ธนชาต DRIVE ส่งแคมเปญใหม่ “รถแลกเงินเคลียร์หนี้”

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 16, 2020 11:23 —ThaiPR.net

ธนชาต DRIVE ส่งแคมเปญใหม่ “รถแลกเงินเคลียร์หนี้”

ธนชาต DRIVE ส่งแคมเปญใหม่ ?รถแลกเงินเคลียร์หนี้? ครั้งแรกของวงการสินเชื่อรถยนต์ ใช้รถรวบทุกหนี้ไว้ที่เดียว ช่วยลดภาระหนี้ตรงจุด และเพิ่มสภาพคล่องให้ชีวิตทางการเงินดีขึ้น

ธนชาต DRIVE โดยทีเอ็มบี | ธนชาต ส่งแคมเปญช่วยเหลือลูกค้า ?รถแลกเงินเคลียร์หนี้? รวบทุกหนี้ไว้ที่เดียว เพียงใช้รถยนต์เป็นหลักประกัน ทั้งหนี้รถ หนี้บัตรเครดิต หนี้สินเชื่อบุคคล สามารถใช้รถยนต์ที่มีอยู่รวบหนี้ได้ ให้วงเงินสูงสุดเท่ามูลค่ารถ ด้วยดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า เน้นช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ลูกค้าได้ปิดหนี้ที่มีอยู่หลายรายการ ลดภาระผ่อนชำระต่อเดือนให้เหลือจ่ายที่เดียว และเหลือวงเงินใช้จ่ายหลังเคลียร์หนี้ ให้ลูกค้าสามารถก้าวผ่านวิกฤตในยามที่รายได้ลดลงแต่มีภาระหนี้ยังต้องรับผิดชอบ พร้อมเดินหน้าตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ที่ลูกค้าคนไทยไว้วางใจมาตลอด 20 ปี ผ่านรางวัลคุณภาพการันตีจากหลายสถาบัน ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นมากกว่าสินเชื่ออย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าตลอดไป

นายป้อมเพชร รสานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และรองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนชาต DRIVE โดยทีเอ็มบี | ธนชาต ยังคงยืนหยัดบทบาทผู้นำผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ที่ลูกค้าคนไทยไว้วางใจมากที่สุด โดยมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อช่วยสร้างชีวิตทางการเงินที่ดียิ่งขึ้นมาโดยตลอด และมอบประสบการณ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง จึงนำเสนอแคมเปญใหม่ล่าสุด ?รถแลกเงินเคลียร์หนี้? ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการสินเชื่อรถยนต์ ที่ใช้รถยนต์เป็นหลักประกันในการรวบหนี้ได้ โดยลูกค้าสามารถใช้รถยนต์ที่ปลอดภาระหรือรถยนต์ที่กำลังผ่อนชำระอยู่ มาเป็นหลักประกันในการรวบหนี้ (Debt Consolidation) เพื่อจัดการและจ่ายหนี้ที่อยู่ในระบบของลูกค้าทั้งสินเชื่อรถยนต์ และสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน (Unsecured Loan) เช่น หนี้บัตรเครดิต หนี้บัตรกดเงินสด หนี้สินเชื่อบุคคล โดยธนชาต DRIVE จะช่วยตัดวงจรหนี้ซ้ำซ้อนและภาระผ่อนชำระหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูงของลูกค้า ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่างวดต่อเดือนลดลง และยังเหลือวงเงินใช้จ่ายหลังเคลียร์หนี้ที่รวบหมดแล้ว นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ลูกค้าก้าวผ่านวิกฤตในยามที่รายได้ลดลงแต่รายจ่ายยังเท่าเดิม โดยจะเริ่มแคมเปญในวันที่ 15 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

?ธนชาตDRIVE โดยทีเอ็มบี | ธนชาต ได้ใส่ใจและศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าทั้งลูกค้ารายย่อยและเจ้าของธุรกิจ พบว่าในยามที่เศรษฐกิจยังคงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ลูกค้าบางกลุ่มยังจำเป็นต้องใช้จ่าย แต่กลับมีรายรับที่ไม่เพียงพอ ทำให้ไม่สามารถชำระยอดหนี้ที่มีอยู่ได้ เราจึงนำเสนอแคมเปญรถแลกเงินเคลียร์หนี้เพื่อเป็นทางออกให้ลูกค้าได้กลับมาตั้งหลักฟื้นตัวได้เร็วขึ้น? นายป้อมเพชร กล่าว

ทั้งนี้ แคมเปญรถแลกเงินเคลียร์หนี้ ยังถือเป็นการตอกย้ำว่าธนชาตDRIVE โดยทีเอ็มบี | ธนชาต ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่พร้อมเข้าใจและตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดเสมอมา จนเป็นที่ไว้วางใจมาตลอดกว่า 2 ทศวรรษ ผ่านรางวัลการันตีมากมาย ซึ่งในปีนี้ธนชาตDRIVE คว้า 2 รางวัลระดับภูมิภาคเอเชีย และระดับประเทศ คือ No.1 Brand Thailand 2019-2020 สาขา Auto Hire Purchase Loan จากนิตยสาร Marketeer และรางวัล Excellence in Retail Financial Services Awards 2020 สาขา Best Automobile Loan Product จาก The Asian Banker ครองตำแหน่งธนาคารผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ที่ดีที่สุด และเป็นสุดยอดธนาคารผู้ให้บริการทางการเงินเพื่อลูกค้ารายย่อย นับเป็นการการันตีบทบาทธนชาตDRIVE ที่จะร่วมขับเคลื่อนและสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าได้อย่างชัดเจน


   

 

   



 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ