เฟ็ดเด็กซ์รุกบริการเสริมสู่อี-คอมเมิร์ซเฟ็ดเด็กซ์

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2000 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เอเซอร์ คลับ
ผู้ให้บริการขนส่งสินค้ารายใหญ่จากสหรัฐ รุกสร้างบริการเสริมครบวงจร หนุนผู้ค้าเข้าสู่ช่องขายผ่านระบบ อี-คอมเมิร์ซ หลังมั่นใจตลาดนี้ในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตสูง เหตุเป็นฐานผลิตอุปกรณ์ไฮเทคอยู่แล้ว
นายราเจช สุบรามาเนียม รองประธานฝ่ายพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และลูกค้าสัมพันธ์ (อีซีเอส) แผนกการตลาดและการสื่อสาร เอเชีย แปซิฟิก บริษัท เฟ็ดเด็กซ์ เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์จากสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า บริษัทขยายสู่การเป็นผู้ให้บริการครบวงจร (วัน สต็อป ช็อป โซลูชั่น) กับลูกค้าในเอเชีย แปซิฟิกแล้ว
ทั้งนี้ แนวทางดังกล่าวจะสอด คล้องกับการเติบโตของธุรกิจ อี-คอม เมิร์ซ ในภูมิภาคนี้ รวมทั้งสนับสนุนโอกาสให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในรูปแบบดั้งเดิม เพื่อขยายช่องทางธุรกิจผ่านการค้าบนระบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วย
โดยล่าสุด บริษัทได้นำเสนอบริการรับคืนสินค้า (เฟ็ดเด็กซ์ อีซี-รีเทิร์น แมเนจ เม้นท์) ซึ่งจะสนับสนุนให้ผู้ประกอบการอี-คอมเมิร์ซ ให้บริการรับคืน, ซ่อมแซม และเปลี่ยนสินค้าให้กับลูกค้าโดยอัตโนมัติ
ขณะเดียวกัน บริษัทปรับเปลี่ยนชื่อบริการใหม่ สำหรับ 3 โซลูชั่นที่สนับสนุนธุรกิจ อี-บิสิเนส เดิม เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานให้กับลูกค้า ที่ครอบคลุมตั้งแต่ บริการรับสร้างหน้าร้านบนอินเทอร์เน็ต (อีซี ช็อป), การเชื่อมโยงเวบไซต์ของลูกค้า เข้ากับโซลูชั่นจัดส่งสินค้า(อีซี-ชิป) และ 3.ระบบริหารสินค้าคงคลัง (อีซี-อินเวนทอรี่)
ทั้งนี้ มองว่า ประเทศไทยยังมีอนาคตการเติบโตสูง เนื่องจากธุรกิจ อี-คอมเมิร์ซ ยังอยู่ในขั้นเริ่มต้น ขณะที่โดยพื้นฐานแล้ว ประเทศนี้นับเป็นแหล่งผลิตเพื่อการส่งออกอยู่แล้ว โดยเฉพาะในส่วนของสินค้าประเภท "ไฮเทค-ไฮ แวลู" ได้แก่ ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์, ชิ้นส่วนยานยนต์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Acer Computer Co., Ltd.
Tel: 662-682-9100 Fax: 662-682-9155
http://www.acer.co.th
ath_webmaster@acer.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ