ทรู จับมือ ไอ-สตูดิโอ เจาะกลุ่มเทรนด์ดี้ ประเดิมบริการแรก Wi-Fi by TrueMove เสริมมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ Apple และ I-Pod เติมเต็มชีวิตอิสระไร้สาย ตามไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

ข่าวทั่วไป Thursday November 1, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--พีอาร์ โซลูชั่น
ทรู จับมือ ไอ-สตูดิโอ ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Apple ในประเทศไทย ประเดิมความร่วมมือแรกด้วยบริการ Wi-Fi by TrueMove มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่แนวเทรนดี้ ทั้งวัยเรียนและวัยทำงานที่ชื่นชอบชีวิตออนไลน์อิสระแบบไร้ขีดจำกัด ให้ลูกค้าสามารถซื้อ Prepaid Wi-Fi by TrueMove ได้ที่ร้าน I-studio ทั้ง 20 สาขา พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่ม เติมเต็มชีวิตยุคดิจิทัลให้ผู้ซื้อโน้ตบุ้ค Apple หรือ I-Pod Touch รับสิทธิ์ซื้อ Prepaid Wi-Fi Unlimited Package ราย 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน ในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับฟรี hi-speed Internet นาน 1 เดือน เมื่อสมัคร hi-speed Internet ของทรู ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน 2551
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ความร่วมมือระหว่าง ทรู กับ ไอ-สตูดิโอ ครั้งนี้เป็นมิติใหม่ของการผนึกกำลังผสานจุดเด่นระหว่างพันธมิตรที่มีแนวคิดเดียวกัน คือมุ่งสรรหาเทคโนโลยีใหม่ๆ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบสินค้าไฮเทค ซึ่งความร่วมมือในขั้นแรกนี้ ทรูนำบริการ Wi-Fi by TrueMove ร่วมเติมเต็มชีวิตอินเทรนด์ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Apple ในประเทศไทย ซึ่งร่วมกับผู้แทนจำหน่าย 4 บริษัท ได้แก่ บริษัท คอปเปอร์ไว้ด์ จำกัด บริษัท คอมเซเว่น จำกัด บริษัท เอส พี วี แอดวานซ์ จำกัด และบริษัท ยูฟีคอน จำกัด เป็นผู้ทำตลาดผ่าน ร้าน iStudio โดยเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย Wi-Fi Pre-Paid ผ่านร้าน ไอ-สตูดิโอ ที่มีกระจายอยู่ในศูนย์การค้าสำคัญจำนวน 20 สาขา รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ซื้อโน้ตบุ้ค Apple หรือ I-Pod Touch รับสิทธิ์ซื้อ Prepaid Wi-Fi Unlimited Package ราย 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน ในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับฟรี hi-speed Internet นาน 1 เดือน เมื่อสมัคร hi-speed Internet ของทรู ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน 2551 ซึ่งมั่นใจว่าจะตรงใจกลุ่มเป้าหมายแนวเทรนดี้ที่ชอบออนไลน์ทั้งทำงานและบันเทิง เพื่อความสะดวกในชีวิตประจำวัน ตามเทรนด์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ของลูกค้า”
นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คอปเปอร์ไวร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แอปเปิล ผ่านร้าน ไอสตูดิโอ (I-Studio) เปิดเผยว่า เทรนด์การใช้ชีวิตออนไลน์ของคนไทยรุ่นใหม่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับพัฒนาการนวัตกรรมใหม่ๆ ของผลิตภัณฑ์ Apple ทั้งโน้ตบุ้ค และ I-Pod Touch ที่ส่วนใหญ่จะมีอุปกรณ์ Wi-Fi built-in ติดตั้งมาให้ ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าและใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ความร่วมมือกับทรูในครั้งนี้ จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กลุ่มลูกค้า ไอ-สตูดิโอ สามารถออนไลน์บนโน้ตบุ้ค และ I-Pod Touch ได้ทุกๆ ที่ทุกเวลา และมั่นใจได้กับศักยภาพและประสิทธิภาพการให้บริการ Wi-Fi by TrueMove ที่ครอบคลุมทุกย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์โซนทั่วประเทศ ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานและการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี
ปัจจุบัน ร้าน ไอ-สตูดิโอ เป็นร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ภายใต้แบรนด์ Apple ที่รวมทั้ง โน้ตบุ้ค และ I-Pod มีอยู่ 16 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งต่างจังหวัด 4 สาขาได้แก่ สาขาเชียงใหม่ ภูเก็ต สมุย และพัทยา ซึ่งเชื่อว่า Wi-Fi Pre-Paid ที่จะจัดจำหน่ายผ่านร้าน ไอ-สตูดิโอนี้จะช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่ต้องการออนไลน์ไร้สายอย่างอิสระ ไม่ว่าจะอยู่ ณ มุมใดในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน
“แนวทางการให้บริการของ ทรู มุ่งตอบสนอง Convergence Lifestyle ของลูกค้า โดยสรรหาบริการใหม่ๆ รวมไปถึงคอนเทนต์ที่จะให้บริการในโลกออนไลน์ ซึ่งเชื่อว่าการจับมือกับพันธมิตรและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อขยายฐานลูกค้า จะเป็นการสร้างกระแสและเชื่อมโยงให้ผู้คนในสังคมได้รับประโยชน์และใช้งานอุปกรณ์ไอทีไม่ว่าจะเป็นมือถือ พีดีเอ โน้ตบุ้ค ฯลฯ เพื่อการดำเนินชีวิต ทำงาน เรียนรู้ และพักผ่อน ได้อย่างคุ้มค่า สะดวกและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ในทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ และด้วยการจับมือกับพันธมิตรต่างๆ รวมถึง ไอ-สตูดิโอ เชื่อว่าในปี 2551 จะเป็นปีที่มีกลุ่มผู้ใช้งาน Wi-Fi เพิ่มมากขึ้น หรือ เติบโตแบบก้าวกระโดด" นายไพบูลย์ กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัททรู อ้างอิง (174) 01/11/2007
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ Wipada_isa@truecorp.co.th
วัชรี พุ่มทอง โทร: +66 (0) 2699 2710 อีเมลล์ watcharee_phu@truecorp.co.th
บริษัท พีอาร์ โซลูชั่น www.prsolution.co.th
ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร โทร +66 (0) 0-2656-8059,0-1827-7354
ข้อมูล Wi-Fi hi-speed life by TrueMove:
ปัจจุบัน Wi-Fi hi-speed life by TrueMove มีจุดบริการ Hotspots ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และกว่า 50 จังหวัดรวมแล้วกว่า 4,000 จุด โดยกระจายอยู่ในศูนย์รวมไลฟ์สไตล์และสถานที่ชั้นนำสำคัญๆ อาทิ ศูนย์การประชุมหลักของประเทศ โรงพยาบาล โรงแรมชั้นนำ อาคารสำนักงานใหญ่ๆ ในแหล่งธุรกิจ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลพลาซาทั้ง 10 สาขา ร้านเดลิฟรองซ์ ร้านเคเอฟซี ร้านเชสเตอร์กริล ร้านโอ บองแปง ร้านสตาร์บัคส์ ร้านบีทูเอส รวมทั้งเปิดให้บริการ Wi-Fi รูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย Wi-Fi Zone Outdoor ให้สื่อสารไร้สายผ่านมือถือหรือท่องเน็ตได้ทั่วสยามสแควร์ ถนนสีลม ถนนทองหล่อ ถนนข้าวสาร และจตุจักร

แท็ก i studio   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ