นกฮันท์ 2005 — เดอะ นิวเจเนอร์เรชั่น” ของนกแอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นกแอร์ สายการบินคุณภาพสูง ในราคาที่คุ้มค่าของคนไทยอย่างแท้จริง มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบินอันน่าประทับใจให้แก่นักเดินทางทุกท่าน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้จัดงาน “นกฮันท์ 2005 — เดอะ นิวเจเนอร์เรชั่น” ซึ่งเป็นการคัดเลือกพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินชุดใหม่เพิ่มเติมเพื่อรองรับการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งขององค์กร และกำลังจะมีการขยายฐานบริการครอบคลุมจุดหมายปลายทางเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กระบวนการคัดเลือกนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุดในโลก ในปีนี้นกแอร์ก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากกิจกรรมสไตล์ของนกแอร์นี้ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สามารถสะท้อนให้เห็นถึงสปิริตของความเป็นนกแอร์ได้อย่างดีเยี่ยม จากจำนวนผู้ได้เข้ารอบสุดท้าย 120 ท่าน มีเพียง 40 ท่านเท่านั้นที่ได้ผ่านการคัดเลือกเข้ารับตำแหน่งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน โดยทุกท่านจะได้รับการฝึกอบรมทักษะต่างๆ อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝึกฝนด้านความปลอดภัยจากการบินไทย
สายการบินนกแอร์เปิดให้บริการเที่ยวบินสู่ภูเก็ต 2 เที่ยวต่อวัน เชียงใหม่ 5 เที่ยวต่อวัน อุดรธานีและหาดใหญ่ 3 เที่ยวต่อวัน และพิษณุโลก 1 เที่ยวต่อวัน โดยภายในปีนี้จะมีการเพิ่มจุดหมายปลายทางครอบคลุมทั้งภายในและภายนอกประเทศ นกแอร์ให้บริการโดยเครื่องบินโบอิ้ง 737-400 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 149 ที่นั่งต่อหนึ่งเที่ยวบิน เครื่องบินของนกแอร์จะดูโดดเด่นด้วยสีสัน และสไตล์ซึ่งถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่สดใสของ “นก” นั่นเอง
ลูกค้านกแอร์สามารถเลือกช่องทางในการสำรองที่นั่งโดยสารตามความสะดวก โดยสามารถจองได้ทางเว็บไซต์ของนกแอร์ที่ www.nokair.co.th ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการสามารถเลือกที่นั่งได้ตามชอบใจ หรือ โทร 1318 สำหรับช่องทางการชำระค่าตั๋วเครื่องบินนั้น สามารถชำระผ่านทางเว็บไซต์ หรือโทร 1318 ในกรณีที่ต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ ชำระที่เคาร์เตอร์นกแอร์ที่สนามบิน บริเวณอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ หรือชำระเป็นเงินสดสามารถชำระได้ ณ ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์ เซอร์วิส พลัส และสำหรับผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ก็สามารถชำระผ่านทางตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์
บรรยายภาพ คุณพาที สารสิน ซีอีโอนกแอร์ปรากฏตัวในชุดนกระหว่างการประกาศผลการคัดเลือก “นกฮันท์ 2005 — เดอะ นิวเจเนอร์เรชั่น” พร้อมด้วยคุณปิยะ ยอดมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจและคุณสีหพันธุ์ ชุมสาย ณ อยุธยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดพร้อมด้วยผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือก
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820; โทรสาร. 02-260-5847-8;
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ