ออรัล บีพา "เจอร์รี่ หยาน" พบแฟนๆ ที่เมืองไทยพร้อมรอยยิ้มสุขภาพดี

ข่าวทั่วไป Wednesday December 7, 2005 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิดล์วายด์
หลังส่งแคมเปญล่าสุดที่ชื่อ "ออรัล บี เคล็ดลับรอยยิ้มสุขภาพดี" เพื่อให้ผู้บริโภคได้ตระหนักถึงการดูแลสุขภาพปากและฟันมากขึ้น นำ "เจอร์รี่ หยาน" มาเป็นทูตรอยยิ้มให้กับผลิตภัณฑ์ พร้อมส่งโปรโมชั่นลุ้นบัตรเข้าร่วมงานปาร์ตี้กับเจอร์รี่รวม 1,090 ที่นั่ง ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่ออรัล บี นำเจอร์รี่ มาเยือนประเทศไทย เพื่อพบปะเหล่าผู้โชคดีโดยไม่ลืมพกรอยยิ้มสุขภาพดีมาให้ทุกคน
นายเฉลิมพงษ์ มหาวาณิชย์วงศ์ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท ยิลเลตต์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ออรัล บีนำเสนอแคมเปญ "ออรัล บี เคล็ดลับรอยยิ้มสุขภาพดี" เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพปากและฟัน ด้วยแปรงสีฟันที่มีคุณภาพ เพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่ในเอเชียมักให้ความสำคัญกับยาสีฟันเป็นหลัก ทั้งที่แปรงสีฟันและวิธีการแปรงเป็นส่วนที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันในการทำให้มีสุขภาพปากและฟันที่ดี"
"หลังจากเรานำเสนอแคมเปญดังกล่าวพร้อมเปิดตัว "เจอร์รี่ หยาน" ในฐานะทูตรอยยิ้มคนสำคัญของเราผู้บริโภคก็ให้การตอบรับแคมเปญนี้เป็นอย่างดี เราจึงได้จัดโปรโมชั่นชิงบัตรเข้าร่วมงาน Meet & Greet ที่ชื่อว่า "Oral-B Smile Party with Jerry" ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเราทางออรัล บีรู้สึกยินดีที่ได้ขยายจำนวนรางวัลเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก ช่วยให้มีแฟนพันธุ์แท้ของเจอร์รี่หลายท่าน ไม่พลาดโอกาสในการพบกับศิลปินในดวงใจของพวกเขา" นายเฉลิมพงษ์กล่าวต่อ
นางสาวสุนีย์ รุจิราวรรณ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ยิลเลตต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การนำเจอร์รี่ หยานมาเป็นทูตรอยยิ้มให้กับผลิตภัณฑ์ออรัล บี เป็นกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง เพราะเราได้นำศิลปินที่ผู้บริโภคชื่นชอบมาพบกับพวกเขา นอกจากจะสร้างสีสันและความคึกคักมากยิ่งขึ้นในตลาดแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคตระหนักถึงการดูแลสุขภาพปากและฟันที่ดีได้อย่างแท้จริง พิสูจน์ได้จากการที่เราพบว่า ผู้โชคดีที่ได้รับ่บัตรเข้าร่วมงาน Meet & Greet กับเจอร์รี่นั้น ต่างพากพารอยยิ้มที่แสดงถึงความมีสุขภาพดีมาด้วยแทบทุกคน"
"ขณะเดียวกัน เราทราบดีว่า แฟนๆ ของเจอร์รี่ในเมืองไทยนั้นมีเป็นจำนวนมาก แต่ทางออรัล บีจำเป็นต้องกำหนดจำนวนผู้โชคดีออกมาเพียง 1,090 ท่านเท่านั้น เพื่อให้งาน Meet & Greet ออกมาสนุกสนานและมีความกระชับ อย่างไรก็ตาม ในวันประกาศรายชื่อผู้ได้รับบัตรเข้าร่วมงาน Meet & Greet กับเจอร์รี่ที่บริษัทยิลเลตต์นั้น มีผู้โชคดีจำนวนมากที่กรีดร้องด้วยความตื่นเต้นและดีใจที่จะได้ไปร่วมงาน" นางสาวสุนีย์กล่าวเพิ่มเติม
ขณะเดียวกัน "เจอร์รี่ หยาน" กล่าวถึงความรู้สึกต่อประเทศไทยว่า "ผมรู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่ผมชอบมากประเทศหนึ่งในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะครั้งนี้ ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาในฐานะทูตรอยยิ้มของผลิตภัณฑ์ออรัล บี ทั้งนี้ ผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคน สำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ขณะเดียวกันผมหวังว่า การมาเป็นทูตรอยยิ้มให้กับออรัล บี ในครั้งนี้ของผมจะเป็นแรงกระตุ้นให้แฟนๆ ทุกคนตระหนักถึงการดูแลสุขภาพปากและฟันที่ดีด้วยครับ"
"ออรัล บี" เป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท ยิลเลตต์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้ "เจอร์รี่ หยาน" ทำหน้าที่เป็นทูตรอยยิ้มให้กับผลิตภัณฑ์ออรัล บี เช่นเดียวกับที่ "เดวิด เบ็คแฮม" ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลชาวอังกฤษ ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ยิลเลตต์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณแพงขวัญ เขมะวิชานุรัตน์ (pangkwan.lekyhananda@ogilvy.com)
คุณนิลรัตน์ ดีสมสุข (ninrat.deesomsuk@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวลิด์วายด์ จำกัด
โทร. 02-205-6616, 02-205-6617--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ