Gossip: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2007 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--อาร์เอสฯ.
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง กับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 “Happening Me’” ของสาวสวย ร่างเล็ก “เม- จีระนันท์ กิจประสาน” ที่มาคราวนี้ “เม” แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ โดนใจหนุ่ม ๆ กันเลยทีเดียว งานนี้สาว “เม” ฝากอ้อนแฟนเพลง ว่าอยากให้ทุกคนลองติดตาม ผลงานเพลง ซึ่งจะเป็นอีกหลาย ๆ แง่มุมที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนใน “Happening Me’” แหม!!อ้อนขนาดนี้อย่าลืมเป็นกำลังใจ ให้สาวสวยร่างเล็กกันนะจ๊ะ!!!
เป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดาแฟนเพลงเหลือเกิน สำหรับมิวสิก ฯ เพลง “บังเอิญ...โสด” ของวง POP ROCK ติดดิน สไตล์ “ไอ..น้ำ” เพราะเนื้อหาในมิวสิก ฯ โดนใจอย่างแรง ทำให้มีแต่คนถามหา งานนี้ 5 หนุ่ม “ฟลุค — แอร์ — ฟัก — ก๊อบ — ใหม่” ฝากบอกว่าสำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพียงแค่คลิกไป www.youdumv.com รับรองไม่ผิดหวัง!! ส่วนอัลบั้มเต็ม “บังเอิญ...โสด” ก็หาเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ
ถือว่าประสบความสำเร็จกับอัลบั้มที่ 2 สำหรับ 4 หนุ่มหล่ออย่าง “Black Vanilla” เจ้าของอัลบั้ม “Delicious” ที่ออกมาให้ฟังแล้วสองเพลง “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” และ “ลืมเธอไม่เก่ง” ก็โดนใจแฟน ๆ สุด ๆ ซึ่งผลงานเพลงดี ๆ จากพวกเค้า ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะล่าสุดส่งเพลง “Shampoo” เพลงจังหวะสนุก ๆ เนื้อหาออดอ้อนสาว ๆ แบบฉบับ “Black Vanilla” ซึ่งใครอยากรู้ว่าทำไมสาว ๆ ถึงเกิดติดใจ คารมของ 4 หนุ่มหล่อก็ลองไปหาฟังเพลง “Shampoo” กันเองนะจ๊ะ…แล้วจะรู้!!!
ตื่นเต้นใหญ่สำหรับสาวน้อยจากค่ายกามิกาเซ่ “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” พอได้ฟังเสียงตัวเอง เพลง “ตกหลุมรัก” ที่ถูกแฟนเพลงถามหาและเปิดตามคลื่นวิทยุบ่อย ๆ จนทำให้เพลงนี้ทะยานขึ้นชาร์ตสูงขึ้นเรื่อย ๆ ...งานนี้เจ้าตัวเป็นปลื้มสุด ๆ ฝากขอบคุณสำหรับกำลังใจดี ๆ และคนที่ชอบเพลง “ตกหลุมรัก” ทั้งหลายมา ณ ที่นี่ !!! แต่ถ้ายังคิดถึงเธอก็คลิกไปดูมิวสิก ฯ เพลง “ตกหลุมรัก” ได้ตลอดเวลาที่ www.youdumv.com รวมถึงยังสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้เข้ามือถือทาง wab.mobiclub.net !!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ