เกียรตินาคินเปิดบูธแสดงผลงานและบริการยิ่งใหญ่ในงาน Investor Fair

ข่าวทั่วไป Monday June 4, 2001 09:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
บริษัทเงินทุน เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) หรือที่นักลงทุนทั่วไปรู้จักในนาม KK พร้อมด้วยบริษัทในเครือ จะเข้าร่วมออกบูธในงาน Investor Fair เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสถาบันการเงินระดับ แนวหน้าของไทย ด้วยประสบการณ์ และความมั่นคงยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมด้วยแผนการดำเนินงานในอนาคต
งาน Investor Fair จัดโดย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ต.ล.ท.) ระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายน 2544 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา-ตราด งาน Investor Fair นี้จัดขึ้นเพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดทุนที่ง่ายต่อความเข้าใจ โดยจะผสมผสานความบันเทิง เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ไม่จำเจ เพื่อให้ผู้ที่สนใจลงทุนซื้อขายหุ้นได้พบกับข้อมูลการลงทุนก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนจริง
นายวิเชียร เจียกเจิม กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า "เกียรตินาคินเข้าร่วมในงาน Investor Fair ในฐานะที่เราเป็นบริษัทที่จดทะเบียนมากว่า 14 ปี ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาการของตลาดมาเป็นเวลานานพอสมควร และตลอด 30 ปีของการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา เกียรตินาคิน ได้ทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาตลาดทุนไทยและมาโดยตลอด เราคิดว่างานที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ จะกระตุ้นให้ผู้มีเงินออมเข้ามาศึกษาและลงทุนกับตลาดทุนไทยเพิ่มมากขึ้น เกียรตินาคินขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสนับสนุนให้ตลาดทุนไทยเป็นทางเลือกในการลงทุนให้กับทุกท่านด้วยมาตรฐานที่อยู่ในระดับสากล"
"ด้านบริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคิน ซึ่งให้บริการการเป็น นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ การค้า-หลักทรัพย์ การจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ รวมทั้งการเป็นที่ปรึกษาการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์ในเครือของเกียรตินาคินเป็นโบรกเกอร์ที่มียอดการซื้อขายหลักทรัพย์ในระดับต้นๆ ด้วยทีมงานที่มีประสบ-การณ์ ซึ่งส่วนหนึ่งของทีมงานก็จะมาร่วมให้ความรู้แก่นักลงทุนในงานด้วย"
"ในส่วนของบริการทางด้านธุรกิจเงินทุน เราได้ระดมทีมงานของสายธุรกิจเพื่อไปให้รายละเอียดเกี่ยวกับบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บริการทางด้านเงินฝาก บริการสินเชื่อทั่วไป สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ พร้อมทั้งสายงานสินเชื่อเพื่อการฟื้นฟูธุรกิจ ซึ่งเป็นสายงานใหม่ของเรา"
"สำหรับผู้ที่เข้าชมงานในครั้งนี้ บริษัทขอมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับทุกท่านที่ใช้บริการของเราพร้อมของที่ระลึกแก่ผู้เยี่ยมชมอีกมากมาย จึงขอเรียนเชิญประชาชน และนักลงทุนทุกท่านมาเยี่ยมชม และพบปะทีมงานของเราได้ตลอดงาน" นายวิเชียร กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสัมภาษณ์ผู้บริหาร กรุณาติดต่อ:
กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 257 0300 โทรสาร 257 0312 หรือ
กฤษณา ทองศักดิ์ / อิชยา ศิริกิจ
บริษัทเงินทุน เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 256 9898-99 โทรสาร 256 9669--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ