คอตโต้จับมือดูโชลุ๊ค รุกตลาดตู้อาบน้ำ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2000 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--สยาม ซานิทารีแวร์
สุขภัณฑ์คอตโต้ จับมือดูโชลุ๊ค รุกตลาด ตู้อาบน้ำ ในประเทศ มั่นใจ ตลาดโต เผย จุดแข็ง เหมาะกับ บ้านยุคใหม่ และช่องทาง จัดจำหน่าย ครอบคลุม ทั่วประเทศ
นายนิพนธ์ ธีรนาทสิน กรรมการ ผู้จัดการ บริษัทสยาม ซานิทารีแวร์ จำกัด ในเครือเซรามิค ซิเมนต์ไทย ผู้ผลิต และจำหน่ายสุขภัณฑ์ "คอตโต้" และ "โตโต้" เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้ง จากบริษัทดูโชลุ๊ค (สยาม) จำกัด ให้เป็นหนึ่ง ในตัวแทน ผู้จัดจำหน่าย ตู้อาบน้ำ และชั้นวางของ "ดูโชลุ๊ค" อย่างเป็น ทางการ โดยใช้ ช่องทาง การจัดจำหน่าย ของบริษัท สยามซานิทารีแวร์ ซึ่งมีอยู่ ทั่วประเทศ
นายนิพนธ์ กล่าวว่า การจัดจำหน่าย สินค้า "ดูโชลุ๊ค" ช่วยเพิ่ม สายผลิตภัณฑ์ ของบริษัทฯ ให้หลากหลาย ยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้า มีโอกาสเลือก สินค้าที่มีรูปแบบ สวยงาม คุณภาพได้ มาตรฐาน และราคา เหมาะสม โดยจะวาง จำหน่ายที่ ร้านผู้แทน จำหน่าย เครือซิเมนต์ ไทยทั่วประเทศ
บริษัทดูโชลุ๊ค ประเทศเยอรมนี เป็นผู้บุกเบิก การผลิตตู้อาบน้ำ และฉากกั้น อาบน้ำ ด้วย ประสบการณ์ มากกว่า 31 ปี และเป็น ผู้นำด้าน ผลิตภัณฑ์ อะคริลิคที่ใช้ ในห้องน้ำ อาทิ อ่างอาบน้ำ อ่างน้ำวน ระบบทำ ความสะอาด อุปกรณ์ใน ห้องน้ำ ดูโชลุ๊ค มีโรงงานใน 14 ประเทศ ทั่วโลก และส่งออก ไปกว่า 50 ประเทศ ทั่วโลก เป็นที่เชื่อถือ ของโรงแรม ชั้นนำต่างๆ เช่น แชงกรีลา แกรนด์ไฮแอท คอนราด ตลอดจน ที่พักอาศัย ทั่วไป
นายมาร์ติน ฟุงคเนอร์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัทดูโชลุ๊ค (สยาม) จำกัด กล่าวว่า "บริษัทดูโชลุ๊ค ต้องการ ขยายฐาน การตลาดใน ประเทศไทย และเล็งเห็นว่า บริษัทสยาม ซานิทารีแวร์ เป็นหนึ่งใน บริษัทสุขภัณฑ์ ชั้นนำ สินค้ามี คุณภาพเป็น ที่ยอมรับ รวมทั้งมีระบบ การจัดส่งรวดเร็ว และบริการที่ดี จึงมั่นใจ ได้ว่า ตลาดตู้อาบน้ำ และชั้นวาง ของในห้องน้ำ ดูโชลุ๊ค จะเติบโต ในประเทศไทย ได้อย่างรวดเร็ว แน่นอน"
"ขณะนี้ ตู้อาบน้ำ กำลังเป็น ที่ต้องการ ของตลาด ทั้งโรงแรม และที่พักอาศัย เนื่องจากสะดวก ประหยัดพื้นที่ ใช้สอย สามารถแบ่ง ห้องอาบน้ำ เป็นส่วนเปียก ส่วนแห้ง และป้องกันพื้นลื่น เหมาะกับบ้าน สไตล์ทันสมัย ราคาไม่แพง จึงเป็น โอกาสดี ที่ดูโชลุ๊ค และสยามซานิทารีแวร์ จะตอบสนอง ความต้องการ ของผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ ที่หลากหลาย ต่อไป ในอนาคต" นายนิพนธ์ กล่าวใน ตอนท้าย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ