พิพิธภัณฑ์ที่เด็ก ๆ รอคอย เสร็จเรียบร้อยพร้อมเปิดให้บริการแล้ว

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2001 08:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--แปลน พับลิชชิ่ง
ข่าวเงียบหายไปพักหนึ่งสำหรับกิจกรรมการเรียนรู้ของเด็กภายใต้ชื่อโครงการ "กิจกรรมนำร่องพิพิธภัณฑ์เด็ก" และ "พิพิธภัณฑ์เด็กสัญจร" ซึ่งสำนักสวัสดิการสังคม กทม. มอบหมาย ให้แปลน พับลิชชิ่ง เป็นผู้ดำเนินงาน ตอนนี้กลับมาพบกับเด็ก ๆ ด้วยรูปแบบอาคารถาวร 3 หลัง พรั่งพร้อมด้วยชุดนิทรรศการและกิจกรรมมากกว่า 100 ชุด ที่เด็ก ๆจะ ได้เรียนรู้และ สนุกสนาน จากการทดลอง และลงมือทำด้วยตนเอง
ภายในอาคารทั้ง 3 หลังและพื้นที่กลางแจ้งประกอบด้วยภาคความรู้ต่าง ๆรวม 8 ภาค ได้แก่ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ภาคธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ชีวิตของเรา วิทยาศาสตร์ วัฒนธรรมและสังคม เทคโนโลยีใกล้ตัว สันทนาการ และกิจกรรมสำหรับเด็กเล็ก
นอกจากนี้ภายในพิพิธภัณฑ์เด็กยังมีห้องประชุมขนาด200 ที่นั่ง และพื้นที่สำหรับการจัดนิทรรศการหมุนเวียน และกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อเพิ่มสีสันและความแปลกใหม่ให้เด็ก ๆ และครอบครัวได้สนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจกันมากขึ้น สนุกสนานแค่ไหน อันนี้จะลองไปสัมผัสกันดู ได้ทุกวัน (หลังจากวันที่ 17 กันยายน 2544 เปิดอังคาร-อาทิตย์ ) บัตรค่าเข้าชม เด็ก 50 บาท ผู้ใหญ่ 70 บาท
เด็ก ๆ และครอบครัวที่ไปเที่ยวกิจกรรมนำร่องพิพิธภัณฑ์เด็กที่สวนสมเด็จฯ บ่อยๆ คงยังจำกันได้ว่าอยู่ตรงไหน แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยไปก็ต้องบอกให้รู้กันหน่อยว่าพิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพมหานคร แห่งนี้ตั้งอยู่ในสวนสมเด็จฯ ตรงข้ามตลาดซันเดย์ จตุจักร ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อไปที่ พิพิธภัณฑ์เด็ก โทร. 0-22724500-2
สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แปลน พับลิชชิ่ง จำกัด โทร. 911-4211 ต่อ 517,519,511 และ 512--จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ