อัลบั้ม James: ALIVE อัลบั้มล่าสุดของเจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่ทำให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้พบกับความสามารถครั้งใหม่ของเขา

ข่าวทั่วไป Tuesday May 10, 2005 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
อัลบั้ม James: ALIVE อัลบั้มล่าสุดของเจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่ทำให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้พบกับความสามารถครั้งใหม่ของเขา และได้รับการยอมรับจากสถานีวิทยุทั่วประเทศว่าการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ เป็นการพิสูจน์ถึงความสามารถที่มากมายของชายหนุ่มผู้นี้
หลังจากเปิดตัวด้วยเพลง ในทุกๆวันที่ฉันยังหายใจ, เธอรู้ตัวดี ที่ยังคงอยู่ในชาร์ทเพลงในขณะนี้ ทั้งยังตามมาด้วยเพลง อากาศดีๆ และ อย่าหลอกฉัน ความนิยมของเพลงเหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นได้ว่าแฟนเพลงของเจมส์ ทั่วประเทศยังคงให้การต้อนรับเป็นอย่างดี
เพลงล่าสุดที่อยู่ในอัลบั้ม ALIVE ที่จะสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของเจมส์ไปยังแฟนเพลงทั่วประเทศ คือ เพลงของเรา เพลงที่เจมส์ตั้งใจทำมาให้แฟนเพลงของเขาโดยเฉพาะ พร้อมด้วยมิวสิควิดีโอที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกๆคน โดยจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้
และทาง ID Records ยังมีกิจกรรมดีๆมาให้แฟนเพลงของเจมส์ ใน “เพลงของเจมส์ เพลงของเรา” กิจกรรมที่จะให้แฟนเพลงของเจมส์ทั่วประเทศได้ร่วมสนุกกัน โดยกติกามีง่ายๆดังนี้
ให้แฟนเพลงของ เจมส์ เขียนไปรษณียบัตรส่งมาว่า เพลงของเจมส์ ตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มปัจจุบัน เพลงใดเป็นเพลงที่คุณประทับใจที่สุด เลือกมาเพียง หนึ่งเพลง เท่านั้นพร้อมบรรยายเหตุผล
ส่งมาที่ ID RECORDS 419/1 ซ.ลาดพร้าว 15 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กทม. 10900 ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2548 โดย 10 เหตุผลที่ประทับใจเจมส์มากที่สุด จะได้รับเพลงของคุณในแบบที่เจมส์จะร้องให้คุณคนเดียวเท่านั้น พร้อมทั้งรับ ALIVE Limited Edition ของรางวัลสุดพิเศษพร้อมลายเซ็น
แฟนเพลงตัวจริงของเจมส์ต้องไม่พลาด เพลงของเจมส์ เพลงของเรา จะเป็นเพลงของคุณ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ