กรุงไทยออกเงินฝากอั่งเปา

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 30, 2008 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยออกเงินฝาก “KTB อั่งเปา” ฉลองตรุษจีน เป็นเงินฝากประจำ 4 เดือน ดอกเบี้ย 3% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน รับฝากขั้นต่ำ 1 หมื่นบาท พร้อมออกตั๋วแลกเงินอายุ 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.80%-2.85% ต่อปี
นายสหัส ตรีทิพยบุตร รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสเทศกาลตรุษจีน และแสดงความขอบคุณลูกค้า ธนาคารจึงได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก “KTB อั่งเปา” โดยเป็นเงินฝากประจำ 4 เดือน จ่ายดอกเบี้ยในอัตรา 3%ต่อปี รับฝากขั้นต่ำ 1 หมื่นบาท และจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ซึ่งรับฝากเฉพาะวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์นี้ ที่ทุกสาขากว่า 760 แห่งทั่วประเทศ
นอกจากนี้ ธนาคารยังได้ออกตั๋วแลกเงินอายุ 6 เดือน จำหน่ายให้กับประชาชน โดยวงเงินตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไป จ่ายดอกเบี้ยในอัตรา 2.80%ต่อปี วงเงินตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป จ่ายดอกเบี้ยในอัตรา 2.85% ต่อปี
นายสหัส ตรีทิพยบุตร กล่าวถึงการออกผลิตภัณฑ์เงินฝากว่า หลังจากที่ธนาคารประสบความสำเร็จในการออกตั๋วแลกเงินในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยสามารถระดมเงินได้เกือบ 2 หมื่นล้านบาท ในปีนี้ธนาคารจึงมีแผนออกผลิตภัณฑ์เงินฝากในรูปแบบต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ตามวิสัยทัศน์การเป็น The convenience Bank หรือธนาคารแสนสะดวก โดยตั้งเป้าระดมเงินฝากเพิ่มไม่ต่ำกว่า 6 หมื่นล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ