กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Thursday December 8, 2005 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ฉลองคริสต์มาส...ส่งตรงถึงใจคุณ
ร่วมฉลองคริสต์มาสแบบใส ใส ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยขบวนบุฟเฟ่ต์นานาชาติรสเลิศ และปาร์ตี้แสนสนุก พร้อมอบอวลด้วยเสียงเพลงคริสต์มาสประสานเสียงอันไพเราะที่หาฟังไม่ได้ง่ายนัก จากนักร้องแครรอลมืออาชีพที่จะมาเติมเต็มสีสันแห่งความสุขในคืนคริสต์มาสวันที่ 24 ธันวาคม เริ่มตั้งแต่ 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป ในส่วนต่างๆของโรงแรมฯ
อร่อยสไตล์นานาชาติ
ที่ห้องอาหารนานาชาติ เดอะ สแควร์ ตระการตากับเหล่าขบวนรถบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ อร่อยสุดคุ้มทั้ง แฮม ไก่งวงอบ สเต็กเนื้อแกะ สตูว์เนื้อ แถมท้ายความอร่อยด้วย ซูชิ ซาชิมิ แซลม่อนรมควัน หอยนางรม กุ้ง และอาหารไทยจานเด็ดอีกมากมายให้ตักอย่างจุใจ
คืนคริสต์มาสอีฟ (24 ธันวาคม) บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ราคาท่านละ 1,050 บาท*
ซันเดย์บรั้นซ์วันคริสต์มาส บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์(25 ธันวาคม) ราคาท่านละ 888 บาท* และคริสต์มาสดินเนอร์ ราคา ท่านละ 690 บาท*
อร่อยแบบจีนๆ
ที่ห้องอาหารจีนลก หว่า ฮินเตรียมเซ็ทเมนูพิเศษให้ฉลองกัน ทั้งแบบจีน เซี่ยงไฮ้ จีนใต้ ฮ่องกง และเสฉวน ตั้งแต่วันที่ 24, 25, 31 ธันวาคม และ 1 มกราคม 2549
ปาร์ตี้คริสต์มาสและปีใหม่ที่ซีเอ็มสแควร์
สนุกกันแบบนันสต็อบส่งท้ายปีไก่ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึง 6 โมงเช้า ทั้งคืนที่ 24 และ 31 ธันวาคมนี้ สนุกกับวงดนตรีนำเข้าและดีเจกับทุกจังหวะดนตรีทั้ง ป็อบ แดนซ์ ร็อค และอาร์แอนด์บี บัตรผ่านประตูคืนที่ 24 ธันวาคม ราคาท่านละ 799 บาท คืนที่ 31 ธันวาคม ก่อนตี 2 ราคา 799 บาท และหลังตี 2 ราคา 550 บาท
พิเศษสุด!! ลุ้นรับของขวัญชิ้นโตจากเรา ไม่ว่าท่านจะมาใช้บริการที่ใดในโรงแรมฯ ตลอดเทศกาลคริสต์มาส ทุกท่านมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ—ปักกิ่ง— กรุงเทพ สำหรับ 2 ท่านโดยสายการบินศรีลังกันแอร์ไลน์ พร้อมที่พัก 4 คืนที่โรงแรมโนโวเทล พีซ ปักกิ่ง
ได้เวลา...เพลินพิณ
ที่พาสเทลเล้าจน์ ล็อบบี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาสัมผัสกับสุนทรีย์ของเสียงเพลงบรรเลงพิณจากนักเล่นพิณตั้ง (Harpist) “มิสหวาง”สาวชาวออสเตรีย ผู้เติบโตและเรียนด้านการเล่นฮาร์พจากประเทศจีน การันตีด้วยรางวัลคุณภาพในระดับนานาชาติ พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณเคลิ้มไปกับเพลงพิณสากลบรรเลง พร้อมเครื่องดื่มเบาๆ และของขบเคี้ยว พบเธอได้ ทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ (ยกเว้นวันจันทร์) ระหว่างเวลา 16.30 น. ถึง 18.15 น.
นับถอยหลังสู่...วันวิวาห์
ถ่ายทอดความทรงจำอันแสนหวานในวันพิเศษของคุณกับ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่ที่สมบูรณ์แบบในการจัดงานแต่งงานสำหรับคุณ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมอาหารนานาชาติ ด้วยห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกได้ถึง 400 ท่าน / งานเลี้ยงที่ริมสระน้ำ ใต้ท้องฟ้ายามราตรี / พวงมาลัยคู่บ่าวสาว เวที เค้กแต่งงาน น้ำแข็งแกะสลัก / ที่จอดรถและการเดินทางสะดวกด้วยบีทีเอส / ดอกไม้ตกแต่ง และตัวอักษรบนเวทีฟรี / ซุ้มดอกไม้ทางเข้างานฟรี
พิเศษสุดๆ รับฟรีห้องพักในคืนแต่งงานพร้อมฮันนีมูน 2 คืนที่ภูเก็ต และบัตรกำนัลถ่ายรูป พร้อมแต่งหน้ามูลค่า 12,900 บาท
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยามค่ะ
จ๋า แก๊ก ทิพย์ แตน เดือน กาว
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok
Thailand 10330
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ