล เมอริเดียน ตามกำหนดการที่แนบมา
กำหนดการเปิดตัว บริษัท รีช คอมมูนิเคชั่นส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
18.00 น. แขกผู้มีเกียรติร่วมลงทะเบียน18.45 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับเข้าสู่งาน และแนะนำผู้บริหาร บริษัท รีช คอมมูนิเคชั่นส์ เซอร์วิสเซส
(ประเทศไทย) จำกัด18.50 น. คุณอัครพงศ์ ผ่องสุวรรณ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ19.00 น. ดร.ประวิทย์ อิทธิเมฆินทร์ ประธานบริหาร กล่าวแนะนำ บริษัท รีช คอมมูนิเคชั่นส์
เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 20.00 น. เชิญชมวีดีโอเทปเกี่ยวกับบริษัทฯ20.15 น. ประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน20.35 น ประธานในพิธีและผู้บริหารบริษัท รีช คอมมูนิเคชั่นส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
ร่วมเปิดพิธีอย่างเป็นทางการ20.40 น. ดื่มเชมเปญและถ่ายภาพร่วมกัน20.50 น. จับฉลากชิงรางวัล
กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือตอบรับการเข้าร่วมงานได้ที่ คุณปอแก้ว พิตรสาธร
โทรศัพท์ 0-2650-3378-9 โทรสาร 0-2254-7369 หรือ อีเมล์:porkaew@apprmedia.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ