ลง "คลื่นรักสีคราม" ได้ถึงเนื้อถึงตัว "เจี๊ยบ" "กิ๊ฟ" ตกม้าตาย เกร็งมือไม้สั่น...

ข่าวทั่วไป Tuesday May 17, 2005 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--ซีเนริโอ
ทำเอานักแสดงหนุ่ม "กิ๊ฟ วรรธนะ กัมทรทิพย์" ถึงกับเกิดอาการเกร็งขึ้นมาทันทีที่ต้องรับบทเป็นแฟนหนุ่มของนางเอกสาว "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ในละคร "คลื่นรักสีคราม" ทางช่อง 5 ส่วนสาเหตุอะไรที่ทำให้หนุ่มกิ๊ฟเกิดอาการเกร็งนั้น เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า...
"เรื่องนี้ผมรับบท ไกรวี คาแรคเตอร์ภายนอกจะดูเป็นผู้ชายแสนดี แต่ข้างในลึกๆ จะเป็นผู้ชายร้ายกาจ วางแผนการณ์ร้ายอยู่ในหัวตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องที่คิดจะปอกลอกแฟนสาวซึ่งก็คือเจี๊ยบ (โสภิตนภา) จากคาแรกเตอร์ตรงบทนี้เวลาเล่น ผมก็จะต้องเล่นเป็นคนที่มี 2 บุคลิก คือจะเผยสันดานชั่วร้ายที่แท้จริงออกมาเวลาที่อยู่คนเดียวหรืออยู่กับคนที่รู้ว่าเรามีนิสัยแบบนี้ และจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที เมื่อเวลาที่อยู่ต่อหน้านางเอก ต้องทำตัวเป็นคนดีเพื่อให้นางเอกเชื่อถือ ก็เป็นบทบาทที่สนุกดีครับและไม่มีปัญหาอะไรหนักใจ เพราะผมผ่านการเล่นบทร้ายๆ มาหลายเรื่อง แต่ก็มีรู้สึกหนักใจอยู่บ้างเหมือนกันนะ ตรงที่ต้องเล่นเป็นแฟนเจี๊ยบมากกว่า ซึ่งในเรื่องนี้จะมีฉากที่ต้องเข้าไปสวมกอดแบบประชิดตัวเจี๊ยบด้วย แล้วคิดดูว่าผมกับเจี๊ยบเพิ่งมีโอกาสเล่นละครด้วยกันเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ตอนถ่ายฉากนี้ ผมดันมีหลุดอาการเกร็งออกมาเฉยเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม หรืออาจจะเป็นเพราะเกรงใจพี่เบียร์ (หัวเราะ) แต่พอหลังจากได้ทำความรู้จักกับเจี๊ยบมากขึ้น เริ่มสนิทสนมกัน หลังๆ ก็เริ่มไม่เกร็ง เล่นเข้าขากันดี และรู้สึกว่าเจี๊ยบเป็นคนสนุกและน่ารักมากครับ"
ติดตามชมการสวมบทบาทร้าย ของนักแสดงหนุ่ม "กิ๊ฟ วรรธนะ กัมทรทิพย์" ในละคร "คลื่นรักสีคราม" ซึ่งออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวช่อง 5 เวลา 2 ทุ่ม 15 ต้นเดือนพฤษภาคมนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร.0-2669-2839-41
โต้ง PR.0-1563-1605
น้ำ PR.0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ช่อง 5   เจี๊ยบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ