ดีแทครุกจัดโรดโชว์ “เดอะ สไตลิสต์” ให้คำแนะนำการแต่งตัว สร้างความมั่นใจบุคลิกภาพจากสไตลิสต์ชั้นแนวหน้าเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 13, 2008 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--ดีแทค
ดีแทคจัดโรดโชว์ สร้างความรู้สึกดีกับกลุ่มลูกค้ามือถือไม่จำกัดค่าย ด้วยการจัดกิจกรรมแนะนำแนวทางการแต่งตัว เลือกเสื้อผ้า การวางตัว เสริมสร้างบุคลิกภาพ จากสไตลิสต์ชื่อดัง ไม่เน้นแบรนด์ดัง แต่มุ่งเน้นความรู้สึกดีสอดคล้องไลฟ์สไตล์ พร้อมจัดกิจกรรมจุดขายซิมเบอร์สวยและให้คำปรึกษาบริการเสริมของดีแทคที่ ดิ เอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันนี้-16 ก.พ. นี้เท่านั้น
ดีแทคมอบประสบการณ์ feel goood ด้วยแนวคิดการเป็นผู้ให้บริการที่สร้างความรู้สึกที่ดีให้กับลูกค้า หลังจากประกาศปรับแนวทางการทำตลาดด้วยการ re-feeling มุ่งเน้นที่ลูกค้าหรือความรู้สึกที่ลูกค้ามีเป็นเป้าหมายสูงสุดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยได้จัดโรดโชว์สานต่อความสำเร็จดังกล่าวที่ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม โดยจัดกิจกรรมดีดี ที่เข้าใจถึงความต้องการของพฤติกรรมลูกค้าในเมืองที่มีบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน แต่ยังไม่ค่อยแน่ใจในการแต่งตัว ของใช้ เครื่องประดับ ที่เหมาะสมกับตัวเองหรืองานและสิ่งแวดล้อม
รูปแบบกิจกรรมในครั้งนี้ได้แบ่งเป็น 3 ส่วนด้วยกันในส่วนแรก คือ สไตลิสต์ คอร์เนอร์ (Stylist corner) บริการให้คำปรึกษาการแต่งตัว และวางบุคลิกภาพ เป็นมุมที่ตกแต่งพิเศษที่มีพื้นที่สำหรับการพูดคุย โดยมี 2 สไตลิสต์ชื่อดังในไทยคือ “ดาว-นิรชา” สไตลิสต์ชื่อดังประจำนิตยสารผู้หญิงและแฟชั่นชื่อดังหลายเล่ม และ “ณี-ชาลิสา” สไตลิสต์สุดเก๋ประจำศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม และศูนย์การค้าสยามพารากอน สลับกันมาให้คำปรึกษา โดยแนวทางที่สไตลิสต์ทั้ง 2 ท่าน จะแนะนำคือเคล็ดลับและเทคนิคที่ทำได้ง่ายๆ ที่ทุกคนก็สามารถมีสไตล์ของตัวเองได้ โดยไม่มุ่งเน้นการใช้เสื้อผ้าจากบรรดาเหล่าแบรนด์ดังๆ แต่มุ่งเน้นที่ความรู้สึกดีๆ เป็นตัวของตัวเอง เพราะแต่ละคนมีความแตกต่างกันในด้านรูปร่าง ทรงผม สีผิว ความสูง ช่วงขา บุคลิก อาชีพการทำงาน การแต่งตัวในแต่ละโอกาส และยังมีการแนะนำ เทรนด์การแต่งตัวใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามารับคำปรึกษาได้มีไอเดียเพื่อนำไปปฏิบัติใช้ได้จริง
นอกจากในส่วนให้คำแนะนำจากสไตลิสต์ดังกล่าวแล้ว ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมยังได้พบกับ ดีแทค คอร์เนอร์ (dtac corner) ซึ่งเป็นจุดบริการจำหน่ายซิมเบอร์สวย ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจยิ่งขึ้น โดยดีแทคได้นำซิมเบอร์สวยในระบจดทะเบียนมาบริการเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไป โดยจำหน่ายในราคาปกติ เพียงแค่ 159 บาท พร้อมบริการเปิดใช้งานได้เลย นอกจากนั้น ลูกค้าปัจจุบันของดีแทคหรือผู้สนใจยังได้พบกับ dtac vas service บริการตอบข้อซักถามบริการเสริม โดยจะมีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องบริการเสริมมาประจำ คอยตอบข้อซักถามถึงวิธีการใช้บริการเสริม และบริการใหม่แก่ลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้-16 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ