เสียงจากแดนไกล พร้อมขนดอลล่าเข้าไทยพียบ”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2007 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
เจ้าของอัลบั้ม อยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี ไพร อรรถพล ที่ตอนนี้ บินไกลไปขนดอลล่าร์ ถึงประเทศสวีเดน ,เยอรมัน,ฝรั่งเศส โน้น แจ้งกลับมาให้พี่ ๆ สื่อมวลชน ได้ทราบความเคลื่นไหวว่า ตอนนี้ ใกล้ถึงกำหนดกลับเมืองไทยแล้ว ได้รับโทร.ทางไกล สายตรงมาจากประเทศอิตาลี่ จากไพร อรรถพล ด้วยเสียงแจ่มใส เลยที่เดียว “ที่ผ่านมา ทางเจ้าภาพมีงานให้ไปร้องเพลงทุกวัน ตั้งแต่ประเทศสวีเดน , เยอรมัน , ฝรั่งเศส , อิตลาลี ,เดนมาร์ค,สวิสฯ ซึ่ง ในแต่ละประเทศ นั้นร้องโชว์ไม่ต่ำกว่า 20 ร้าน ตนได้เดินทางมาต่างประเทศนี้ 3 เดือดกว่า ครับ ยอมรับว่าคิดถึงบ้านมาก ตอนนี้ทัวร์ต่างประเทศ จบแล้ว แต่ ขออยู่ต่ออีก 2-3 วัน เพื่อซื้อของมาฝาก พ่อ-แม่ ได้ไปเที่ยวบ้าง ในระหว่างเดินทางไปทำงาน แต่ก็มีโอกาสได้เล่นสกี ด้วยครับ ผมคงมีรูปสวย ๆ มาฝากให้แฟนเพลงได้ชมกัน
ผมคงถึงเมืองไทยในวันที่ 31 ตุลาคม นี้ แน่นอน เสร็จแล้ว ก็ขอพัก 2 วัน เตรียมพร้อมขึ้นคอนเสิร์ตเลข 3 ถนนสีลม พร้อมกันน้องเอ ภาณุวัฒน์,ใหญ่ ประสงค์ ในวันที่ 2 ตุลาคม ตั้งแต่ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไปเลยครับ อดใจรออีกนิด ได้พบกันแน่นอน
กลับมาครั้งนี้ อยากต่อเติมบ้าน ให้พ่อ — แม่ มาก ๆ เลยครับ เพราะของเก่าอคบมาก ๆ มาต่างประเทศในครั้งนี้ ผมไม่ค่อยซื้อของ ไม่เที่ยว เก็บเงินอย่างเดียว คิดว่าคงทำได้อย่างที่ตั้งใจไว้ครับ”
ข้อมูลเพิ่มเติม
บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก.
โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ
โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapui@yahoo.com
iampapuy@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ