ลอยกระทงที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ฉลองเทศกาลลอยกระทงบนชายหาดที่สวยที่สุดแห่งเมืองหัวหิน ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ณ.โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ที่จะนำคุณสู่เรื่องราวความรักระหว่างกษัตริย์พระร่วงและนางนพมาศ ในค่ำคืนที่คุณจะจดจำ
เทศกาลลอยกระทง หนึ่งในเทศกาลที่สวยที่สุดที่ฉลองกันทั่วประเทศ ในคืนพระจันทร์เต็มดวงของเดือนพฤศจิกายน ด้วยความเชื่อของชาวไทยในการสักการะพระแม่คงคาและขอขมาในการที่มีส่วนทำให้แม่น้ำปนเปื้อน
รีสอร์ทได้เตรียมอาหารหลากหลายชนิดจากสี่ภาคทั่วประเทศ ประดับตกแต่งบริเวณชายหาดอย่างสวยงามให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศทะเลหัวหิน ชมขบวนพาเหรดนางนพมาศ การแสดงดนตรีสด อาหารชั้นเยี่ยมหลากชนิดไว้คอยบริการคุณ
ราคาเพียงท่านละ 1990 บาท++ ต่อท่าน ราคานี้รวมเครื่องดื่มที่คุณสามารถเลือกได้ ช่วงเวลา 19.00-22.00 น. กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยใจกลางหัวหิน ทางตอนใต้ของกรุงเทพฯ ห่างจากกรุงเทพฯเป็นระยะทาง 190 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์เขียวชอุ่มให้ความร่มรื่น ชายหาดทรายขาว น้ำทะเลใส ใช้เวลาเพียง 10 นาที สำหรับการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน เพื่อเลือกซื้อของฝากและรับประทานอาหารพื้นเมือง
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 32 511 881
หรือเว็บชมได้ที่ www.marriottdining.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ