เซน เตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี สุดอลังการ

ข่าวทั่วไป Thursday March 22, 2001 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--ซิลเลเบิล
ห้างสรรพสินค้าเซน เตรียมกิจกรรมหลากหลายต่อเนื่องทั้งปี เฉลิมฉลองครบหนึ่งทศวรรษ พร้อมเปิดรายการอย่างยิ่งใหญ่ด้วยแฟชั่นโชว์ Zen Summer 2001 สุดตระการตา ในวันพุธที่ 28 มีนาคมนี้ บริเวณลานกว้างเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ โซน ซี
นางสาวบุษบา จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัทสรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า "10 ปีของเซน คือ 10 ปี แห่งความร่วมมืออย่างดีจากคู่ค้า ลูกค้า ตลอดจนประชาชนทั่วไป ที่ร่วมเป็นพลังและกำลังใจให้เราได้พัฒนาธุรกิจและบริการจนเติบโต แข็งแกร่งในฐานะห้างสรรพสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมทั้งเป็นผู้นำแฟชั่นทั้งในด้านความคิดและการแสดงออก เราจึงเตรียมกิจกรรมพิเศษหลากหลายเพื่อการเฉลิมฉลองตลอดปี เป็นการขอบพระคุณและตอบแทนน้ำใจไมตรีจากทุกฝ่าย โดยได้เลือกสรรกิจกรรมที่มีทั้งสีสัน มีความสนุกสนาน และที่สำคัญคือ มีส่วนร่วมในการร่วมสร้างสรรค์สังคม อันเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของเซน"
ซึ่งในส่วนนี้ เซนจะมีการมอบทุนการศึกษา และจัดกิจกรรมสำหรับเยาวชน ซึ่งได้จัดต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จะเป็นการอบรมและประกวดการถ่ายภาพ นอกจากนี้ เซนยังจะได้ร่วมรณรงค์ปลุกสำนึกไทยในคนรุ่นใหม่ ด้วยโครงการส่งเสริมสินค้าไทย โดยร่วมมือกับองค์กรภาครัฐและเอกชน รวมถึงการเตรียมจัดทำเว็บไซต์ www.zen.co.th เพื่อเป็นสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยในการรายงานความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ ของเซน
นายอลัน นามชัยศิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัทสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ได้กล่าวถึงรูปแบบและรายละเอียดของการจัดงานว่า "Zen Summer 2001 จะเป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุด งานสนุกสนานบนลานโซน ซี เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ บริเวณตรงข้ามกับโรงพยาบาลตำรวจนั้น จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยส่วนแรกจะเป็นซุ้มกิจกรรมให้ร่วมสนุก จำนวน 10 ซุ้ม เช่น ซุ้มสำหรับดีสเพลย์ สื่อโฆษณาของเซน ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ซุ้มสำหรับแต่งแต้มเติมสีสันโดย Estee Lauder ซุ้มสำหรับถ่ายภาพเป็นที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมงานโดย Photo en Vogue และซุ้มเกมส์ จาก Dr. Thirsty's
"ส่วนที่ 2 เป็นส่วนของเวทีแฟชั่นโชว์ที่ออกแบบพิเศษ ทั้งแสง สี เสียง เพื่อให้ได้บรรยากาศการเฉลิมฉลองเต็มรูปแบบ และที่เป็นไฮไลท์ คือ การแสดงแฟชั่นโชว์จากยอดนายแบบนางแบบกว่า 60 คน ในคอลเลคชั่น Summer ชุดว่ายน้ำและเครื่องประดับจากกว่า 30 แบรนด์ดังภายใต้ธีม "The World Show is Hot" โดยจะแบ่งออกเป็น 4 ชุด เริ่มจากชุด Brazillian เป็นขบวน Carnival รื่นเริง ตามด้วย Riviera ขบวนนางแบบกับความหรูหราสวยงามของเครื่องแต่งกาย ต่อมาเป็น Hawaii กับเสื้อผ้าลวดลายดอกไม้ และปิดท้ายด้วย Celebration ขบวนชุดขาวล้วนหรูเลิศ" นาย อลัน กล่าว
"การจัดงานฉลองด้วยแฟชั่นโชว์ยิ่งใหญ่เช่นนี้ก็เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า เซน เป็น Fashion Store ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และในอนาคต นอกจากงานฉลองแล้ว เซน ยังมีการจัดกิจกรรม และ Promotion เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าตลอดทั้งปี เช่น Promotion แรกเลยก็คือ Sale all Zen ตอน Summer Collection ลดราคาสินค้าทุกชั้นทุกแผนก 15 - 30 %
ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 1 เมษายนนี้ อีกทั้ง Zen Member Card เป็นของขวัญให้กับลูกค้าในการร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี รวมทั้งกิจกรรมสนุก ๆ ในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ทั้งฮัลโลวีน คริสต์มาสและปีใหม่" นายอลัน กล่าวทิ้งท้าย
ห้างสรรพสินค้าเซน เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงเป็นผู้นำแฟชั่นทั้งด้านแนวความคิดและการแสดงออก และครองใจกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมทันสมัย เซนจึงเลือกสรรสินค้าให้มีความแปลกใหม่และดูแตกต่าง เพื่อให้เป็น Fashion Store ห้างสรรพสินค้าแห่งแฟชั่น นับเป็นเวลา 10 ปีเต็มที่เซนได้บริการประชาชนทั้งไทยและเทศ ด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพเยี่ยม ที่พร้อมตอบสนองความต้องการวิถีชีวิตยุคใหม่
เผยแพร่ในนามบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด โดยบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ ปวรินทร์ โทร. 254-6895-7 โทรสาร 255-4468 อี-เมล์ pavarin@syllablethai.com-- จบ--
-อน-

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ