เอไอเอสเหมาขบวน เพิ่มรถทัวร์ รถไฟ และตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ให้กับลูกค้าเซเรเนดและเอไอเอส การ์ด

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสเหมาขบวน เพิ่มรถทัวร์ รถไฟ และตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ให้กับลูกค้าเซเรเนดและเอไอเอส การ์ด พร้อมมอบสิทธิพิเศษจนถึงจุดหมายปลายทาง ได้เติมความสุข รับทุกขบวนความสนุก ในหน้าร้อนนี้
นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เอไอเอส กล่าวว่า “ในปีนี้มีวันหยุดติดต่อกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตลอด 5 วัน เอไอเอสเชื่อว่าทุกคนต่างก็มีแผนการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนออกต่างจังหวัด จนอาจทำให้ตั๋วเดินทางไม่เพียงพอต่อความต้องการอย่างแน่นอน เอไอเอสจึงได้จัด เหมาขบวนรถทัวร์ รถไฟ และตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ เพิ่มเติมขึ้นมาให้ลูกค้าเอไอเอส การ์ดและเซเรเนด การ์ด ได้รับความสะดวกสบาย รวมถึงลูกค้าที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวตลอดเส้นทางทั่วไทยอีกด้วย
โดยได้เหมารถทัวร์ VIP และรถไฟรอบพิเศษเพิ่มเติมขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ถือบัตรเอไอเอสการ์ดโดยเฉพาะ ให้คุณได้เดินทางกลับบ้านในเส้นทางกรุงเทพฯ — เชียงใหม่, กรุงเทพฯ — อุบลราชธานี, กรุงเทพฯ — ขอนแก่น รวมกว่า 1,400 ที่นั่ง ลูกค้าที่ถือบัตรเอไอเอสการ์ด สามารถจองตั๋วได้ในวันที่ 2 เมษายน 2548 (จนกว่าตั๋วจะหมด) ที่นครชัยแอร์ ตรงข้ามสถานีขนส่งสายเหนือ (หมอชิต) เพียงแสดงเอไอเอสการ์ด ออกเดินทางวันที่ 9 และ 12 เมษายน 2548 เดินทางกลับวันที่ 15, และ 17 เมษายน 2548
สำหรับลูกค้าที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เอไอเอส การ์ดได้จัดเตรียมส่วนลดและสิทธิพิเศษตามเส้นทาง หัวหิน, ระยอง, เชียงใหม่ เพื่อให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน มีความสุขและสนุกกับการเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดหรือไปท่องเที่ยวกับครอบครัว โดยได้จัดเตรียม Map Rally แผนที่การเดินทาง เพื่อแจ้งสิทธิพิเศษและส่วนลด จากร้านค้าต่างๆ ปั๊มน้ำมัน ร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดัง ร้านของฝากของที่ระลึก ร้านกาแฟ เป็นต้น ตลอดเส้นทาง โดยลูกค้าสามารถรับ Map Rally และรับคำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวระหว่างเส้นทางและปลายทาง จากเอไอเอสการ์ด ในวันที่ 12 — 13 เมษายน 2548
นอกจากนี้ยังได้นำเสนอสิทธิประโยชน์ เพื่อสนับสนุนการใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมอย่างมีคุณค่าและสร้างสรรค์ พร้อมทั้งเสริมสร้างทักษะเพิ่มพูนความรู้ความสามารถ เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกในครอบครัวทุกคนอย่างครบวงจร โดยมีสิทธิพิเศษหลากหลายในด้านต่างๆเช่น กวดวิชา ฝึกภาษาใหม่ๆ เพิ่มพูนทักษะทางด้านภาษาพร้อมทั้งลุ้นรับโชคบินไปออสเตรเลียหรือสิงคโปร์ทุกคอร์ส เมื่อลงทะเบียนเรียน EF English First 1 คอร์ส ฝึกร้อง ฝึกเต้น เล่นดนตรี ใช้เวลาว่างของคุณให้เป็นประโยชน์ด้วยการเรียนดนตรีที่ เคพีเอ็น มิวสิค พร้อมรับส่วนลด10-15% และส่วนลดค่าลงทะเบียนเรียนโรงเรียนดนตรีมีฟ้า 10% พักผ่อน ท่องเที่ยว ทั้งครอบครัว เติมวันว่างของคุณและครอบครัวให้สนุกด้วยการไปพักผ่อนที่สวนน้ำลีโอแลนด์,พัทยาปาร์คและ สวนสยาม เตรียมตัว เตรียมพร้อม ต้อนรับเทอมใหม่ พิเศษสุดสำหรับผู้ปกครองที่กำลังเตรียมซื้อหาชุดนักเรียน เอไอเอส การ์ด รวบรวมสินค้าชั้นนำ เช่นสมใจนึก บางลำพู สมใจนึก เทเวศร์ รับส่วนลด 10% และน้อมจิต 5% สำหรับชุดนักเรียน
และที่พิเศษสุดสินเชื่อพิเศษด้วยค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% 4 เดือนแรก เพื่อการเรียนจากแคปปิตอล โอเค สำหรับผู้ปกครองที่กำลังเตรียมซื้อหาชุดนักเรียนหรืออุปกรณ์เครื่องเขียน
เอไอเอส การ์ด ได้รวบรวมร้านค้าไว้บริการลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น สมใจนึก บางลำพู กับส่วนลด 10% พร้อมของขวัญ สมใจนึก เทเวศร์ มอบส่วนลด 10% และน้อมจิต 5% สำหรับชุดนักเรียน
ลูกค้าเอไอเอสที่สนใจ ร่วมรับสิทธินี้เพียงแสดงเอไอเอส การ์ด ที่ร้านค้าและสถาบันต่างๆที่มีสัญลักษณ์เอไอเอส การ์ด สำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! สามารถสมัครขอรับเอไอเอส การ์ด ได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าเซเรเนดเพียงแสดงเซเรเนด การ์ด
นางสาวอรุณภรณ์ กล่าวต่อไปว่า “นอกจากนี้ ยังมีบริการสำหรับลูกค้าเซเรเนด ในช่วงเทศกาลเช่นกัน โดยเซเรเนดให้ท่องเที่ยวเชียงใหม่ในเทศกาลสงกรานต์ ด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ราคาพิเศษ 3,950 บาท จำนวน 100 ที่นั่ง เพียงพิมพ์ TG ส่ง SMS มาที่ 9900 ตั้งแต่วันที่ 14 — 27 มีนาคม 2548 นอกจากนี้ ลูกค้าเซเรเนดจะได้รับการดูแลอย่างดีสำหรับทุกปัญหาฉุกเฉินเรื่องรถยนต์ เมื่อเดินทางภายในประเทศเพียงกด * 0007 จากโทรศัพท์มือถือคุณ บริการที่ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับรถยนต์ตลอด 24 ชั่วโมง (Auto Assistance) แม้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ลูกค้าเซเรเนดก็ยังได้รับการดูแลที่ทำให้คุณอุ่นใจไม่ว่าจะไปที่ไหนกับทุกบริการเมื่อกด *0007 หรือ +66-2614-3600 จากต่างประเทศ ด้วยบริการให้ข้อมูลและคำแนะนำที่จำเป็นก่อนการเดินทางไปต่างประเทศ (International Travel Assistance)
ทั้งหมดนี้เป็นความพิเศษที่เอไอเอส ทุ่มเทจัดเตรียมให้ลูกค้าเอไอเอสการ์ด และเซเรเนด ร้อนนี้ จะเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่ไหนอย่าลืม เอไอเอส การ์ด และเซเรเนดติดตัวไปด้วย” สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175 และ เซเรเนด คอลเซ็นเตอร์ 1148 นางสาวอรุณภรณ์ กล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักประชาสัมพันธ์เอไอเอส
จินรี ตัณมณี โทร. 02 299-5814
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ