"เต้-จั๊กจั่น" เกร็ง...เก็บต่อมขำ ก่อนปะทะตลกชั้นนำใน "บุญดีผีคุ้ม"

ข่าวทั่วไป Friday June 3, 2005 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--ซีเนริโอ
เพิ่งจะมีโอกาสได้มาเล่นซิทคอมเป็นครั้งแรกใน "บุญดีผีคุ้ม" ทางช่อง 9 เป็นเหตุให้พระเอกร้อยล้าน "เต้ ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" และนางเอกสาวหน้าใส "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ต้องหลุดขำก๊าก!! ออกแบบกลั้นไม่อยู่เพราะในซิทคอมเรื่องนี้มีตลกชั้นนำมาร่วมงานมากมาย ตั้งแต่ตลกหน้าผี "สุเทพ สีใส" ซึ่งรับบทเด่นเป็นถึงพระเอก ร่วมด้วย "โย่ง เชิญยิ้ม, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" และ "เอ เชิญยิ้ม" พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญอีกคับคั่ง
โดยเป็นฉากที่อาจารย์บุญดี (รับบทโดย สุเทพ สีใส) หมอผีคนเก่งไอ้แกลบ (รับบทโดย จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม) และขวัญ (รับบทโดย ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) พาขิง (รับบทโดย อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) มาพิสูจน์ความจริงเรื่องวิญญาณของลุกสัก (รับบทโดย โย่งเชิญยิ้ม) พ่อของขิง ว่าลุงสักได้มาขอให้ขิงช่วยจุดธูปเชิญวิญญาเข้าบ้าน เพราะไม่อยากจะกลายเป็นผีเร่ร่อน
ฉากนี้ทีมงานเซ็ตฉากถ่ายทำกันที่สตูดิโอมนตรี ย่านลาดพร้าว ซึ่งเซ็ตให้เป็นสำนักปราบผีของอาจารย์บุญดี ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ กิ๊ก (พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ) และเกลือ (กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล) สองผู้กำกับได้เรียกเหล่านักแสดงมาทำการซักซ้อมบทกัน เพราะ ฉากที่กำลังจะถ่ายทำกันนั้นบทค่อนข้างยาว แต่เมื่อเริ่มต่อบทกัน ทั้งสุเทพ และจั๊กกะบุ๋ม ต่างช่วยกันเพิ่มมุขด้วยการให้สุเทพตบหัวจั๊กกะบุ๋มจนหน้าหงาน ก่อนที่จั๊กกะบุ๋มจะม้วนตัวกลับมาอย่างรวดเร็ว จนสุเทพต้องตกใจจนร้อง "เฮ้ย!!" ออกมา ซึ่งพอได้ลองซ้อมมุขนี้กัน ทั้งจักจั่นและหนุ่มเต้ต่างก็พากันหัวเราะกันจนตัวงอทีเดียว
และเมื่อมาถึงคิวต่อบทของน้าโย่ง ซึ่งทราบกันดีว่าเป็นตลกรุ่นใหญ่เพราะฉะนันมุขก็ย่อมจะแพรวพราวเป็นธรรมดา และก็เป็นดังคาด...น้าโย่งเพิ่มมุขเด็ดให้แบบรับประกันความฮา จนทั้งทีมงานรวมถึงจั๊กจั่นและหนุ่มเต้ได้หัวเราะกันจนท้องแข็งอีกรอบ และเมื่อทำการซักซ้อมคิวและต่อบทกันเป็นที่เรียบร้อย ผู้กำกับจึงสั่งเดินเทปถ่ายทำจริง แต่จั๊กจั่นขอเวลาทำสมาธิอีกหน่อย เพราะกลัวจริง ๆ ว่าจะหลุดขำออกมา และเมื่อจั๊กจั่นพร้อมจึงเดินเข้าฉากเพื่อถ่ายทำจริง ซึ่งทุกคนก็สามารถต่อบทกันได้อย่างรื่นไหล แต่เมื่อถึงจังหวะที่จะต้องปล่อยมุขสุเทพและจั๊กกะบุ๋มกลับเพิ่มมุขสดเข้ามาอีก จนทำให้จั๊กจั่นและหนุ่มเต้หลุดขำก๊าก !! ออกมาพร้อมกัน...แต่มุขที่ว่านั้นจะเด็ดและฮาแตกแค่ไหนนั้น..ติดตามชมความสนุกสนานปนสยองขวัญของซิทคอมผีแนวใหม่ "บุญดีผีคุ้ม" นำแสดงโดย ตลกหน้าผี "สุเทพ สีใส" พระเอกร้อยล้าน "เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" และ นางเอกสาวหน้าใส "อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ได้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ทุกวันอาทิตย์ 5 โมงเย็น เริ่มตอนแรกอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน นี้แน่นอน.
ข้อมูลเพิ่มเติม 02-6698500
เกด 09-483-4224
น้ำ 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ