กฟน.แจกเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ากว่า 1.5 ล้าน สมนาคุณผู้ใช้ไฟฟ้าชำระค่าไฟผ่านธนาคาร

ข่าวทั่วไป Wednesday May 16, 2001 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--กฟน.
ม.ร.ว.จิยากร เสสะเวช ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ การไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) จัดโครงการรณรงค์เพิ่มยอดผู้ใช้ไฟฟ้าให้หันมาชำระค่าไฟฟ้า โดย หักบัญชีเงินฝากธนาคาร เพื่อให้ผู้ใช้ไฟฟ้าได้รับความสะดวกในการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง โดยตั้งเป้าเพิ่มขึ้นจาก 4 แสนรายในปัจจุบัน เป็น 5 แสนรายภายในสิ้นปี 2544
" การชำระค่าไฟฟ้าผ่านบัญชีเงินฝากธนาคาร มีผลดีกับผู้ใช้ไฟฟ้าโดยตรง เพราะไม่ต้องกังวลว่า จะต้องจ่ายค่าไฟฟ้าเท่าไหร่และเมื่อไหร่ เพราะกฟน.จะจัดส่งใบแจ้งหนี้ไปให้ทราบล่วงหน้าทางไปรษณีย์เพื่อให้ผู้ใช้ไฟฟ้านำเงินเข้าบัญชี หลังจากหักเงินในบัญชีแล้วจะส่งใบเสร็จรับเงินไปให้ วิธีการนี้ ผู้ใช้ไฟฟ้าไม่จำเป็นต้องอยู่ที่บ้านเพื่อรอชำระค่าไฟฟ้าหรือเดินทางมาชำระที่ทำการเขต สำหรับค่าธรรมเนียมที่ธนาคารเรียกเก็บ กฟน.จะเป็นผู้รับภาระแทน "
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า เพื่อรณรงค์ให้ผู้ใช้ไฟฟ้าหันมาชำระค่าไฟฟ้าด้วยวิธีนี้มากขึ้น กฟน.จึงจัดโครงการสมนาคุณ สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าที่สมัครชำระค่าไฟฟ้าผ่านบัญชีธนาคารใหม่ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป โชคชั้นแรกสำหรับ 5,000 ท่านแรกจะได้รับของสมนาคุณเป็นร่มเคลือบสารยูวี 1 คัน โชคชั้นที่สอง สำหรับผู้สมัครใหม่และผู้ที่ชำระค่าไฟฟ้าผ่านบัญชีธนาคารเดิม สามารถร่วมชิงรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 400 รางวัล อาทิ โฮมเธียเตอร์ เครื่องปรับอากาศ วิทยุ ฯลฯ มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท เพียงแต่ส่งใบเสร็จรับเงินประเภทหักบัญชีเงินฝากธนาคาร ส่วนที่เขียนว่า ชิงโชค กลับมาที่ตู้ ป.ณ .99 รองเมือง กทม. หรือใส่ตู้รับชิ้นส่วน ณ ที่ทำการเขตและสาขาของกฟน.ทั้ง 23 แห่ง โดยประกาศผลรางวัลในวันที่ 21 กันยายน 2544
สำหรับผู้ที่สนใจ เพียงแต่นำใบเสร็จรับเงินค่าไฟฟ้าและสมุดบัญชีเงินฝาก ไปติดต่อที่ธนาคารพร้อมกรอกรายละเอียดในแบบขอชำระค่าไฟฟ้าโดยวิธีหักบัญชีเงินฝากธนาคาร ยื่นแบบให้ธนาคารสาขาที่ท่านต้องการหักบัญชีเงินฝาก หรือที่การไฟฟ้านครหลวงเขตทุกแห่ง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า ( Call Center ) หมายเลขโทรศัพท์ 1130--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ