“เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” ไม่รอช้า...วิ่งขึ้นแท่นเพลงฮิต

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--อาร์เอส
นอกจากหน้าตาจะหล่อเหลา โดนใจสาวๆแล้ว “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” เพลงใหม่ล่าสุดจาก 4 หนุ่ม “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) “แบงค์, กราฟ, โดม และ เอ” เจ้าของอัลบั้ม “Delicious” (ดีลีเซียส) ก็ยังฮิต โดนหูคนฟังหลายๆคน จนวิ่งแซงหน้า เข้าชาร์ตเพลงฮิตไปเรียบร้อย งานนี้ หนุ่ม “แบงค์” นักร้องนำหน้ามนของวง ได้เล่าให้ฟังว่า
“สำหรับเรื่องเพลง “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” ที่เข้าชาร์ตเพลงฮิต พวกผมดีใจมาก พี่ๆทีมงาน โทรมาเล่าให้ฟัง บอกว่า หลังจากที่ปล่อยเพลงไปแค่อาทิตย์เดียว เพลงก็ฮิตเลย มีคนโทรไปขอจากทางรายการวิทยุเยอะมาก พวกผมต้องขอบคุณทุกคนมากๆครับ ที่ชื่นชอบเพลงของพวกเรา ผมคิดว่า ที่หลายๆคนชอบ คงเป็นเพราะจังหวะที่สนุก ฟังแล้วสามารถโยกตาม หรือเต้นตามได้เลย และตอนนี้ พวกเรามีแผนว่า จะเดินทางไปพบเพื่อน ๆ ตามจังหวัดต่างๆ ลองติดตามข้อมูล ข่าวสารจากรายการวิทยุนะครับ มาเจอกัน จะได้สนุกสนาน และมีความสุขไปกับพวกเรา สุดท้ายพวกเราก็ขอฝากอัลบั้ม “Delicious” (ดีลีเซียส) ไว้ด้วยนะ ขอบคุณครับ”
ติดตามชมความเจ้าชู้กระชากใจสาวๆของทั้ง 4 หนุ่ม ได้ในมิวสิกวีดีโอเพลง “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” วันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “Delicious” (ดีลีเซียส) ได้ ในวันที่ 22 กันยายนนี้ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ