เทรนด์ ไมโครเปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ “Worry-Free Security” “ความปลอดภัยไร้กังวล"

ข่าวทั่วไป Thursday December 8, 2005 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เทรนด์ ไมโครเปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ “Worry-Free Security” “ความปลอดภัยไร้กังวล”
ส่งโซลูชั่นแก้ปัญหาภัยคุกคามธุรกิจขนาดเล็ก
โซลูชั่นความปลอดภัยไร้กังวลนำเสนอระบบป้องกันเบ็ดเสร็จ ที่สามารถป้องกันภัยคุกคามได้โดยอัตโนมัติ โดยใช้การบริหารจัดการเพียงน้อยนิด
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ ผู้นำด้านการป้องกันไวรัสและระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต เปิดตัวแนวคิด “ความปลอดภัยไร้กังวล” (Worry-Free Security) รูปแบบใหม่ ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งไม่มีทีมไอทีคอยช่วยเหลือหรือมีน้อยมาก เพื่อจัดการปัญหาด้านความปลอดภัยในเครือข่ายคอมพิวเตอร์องค์กร แนวคิดแรกเริ่มจะเน้นโซลูชั่นและบริการเสริมที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนาดกลางและย่อมโดยเฉพาะ ได้แก่ Client Server Security and Client Server Messaging Security for SMB โซลูชั่นการป้องกันไวรัส/สแปม ของเทรนด์ ไมโครเวอร์ชั่น ล่าสุด ที่มาพร้อมกับระบบป้องกันไฟร์วอลล์ในตัว
แนวคิดความปลอดภัยไร้กังวล ของเทรนด์ ไมโคร ไม่ต้องเสียเวลาและและใช้ผู้เชี่ยวชาญมากมายในการป้องกันไวรัส, เวิร์ม, สปายแวร์, สแปม, โทรจัน และข้อมูลลับที่อาจสูญหายได้ เนื่องจากมีคุณสมบัติเชิงยุทธศาสตร์ 3 ส่วน ได้แก่ การป้องกันภัยคุกคามแบบอัตโนมัติ สามารถป้องกันภัยคุกคามหลากรูปแบบได้ในผลิตภัณฑ์ชุดเดียว และไม่ต้องใช้ทีมดูแลแม้แต่คนเดียว ทั้งสามส่วนได้จัดหาระบบรักษาความปลอดภัย ที่สามารถป้องกันองค์กรธุรกิจจากภัยคุกคามได้ ขณะเดียวกันยังลดความต้องการการดูแลด้านไอทีตลอดเวลา เนื่องจากเป็นระบบป้องกันภัยคุกคามโดยอัตโนมัติ นับเป็นโซลูชั่นนวัตกรรมที่สามารถตอบสนองความต้องการองค์กรขนาดเล็กได้
โซลูชั่น Trend Micro Client Server Security for SMB 3.0 ได้ผนวกเอาเทคโนโลยีป้องกันภัยคุกคามที่มีอยู่เดิมเข้ากับแนวคิดอัตโนมัติรูปแบบใหม่ ซึ่งใช้ตรวจสอบ ตอบสนอง และป้องกันภัยคุกคามความปลอดภัยทุกรูปแบบ ตั้งแต่ไวรัสไปจนถึงแฮคเกอร์ โดย Client Server Security for SMB 3.0 ยังได้เพิ่มความสามารถในการป้องกันสแปม, ฟิชชิ่ง และเนื้อหาอีเมล์ที่ไม่เหมาะสมด้วย แถมยังทำหน้าที่เหมือนเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยเสมือนจริงตลอด 24 ชั่วโมงใน 7 วันทำการ โซลูชั่นเหล่านี้จะคอยประเมิน ขัดขวาง ป้องกัน และทำลายภัยร้ายก่อนที่จะจู่โจมเข้ามาสร้างปัญหาให้องค์กร เท่ากับว่าโซลูชั่นนี้ได้ช่วยขจัดความกังวลต่างๆ เกี่ยวกับภัยคุกคามที่องค์กรขนาดเล็กมักต้องประสบพบเจอเป็นประจำ
นายอัง อา ซิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ กล่าวว่า“สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กแล้ว ภาระในการจัดการภัยคุกคามที่คาดไม่ถึงถือเป็นเรื่องใหญ่ บริษัทต่างๆ มักไม่มีทีมสนับสนุนด้านไอทีที่สมบูรณ์ และถึงแม้ว่าจะมี พวกเขาก็อาจไม่มีผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยที่ดูแลได้ดีพอ องค์กรเหล่านี้ต้องการโซลูชั่นเดียว ซึ่งติดตั้งเพียงครั้งเดียว และเป็นผลิตภัณฑ์เดียวสำหรับจัดการกับภัยร้าย ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับธุรกิจของพวกเขาได้โดยอัตโนมัติ”
จากการศึกษาองค์กรธุรกิจขนาดกลางและย่อมเมื่อเร็วๆ นี้ ของเทรนด์ ไมโคร พบว่า 85% ของผู้ตอบแบบสอบถาม บอกว่า พวกเขาต้องการผู้ค้าโซลูชั่นที่สามารถแนะนำภัยคุกคามด้านความปลอดภัยและให้ชี้แนะแนวทางในการป้องกันองค์กรของพวกเขาได้ ขณะที่ 72% บอกว่าพวกเขาต้องการควบคุมการแพร่ระบาดของภัยร้ายให้ได้ด้วยตัวเอง และการที่พวกเขาต้องการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย ก็เพื่อป้องกันเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของพวกเขาให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น ซึ่งโซลูชั่นของเทรนด์ ไมโครถูกออกแบบมาเพื่อบรรลุความต้องการดังกล่าว ด้วยความสามารถในการป้องกันภัยแบบอัตโนมัติ ทำให้บริษัทต่างๆ สามารถคงสถานะความปลอดภัยของเครือข่ายได้โดยไม่ต้องเสียทรัพยากรสำหรับบริหารดูแลความปลอดภัยในทุกวัน
“โซลูชั่นไร้กังวลของเทรนด์ ไมโคร สามารถช่วยองค์กรธุรกิจขนาดกลางและย่อม ขจัดความกังวลเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีใหม่ ช่วยให้พวกเขาสามารถบริหารจัดการต้นทุนได้ด้วยตัวเอง” นายอังกล่าว และว่า “โซลูชั่นนี้จะทำให้ลูกค้าไม่ต้องมานั่งกังวลเกี่ยวกับภัยคุกคามอีกต่อไป ทำให้มีเวลาหันไปทุ่มเทกับแนวทางการพัฒนาธุรกิจของตัวเองให้ก้าวหน้าได้มากขึ้น”
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และมีหน่วยธุรกิจอยู่ทั่วโลก สำหรับผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ ไมโคร ได้จำหน่ายไปยังองค์กรธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายแบบมูลค่าเพิ่ม และผู้ให้บริการสนใจข้อมูลและชุดทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จาก เทรนด์ ไมโครได้ที่ เว็บไซต์ www.trendmicro.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร.02 439 4600 ต่อ 8300
โทรศัพท์มือถือ 01-694-7807 อีเมล์ srisuput@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ